- Hồi 6 -

52 4 0
                                    

- Hồi 6 -

_Hàn Long & Miêu Nữ_

__________

Gajeel nhảy xuống tham chiến ngay khi Makarov vào trong phòng của Jose, Yuki cùng Yoko không có ý định chiến đấu mà chỉ thích hóng biến thôi.

Natsu cùng Gajeel chiến đấu với nhau, ban đầu là Elfman nhưng Natsu lại tranh đấu với Gajeel. Mọi người cũng lùi ra đánh đấm, số ít thì xem hai tên này làm ăn thế nào. Gajeel nói Natsu là tên nóng máu khó ưa, trong khi không nhìn lại chính mình.

Yuki và Yoko vẫn ngồi trên lầu hóng đánh nhau, bỏ quên mọi chuyện xung quanh. Yoko sớm đã đặt {Kết Giới Bảo Hộ} để ngăn trường hợp ai đó đánh lén, Yuki thì luôn sẵn sàng để bảo vệ cả hai như một vệ sĩ.

Xung quanh rung lắc dữ dội, nghe đâu Fairy Tail nói là cơn Thịnh Nộ của Makarov thì phải ? Rồi Makarov lại lăn xuống, chắc chắn là Aria đã hút hết Ma Lực của ông ta.

Phantom Lord nhìn mà vui mừng, lao vào định đánh Trực Diện với Fairy Tail do cậy Element 4 chống lưng. Khung cảnh hỗn loạn hơn bao giờ hết, chẳng biết ai thắng ai thua.

- Làm loạn đủ chưa ? - Yuki lạnh giọng, khiến ai cũng phải ngỡ ngàng nhìn lên trên lầu. Con ngươi màu Thiên như phát sáng, mái tóc trắng cùng một bóng dáng nhỏ nhắn khiến ai cũng phải chú ý.

- Dừng lại cho ta. - Yuki lại tiếp tục, nghiêng đầu đầy kiêu ngạo mà nhìn xuống dưới.

- Vậy nên... cẩn thận cái mạng tép riu của các ngươi đi. - Phantom Lord nhận ra người vừa nói là {Hàn Long Yuki} cùng {Miêu Nữ Yoko}, hai kẻ được cho là nguy hiểm nhất chỉ sau Hội Trưởng Jose trong Phantom Lord.

- Chịu lên tiếng rồi à, Yuki. Hi hì. - Gajeel cười ghê rợn, nhìn Yuki cùng Yoko đang đứng trên lầu.

- Ta không quan tâm các ngươi là ai | nhưng làm loạn ở đây thì chuẩn bị tinh thần đi là vừa. - Yuki nói câu trước, Yoko nói câu sau. Cả hai ăn ý tới lạ thường.

- M-Một Exceed khác sao ? - Happy nhìn lên trên, ánh mắt va phải Yoko đang đứng.

- K-Không xong rồi, H-  - Một tên khác chưa kịp nói xong, đã bị {Rose Ice} của Yuki đánh trúng và văng vào bức tường đằng sau. Bức tường bị thủng một lỗ to, tên kia đã bất tỉnh.

Yuki với Yoko bỏ đi, bước tới nơi Lucy Heartfilia đang bị giam dữ. Để lại một đống hỗn loạn, rồi cuối cùng Fairy Tail rút lui.

Vừa tới nơi thì thấy Lucy đang chuẩn bị nhảy xuống, còn Jose thì... họa mi không còn hót nữa.

- Khục... - Yuki nhịn cười, ôm bụng ngăn cho tiếng cười phát ra khỏi mấy người Phantom Lord ngoài kia nghe thấy.

- Nè nè, cô là Lucy Heartfilia hả ? - Yoko nhanh cánh, bay tới chỗ Lucy mà cởi trói. Được cởi trói, Lucy lùi ra sau.

- Đi thôi. - Yuki chạy tới, ôm eo Lucy mà nhảy xuống cùng Yoko. Tiếp đất an toàn, Yuki thả Lucy đi. Vừa đáp xuống đã gặp Natsu, Yuki chỉ để lại một câu. - Biến đi, lão Jose sẽ tới ngay bây giờ thôi.

Chỉ còn Yoko cùng nhóm Natsu ở đó, bầu không khí im lặng.

- Quay trở về với Fairy Tail đi Lucy, chỉ nơi đó mới khiến cô hạnh phúc thôi. Tôi là Yoko còn kia là Yuki, chúng tôi không thể để Juvia cùng Gajeel ở một mình trong cái nơi ô uế này được. - Yoko cũng bỏ đi, không có ý định quay đầu lại.

- K-Khoan đã, tại sao hai người lại.... - Lucy sau khi chạy về phía Natsu và được cởi trói, hỏi Yoko vì sao lại thả cô đi.

- Vì đó là nơi cô thuộc về, vì đó là gia đình của cô mà. - Yoko đi tiếp, tiến tới chỗ của Yuki.

Ngay từ lần gặp đó, Natsu cùng Lucy với Happy khẳng định rằng Yuki cùng Yoko là người tốt.

__________

Sau khi trở về, Yuki cùng Yoko bị Jose tra hỏi đủ thứ.

- Tsk, câm miệng đi ! Chả phải khi thả Lucy về, chúng ta lại có thêm cái cớ tiến công sao !! - Yuki tức giận đập bàn đứng dậy, buông ra lời nói dối mà ngay cả Yoko cũng không nghĩ tới.

- "Yuki..." - Yoko biết Yuki tới giới hạn rồi, vũng lầy Phantom Lord đã nhúng Yuki quá lâu, bông tuyết lung linh ngày nào nay đã ô uế tới mức chẳng ai ngờ tới. 

- Ta đi trước. - Yuki bỏ đi, Yoko cũng vội vã theo sau.

- Haha, vậy là ta trách nhầm ngươi rồi. Chuẩn bị chiến thôi, Phantom Lord. - Cả hội Phantom Lord vào tư thế, cuộc tiến công tiếp theo sẽ bắt đầu.

__________

Hội Fairy Tail đang rất ồn ào, Lucy cùng Natsu và Happy đứng một góc.

- Nè Lucy, có thật là cô áo trắng với con Exceed kia là người tốt không vậy !? - Natsu lên tiếng, nhưng câu hỏi cũng khiến ai cũng chú ý tới.

- Yuki với Yoko là người tốt, cô ấy tham gia vào Phantom Lord chỉ vì Gajeel và một người khác. Ánh mắt cô ấy thể hiện rõ điều đó, cả hai người họ giúp tôi tiếp đất an toàn. Riêng điều đó đã đủ khẳng định rồi Natsu à. - Lucy lên tiếng, tất cả những người có mặt đều nghe được.

- Lucy à, cô bị đe dọa mới nói như vậy sao ? - Gray lên tiếng, Lucy lập tức phủ nhận. - Không, đó là sự thật. Ngay cả Natsu và Happy cũng nghe được.

- Phải, hai người họ đều là người tốt. Yoko cùng tôi đều là Exceed, tôi hiểu được nỗi lòng của cô ấy. - Lần này lại tới Happy, cu cậu biết Yoko cùng Yuki tham gia chỉ là tình thế ép buộc.

TG: Mày sai rồi con ạ, chúng nó chỉ muốn gặp tụi mày theo cách đặc biệt mà thôi.

Rồi mọi chuyện diễn ra theo Nguyên Tác, mọi người trong Fairy Tail cảm thông và Lucy ở lại.

TG: Bắt đầu từ khúc 4:50 nhe.

| ĐN FT | Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ