8. Ngọt.

268 32 2
                                    

Title: Ngọt.
Pairings: Itoshi Rin x Isagi Yoichi.
Cameo character: Itoshi Sae.
Summary: Có vẻ như thương nhớ không kề cạnh thì chocolate đột nhiên cũng trở nên đắng ngắt thì phải.
Tags: Fluff, soft, (1 chút) comedy, slice of life.
Author's note: Lâu ngày không viết kiểu vô tree nên bị cringy TT.

__

Isagi Yoichi có chút bất ngờ khi cửa nhà đã được mở từ khi nào. Đúng hơn là cửa nhà Itoshi Rin. Cậu thoáng vui mừng vì Rin trở về dù không báo trước sau 2 tháng bận rộn với mùa giải ở nước Pháp xa xôi.

Itoshi Rin và Isagi Yoichi đang yêu xa.

Cậu ló đầu vào phòng khách, nét mừng rỡ vụt tắt hẳn vì người ngồi chình ình trên ghế không phải thương nhớ mà là Itoshi Sae. Ngược lại, Sae đang âm u nhìn chằm chằm vào một góc lại tươi tỉnh lạ thường.

Yoichi muốn gặp Rin, còn Sae lại không muốn gặp Rin.

"Ơ, anh qua nhà Rin ạ?"

"Ừ, anh tiện ghé qua thôi."

Anh vừa húp trà vừa niệm phật, bởi không ngẫu nhiên mà Itoshi Sae lại ở đây. Anh thấy phiền phức vì người hâm mộ quá khích, có phần biến thái tìm được cả địa chỉ nhà anh. Vừa hay thằng em trai đang bay nhảy ở đâu đó xứ Pháp nên Sae tạm thời tá túc không thèm báo trước.

Isagi Yoichi gãi đầu, đột nhiên cất tiếng nói: "Chúc tiền bối lễ tình nhân vui vẻ nhé."

Làm quái gì có tình nhân, Itoshi Sae chửi thầm.

"Nghĩ lại thì, hai đứa..."

"Dạ?"

"Đang là "tình nhân" đúng nghĩa à, không phải sao?"

Yoichi khẽ gật đầu. Itoshi Sae vẫn rủa trong đầu, xxx xx lũ yêu nhau.

Bỗng dưng anh nhớ ra hộp chocolate mới được gửi vào sáng nay, và người gửi không ai khác là em trai anh - Rin.

"Rin không về với em à?"

"Trước đó có gọi điện, cơ mà không kịp về."

Itoshi Sae đứng dậy, bước vào phòng bếp lấy ra một hộp chocolate cùng chai champagne. Isagi Yoichi tò mò chăm chú nhìn theo người kia.

"Thật ra sáng nay có quà gửi đến cho em, là chai champagne và một hộp chocolate. Ừ thì không ai khác ngoài thằng nhóc ấy."

Anh trưng ra vẻ mặt lấy làm tiếc cho Yoichi, một mặt thầm mừng trong lòng vì chắc chắn khi thằng cu kia gửi quà thì nó sẽ không về kịp. Chỉ là, làm cách nào để đuổi khéo 'em dâu' về mà nó không mách lẻo với em trai chuyện anh ở nhờ vài ngày qua.

"Muộn rồi, em về đi, ngủ một giấc rồi đón valentine muộn cũng được, dù sao Rin cũng chưa về."

Isagi Yoichi hớn hở ngắm nghía món quà lễ tình nhân cùng tờ giấy kẹp trong hộp, quay sang tỉnh bơ đáp lại Sae: "à, anh cứ về đi, Rin nhờ em trông nhà rồi gặp nhau một thể, đỡ phải ghé qua nữa, phiền phức lắm, em ấy nói thế đấy."

Đỡ cho mày, phiền cho anh mới khổ.

Itoshi Sae có thể tưởng tượng vẻ mặt và giọng điệu của em trai mình khi nhờ vả Isagi trông nhà, chẳng những thế cảm giác đôi ba lời kia như găm thẳng vào sự "hèn" của anh.

RinIsa | Sleep middle dream.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ