Bộ 11: Vạn nhân mê thụ x Một đống acclone công muốn giết thụ

216 4 0
                                    

Tên truyện: Quỷ Vực Vạn Nhân Mê

Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực

Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Cường cường , Vô hạn lưu , Chủ thụ , Sảng văn , Trò chơi , 1v1 , Thẻ bài , Vạn nhân mê

Tình trạng: Bản edit chủ nhà đang tạm khoá, khum biết bao giờ mở lại :"))

Bản QT full rùi nha, 80c

Văn án:

Sau khi Mạc Tê rút được một tấm thẻ thuộc tính có giá trị thân cận là 100 trong app “Thẻ Bài Quỷ Vực” kì dị, tất cả mọi thứ xung quanh đều thay đổi.

Bác gái nhà ăn sẽ cho cậu thêm hai muỗng thịt.

Ông chủ siêu thị sẽ cho cậu thêm một lon Coca.

Giáo hoa trường học vươn cành ô liu cho cậu.

Người đàn ông trong bức hoạ cũng sẽ xoay người khi gặp cậu.

Tất cả mọi thứ đều yêu thích cậu, phảng phất như cậu là trân bảo quý giá nhất thế gian.

Học trưởng có quan hệ rất tốt hung hăng bóp cổ khi cậu ngủ, nhẹ giọng nói: “Tôi thích em như vậy, cùng nhau đi thôi.”

Mạc Tê: “Cút hết cho lão tử!”.

Trò chơi hữu nghị nhắc nhở: Người chơi tôn quý, chúc mừng ngài rút được thẻ thuộc tính cơ sở cấp SSR – thuộc tính cấp bậc cao nhất, kích hoạt hiệu quả vạn nhân mê. Nhưng mặt trái tác dụng của thuộc tính cũng là cao nhất ~, có tỷ lệ nhất định kích phát sự kiện “Yêu bạn đến giết chết bạn”, xin người chơi tự bảo vệ tốt mình nha ~
_____________________________
Cảnh báo: Review có spoil, ai không thích spoil có thể chạy đi đọc truyện rùi quay lại coi tiếp.

Thực sự tui rất thích truyện của Thanh Sắc Vũ Dực luôn, cách hành văn cuốn hút, thiết lập nhân vật mới lạ, khả năng sáng tạo cao,... Truyện của tác giả cũng được edit rất nhiều nên có thời gian mọi người tìm thử nha.

Về bộ này thì đánh giá chung là rất hay. Chỉ có 80c với ba cửa ải nên đọc không bị nản đâu. Tác giả viết rất trọn vẹn, hack não người đọc. Yếu tố kinh dị không nhiều bởi thụ khá thông minh và lý trí, bù lại sẽ cảm nhận rõ độ mạo hiểm và kích thích các phó bản.

Ban đầu cứ nghĩ thụ là dạng điềm tĩnh lạnh lùng hóa ra đến cuối truyện thì mới nhận ra bạn cũng chỉ là một bé con mềm mại mà thôi. Em bé cute hehe. Còn ông công với một đống acc clone yêu tới muốn độc chiếm, giết chết em. Tui ấn tượng nhất với cái acc học trưởng, thông minh tới quỷ dị, biết mình đang và phải làm gì. Mọi người đọc sẽ cảm thấy thán phục ổng cực.

Tuyến tình cảm phát triển khá chậm, từ đầu đến cuối ngay cả cái hôn môi cũng không có. Ông công còn luôn ở trạng thái cố gắng kiểm soát ham muốn điên cuồng muốn giết thụ nên không dám kề cận em quá nhiều. Ổng càng yêu bao nhiêu lại càng muốn giết thụ bấy nhiêu, nhưng vì cả hai đều nỗ lực chiến đấu nên cuối cùng vượt qua tất cả đến được với nhau.

Còn ai sợ tag NP thì đừng lo nha, văn án nó lừa thôi :)). Mấy đứa mê thụ đều là acc clone của công hết. Mà cái khả năng vạn nhân mê cũng hố thụ nhiều phết, đọc hề cực.

Nói chung là siêu hay, mấy bà có thể chờ bản edit quay lại hoặc chạy đi đọc QT nha:))

Thiệc chứ ít người edit tương ái tương sát phết, có mấy bộ QT hay mà tui không tìm được nhà nào edit cho. Bản thân tui cũng lười đọc QT nữa huhu.

Thui chúc mọi người đọc truyện zui zẻ :"))

- Diệp -

TUYỂN TẬP REVIEW ĐAM MỸ CÔNG THỤ YÊU NHAU LẮM CẮN NHAU ĐAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ