Bộ 13: Anh em họ nhà Taren

39 1 0
                                    

Tên truyện: Diaphonic Symphonia

Bộ này là hệ liệt của Passion, 1 bộ BL Hàn cũng rất hot

Thể loại: Cường cường, mĩ nhân chó điên thụ x giả nhân giả nghĩa điên khùng công, anh em họ.

Couple: Richard x Christoph

Nhà dịch: Mannhiyil trên Fuhu (Trước thấy đăng trên Wattpad mà hình như cổ bỏ rồi)

Tình trạng: 118c, chưa hoàn

Đánh giá: 9/10

Văn án: .... Không có
______________________________
Cảnh báo: Review có spoil, ai không thích spoil có thể chạy đi đọc truyện rùi quay lại coi tiếp.

Do đây là novel hàn nên không phải bộ nào cũng có văn án.

Tui không recommend bộ này cho những ai chưa từng đọc Passion. Bởi tuy bộ này về couple phụ nhưng lại được đặt dưới góc nhìn của thụ bộ chính. Trong truyện cũng có nhiều chi tiết liên hệ với Passion

Còn nếu ai từng đọc manhwa /novel Passion thì tui siêu recommend nhé.

Công và thu là hai anh em họ trong một gia tộc kinh doanh thông tin tình báo. Ngay từ hồi nhỏ, những đứa trẻ nhà Taren đã phải tham gia cuộc chiến thừa kế.

Công và thụ là hai nhân tố nổi bật nhất. Tính cách hai người vô cùng trái ngược.

Thụ luôn cáu kỉnh, không muốn lại gần người khác, luôn trong tư thế kiêu ngạo khiến nhiều người ghét bỏ.

Công thì ngược lại, anh ta hoà đồng, chăm lo cho các anh em nên được mọi người tin tưởng.

Tất cả mọi người yêu quý công trừ thụ, vì vậy anh ta cũng rất thắc mắc (khi ấy hai người đều còn nhỏ)

Anh ta đã hỏi thụ trước mọi người một cách vô thức tại sao thụ ghét mình.

Thụ nói thẳng bản thân ghét sự giả tạo và cái cách anh ban ơn cho mọi người. Điều này đâm thẳng vào lòng tự tôn của công.

Bản thân công còn chưa nhận ra bản chất của mình nhưng thụ chỉ nhìn qua là biết. Anh ghen tị tài năng và ghét cay đắng thụ.

Hai người luôn đối chọi nhau những năm sau đó. Và đột nhiên, thụ từ bỏ quyền thừa kế, dù biết nó sẽ khiến cậu gánh khoản nợ khổng lồ. Cậu không muốn bản thân phải làm việc dưới quyền của công.

Công bề ngoài tỏ ra không quan tâm nhưng nội tâm lại vô cùng giận dữ. Anh không chấp nhận thụ phủi tay bỏ đi, không cho anh cơ hội trả thù thụ.

Hai người cắt đứt liên lạc cho tới ngày công sắp lên thừa kế. Thụ được triệu tập về nhà và mang theo Taeui (bot bộ Passion)

Taeui là một người tốt bụng, khờ khạo lại khéo léo nhanh nhạy. Lòng tốt của cậu đã khiến Christoph thay đổi.

Từ một người ghét việc chạm vào người khác, Christoph cố gắng làm quen với Taeui để có thể đến bên cậu.

Tất nhiên là không thành rồi. Christoph đã bị Illay (công bộ Passion) đánh bầm mặt và ngăn cản. Nghĩ gì mà đòi cướp vợ anh:)).

Christoph điên thật, nhưng anh ta cũng rất ngây thơ. Anh ta giống như một pho tượng điêu khắc trong bảo tàng, không hề có vướng bận trần tục (anh ta không hiểu gì về làm tình)

Và Richard đã vấy bẩn thiên thần ấy. Richard "dạy" Christoph thế nào là làm tình, khẩu giao....

Tất nhiên Christoph chưa bao giờ đồng ý. Hai người đánh nhau thừa sống thiếu chết. Thế nhưng Christoph bị ràng buộc bởi người mẹ của mình, khiến cậu bắt buộc phải nghe lời Richard tới khi anh ta thừa kế.

Từ đây, chuỗi ngày đau khổ của Christoph bắt đầu.

Richard ghen với Taeui vì anh ấy dành được tình yêu của Christoph thế nhưng anh ta không hề nhận ra. Anh ta chỉ muốn chiếm hữu và hủy hoại Christoph.

Bộ Diaphonic Symphonia này rất ngược thụ (chắc vậy). Thụ không phải kiểu yếu đuối, cậu là một kẻ điên không có thường thức. Thế nên những điều Richard làm với cậu cậu đều ghi nhớ và chờ cơ hội trả thù.

Tôi nói thật, cảnh đánh nhau và cố gắng giết Richard của Christoph còn nwngs hơn cảnh làm tình. Hai người đúng chất tương ái tương sát ( ái chưa thấy mà sát thì nhiều)

Cách hành văn miêu tả nội tâm của tác giả thật sự đỉnh. Những âm mưu, tranh đấu, thế giới nhân vật được miêu tả kĩ lưỡng.

Thật sự mọi người nên đọc tất cả hệ liệt của Passion. Các mảnh ghép liên với nhau vô cùng logic.

Mọi người yên tâm, Richard sẽ bị vả mặt sớm thôi. Sang phần Suite anh ta hèn như con chó ấy:)))

Mọi người nhất định nên đọc đó!!!!!

-Diệp-

TUYỂN TẬP REVIEW ĐAM MỸ CÔNG THỤ YÊU NHAU LẮM CẮN NHAU ĐAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ