Trời sinh ác ma, những đứa trẻ của quỷ dữ đó là những gì mà người thân xung quanh hai chị em chỉ về họ.
Thẩm Quyên Ly cùng Thẩm Quân Ninh là cặp chị em sinh đôi của Thẩm gia, sinh ra vào trời mưa dị tượng xuất hiện bầu trời xuất hiện hai đạo huyết quang lướt qua, sấm chớp nổi lên liền biến mất.
Thẩm Quyên Ly vừa sinh sau lưng đã có những dị văn lạ thường, càng lớn chúng càng rõ ràng hơn, như một cấm chú thuật đen sau vai cô, thậm chí có dấu hiệu lan rộng qua cánh tay.
Thẩm Quân Ninh vừa chào đời mở một đôi mắt đỏ nâu, khác với chị gái dị văn đen chỉ khi nào cô nàng nóng giận mới xuất hiện từ cổ đến xương gò má.
Mọi người đều nói, hai chị em sinh đôi này là con của ác quỷ chuyển thế, ai cũng không nguyện ý tiếp cận hai chị em, đều sợ lấy cả hai.
Nhưng Thẩm gia đem hai cô nhóc nhỏ như bảo bối cưng chiều yêu thương, mặc kệ lời đồn tiếu bên ngoài. Hai người là những đứa trẻ ngoan ngoãn, ánh mắt ngây ngô khi lớn lên lại chính tay hại chết từng người.
Hai người trời sinh tâm là ám hắc, thuần hắc, vui vẻ với bóng tối lại duy độc chở che một ánh sáng nhỏ nhoi xâm chiếm thế giới họ.
Trời sinh máu lạnh, lương bạc hai người lần đầu vì một người mà mất đi tính mạng.
Kì lạ thay lại ngoài ý muốn vui sướng.
Nhưng bọn họ lại không chết, họ sống lại ở một nơi khác, trở thành những đứa trẻ mới sinh ra cùng tên với bản thân.
Cuộc sống mới, gia đình mới, những kẻ kì lạ luôn xuất hiện trong cuộc sống họ.
Liệu lần sống lại này là phúc hay họa. Hay người con gái này liệu có học được cách yêu và chấp nhận được yêu hay lại là tiếp tục tổn thương người xung quanh.
End
Thẩm Quyên Ly:
Trở thành đích trưởng nữ của Tướng Quân phủ.
Vẻ ngoài xinh đẹp, sắc bén, cứng rắn mạnh mẽ độc đoán , võ nghệ cao cường, phóng khoáng, tàn độc.
Sau lại ra chiến trường, cầm đao chém giặt, ham thích với chiến tranh, máu tanh cùng tiết kim loại va chạm, phía sau luôn có một thành trì mưu lược kiên cố.
Là điển hình của đoá hoa hồng đỏ đầy gai độc bén nhọn khứa đến người đầm đìa máu tươi.
Thẩm Quân Ninh.
Thứ nữ Tướng Quân Phủ.
Vẻ ngoài xinh đẹp khí chất tĩnh lặng u buồn được xem là đoá hoa giữa chốn phồn vinh kinh thành , bình tĩnh, ác độc, biết lợi dụng tấm da của mình.
Tài hoa mưu lược cao cường, võ nghệ không tinh nhưng mưu kế không ai bằng. Đầu óc minh mẫn sáng suốt, phân tích lợi - hại , so với chị gái ham thích với chiến tranh, vũ khí cô lại có ham muốn phân tích từng người, mặt kệ là người sống hay người chết.
Đoá hắc liên hoa ăn thịt người không thấy xương cốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Chảy Hoa Trôi
Ficción GeneralThẩm gia sinh một cặp song sinh khác trứng. Thẩm Quân Ninh cùng Thẩm Quyên Ly. Một tĩnh lặng như mặt hồ nhưng bên trong chứa đầy những dãy băng nhọn , một náo loạn như cơn gió nhưng lại lạnh nhạt cuốn nhanh . Vì lần vô ý mà bị đưa đến thời đại khác...