- Hồi 2 -

80 9 0
                                    

- Hồi 2 -

_ Yoko & Yuki_

__________

- { Khí Gầm của Hàn Long } - Một dòng Ma Lực lạnh chuyển động toàn thân Yuki, chúng tích tụ và bắn một lượng Ma Lực lớn khác ra ngoài. Nó lạnh như cắt, tựu như chỉ cần đến gần cũng có thể bị đóng băng bất cứ lúc nào.

Yuki thở dốc, luyện tập với Sunoaisu chưa bao giờ là ổn cả. Trong khi Sunoaisu đang ở trong hình dạng con người mà ngồi chơi xơi nước, thì Yuki đang luyện tập đến chết đi sống lại. Nhìn ngọn núi tuyết đã bị phá hủy trước mắt, Yuki chỉ muốn ngất đi vì Uy Lực của nó. Cho tới hiện tại thì Yuki đang chỉ muốn làm người qua đường, nghe đâu Yoko (bạn thân Yuki) kể rằng sẽ có rất nhiều Drama trong chuyện mà.

- Để lại kem cho con !! - Yuki chạy tới, nhanh tay lấy cây kem cuối cùng mà bỏ vô mồm. Sunoaisu lúc nào cũng rảnh rỗi, nói là luyện tập nhưng toàn ngồi chơi xơi nước không thôi. - "Vị dâu à, tạm được ấy chứ."

- Kem của cha mà ! - Sunoaisu khóc ròng, cây kem cuối cùng cũng như vị ổng thích nhất coi như đi tong. Yuki dùng ánh mắt khinh bỉ mà nhìn Sunoaisu, không thể tin được một Hàn Long Vương lại thích ăn kem vả lại còn là vị dâu nữa chứ.

Ngày ngày cứ trôi qua, không ai biết mối quan hệ của họ đã tiến tới đâu. Chỉ biết họ vẫn là cha con, vẫn là sư trò.

--- Ngày 7 tháng 7 năm X777 ---

TG: Số đẹp ghê.

Yuki dậy từ sáng sớm, chuẩn bị nguyên một nồi kem cho Sunoaisu. Nhưng đợi mãi vẫn chưa thấy Hàn Long Vương trở về, đành phải vác cái mông ra ngoài. Vùng phía Bắc quanh năm đầy tuyết, chả thấy một bóng người. Những con quái ở đây hầu hết toàn những bộ lông dày, có độ chịu lạnh cao.

Trời đã về khuya, tuyết dần ngừng rơi. Ánh trăng khuya lộ rõ, ánh sáng mờ ảo chiếu khắp khu rừng do Hàn Long Vương cai trị. Yuki nhảy qua từng ngọn cây, chẳng biết đã đi được mấy dặm. Hàn Sát Long Nhân thường sẽ có thân nhiệt rất lạnh, vậy nên họ chẳng bao giờ biết lạnh là gì cả. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


__________

Thời gian dần trôi qua thật nhanh, Sunoaisu vẫn chưa quay lại. Yuki vẫn đợi ở trong cái hang quen thuộc đó, kiên nhẫn chờ đợi từng dây một.

Yuki đi tuần trong khu rừng đó, đã 3 tháng Sunoaisu biến mất. Yuki cứ luyện tập và nấu kem, chờ đợi từng phút giây một. Mon men trên con đường đầy tuyết, Yuki bỗng thấy có một tiếng động ở đằng sau. Bất ngờ thay, tới nơi thì nó lại là một quả trứng lớn màu trắng có hoa văn tím.

TG: Hãy tưởng tượng quả trứng của Happy, thay hoa văn màu xanh thành tím.

Mang quả trứng đó về nhà, Yuki quyết định ấp thử một phen. Mặc dù không biết đây là trứng con gì, thôi thì cứ thử ấp nó.

- Không biết có giống con mèo xanh kia không nhỉ ? - Yuki nghĩ tới lúc Yoko từng nói rằng có một con mèo xanh biết đi còn biết nói, đặc biệt nó còn có cánh để bay và Ma Lực. Nên Yuki khá nghi rằng đây là cùng chủng loài, cực kì nghi ngờ.

Yuki xua tay, cứ ấp trước rồi tính. Lấy một chiếc chăn làm ấm phủ lên, dùng một số thứ chặn gió ở ngoài cửa. Như vậy sẽ làm cái hang bớt lạnh và khiến quả trứng ấm hơn, mà cũng lâu lắm rồi Yuki mới cảm thấy ấm như thế này.

-----

Sau một ngày đi tuần mệt mỏi, Yuki quyết định từ bỏ việc tìm kiếm Sunoaisu. Đã qua một tháng quả trứng xuất hiện, tương đương bốn tháng Sunoaisu biến mất. Yuki dần mất đi niềm tin tìm kiếm cuối cùng, không còn hy vọng nữa.

* Rắc rắc

Yuki quay qua nơi phát ra tiếng động, quả trứng nở ra và hiện ra một con mèo bên trong.

- Hello bạn của tôi ơi, Yoko xinh đẹp tuyệt trần cute hột me xí muội đây nè ! - Con mèo dang cánh, đôi cánh trắng bung ra hợp với bộ lông trắng ấy, đôi mắt tím huyền ảo cùng chiếc đuôi đang vẫy loạn xạ. Dù nói dễ thương là thế, nhưng Yuki nghe xong cái lời nói thì...

- Cái đ* má, sao mày lại ở đây !! - Nghe chữ Hello là Yuki không thể tin nổi, nghe vế sau lại càng bay màu hơn. Nghĩ sao nhỏ bọn thân Otaku mà phim nào cũng biết cũng xem cũng nghiện ngoại trừ Boku no Pico lại ở đây.

- Tao cũng không biết nữa, tự dưng cái ngủ rồi ở đây luôn.
- Nhiều lúc thấy mệt ghê chứ lị.

- Ơ giống tao !

Cả hai đứa đều ngẩn người ra, vậy là ngủ rồi chuyển sinh à. Cách làm mới lạ nha, phải ghi lại mới được.

Trường quay: Ok, để ghi.
TG: Sao vô tri vậy ! //âm thầm lấy sổ//
Trường quay: Hờ, rồi vô tri dữ chưa !?
TG: Nhìn gì, làm tiếp đi. Trừ lương giờ !
Trường quay: Yes sir !!

----------

Mắt đối mắt, cả Yuki lẫn Yoko đều không nói một lời nào. Cứ nhìn nhau, bầu không khí im lặng tới kì lạ.

- Vậy là... không có trong Nguyên Tác sao !? - Yuki hỏi Yoko.

- Ờ, kinh nghiệm xương máu xem Fairy Tail của tao cả đấy. - Yoko gật đầu, rồi cả hai tiếp tục im lặng.

Tự dưng, Yuki đứng dậy và la lên. - Lộn cái bàn ! Khác gì tao phá cốt truyện rồi không !

- Lật lại cái bàn, lỡ rồi thì lỡ cho chót đi. - Yoko bình thản, cảm thấy Yuki còn may mắn hơn vì là con người, mình thì là một Exceed.

Và cuộc gặp mặt của đôi bạn thân trẻ nó như thế đấy.

| ĐN FT | Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ