2. Trong từng hơi thở.

339 34 1
                                    

pairings: Itoshi Rin x Isagi Yoichi.
title: trong từng hơi thở.
warning: lowercase, có yếu tố tiêu cực, tự sát.
summary: yêu, trong từng hơi thở.

"Rin."

"anh yêu em, yêu trong từng hơi thở."

[...]

Itoshi Rin trầm lặng nhìn mớ đồ trên tay mình, nó đi không vội vã, lòng lo sợ gì đó, bất giác chạy về. chậc, đúng là linh cảm của cảnh sát mật cấp cao không bao giờ sai.

Itoshi Rin bóp nghẹt cổ của ngươi đối diện. Isagi, Isagi Yoichi.

"nói xem? tại sao thế?"

"urg- bỏ ra nào... Rin."

"ồ? bỏ ra? nếu tao lỡ buông nhẹ, không chừng "YI" sẽ giết chết tao với con dao được giấu đâu đó trong người."

Isagi thả lỏng cơ mặt, cười lên.

"em tìm xem, dao ở đâu?"

"có lẽ tao sẽ chơi chết mày trước khi tìm thấy con dao."

"..."

Itoshi Rin đã tin rằng việc gặp Isagi Yoichi là do ông trời ban cho, là việc đơn giản như "vô tình".

cuộc gặp gỡ của bản thân và người yêu, hay cả khi đôi nọ rơi vào lưới tình, tất cả chỉ là trong suy đoán và kế hoạch được chuẩn bị sẵn.

"tao đã tin mày."

"ừm?"

Itoshi Rin là cảnh sát cấp cao, còn Isagi Yoichi lại là gián điệp, tiếp cận nó chỉ vì muốn moi móc được thông tin của cảnh sát mật. Rin đã phát hiện được điều đó sau 2 năm, chỉ khi thấy việc người thương mình lục tung mớ tài liệu được giấu trong két sắt, nó mới hoàn toàn chấp nhận.

"mày yêu tao trong từng hơi thở?"

"ugh- và anh đang nghẹt thở phát chết đây này."

nhìn mớ tài liệu dưới đất, nó cúi xuống, không nới lỏng cảnh giác, giữ chặt Isagi, phòng hờ cậu có ý đồ thoát ra.

"mày tìm cái gì? tổ chức sai mày hửm?"

cậu cười ngả ngớn. "không có luôn, anh chỉ tò mò công việc của bạn trai anh thôi."

"mày-"

Rin im lặng, không buồn nói nữa, dọn dẹp đống tài liệu bên dưới.

"tiếc cho mày, chỗ này toàn rác."

"ra là Rin không tin tưởng anh nhỉ?"

"tao chưa từng tin ai."

nó quay lại, đưa mắt sang lườm quét Isagi, cẩn thận dùng tay khám xét từng chỗ.

"thật đấy à? không đem dao? không tự vệ."

"anh biết em sẽ không đánh anh mà."

fuck, mày thắng rồi.

"vậy giờ em sẽ làm gì? giao anh cho cảnh sát mật?"

Itoshi Rin không đáp, lấy trong tủ cái còng số 8.

"anh không biết em có thứ này."

vì tao sợ mày gặp nguy hiểm, và đéo ngờ được mày chính xác là thứ nguy hiểm ấy.

RinIsa | Sleep middle dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ