- Hồi 8 -

39 4 1
                                    

_ Hồi 8 _

_ Tức Giận _

___________________________

- Đi mà... - Yoko ôm chân Yuki, năng nỉ cái gì đó.

- Méo méo và méo, nhanh mày ! - Yuki từ chối nó, thẳng thừng đá con bé nó đi.

---- Hồi Tưởng ----

Tối hôm đó là buổi tối trăng thanh gió mát, Yuki đứng ở ban công nhà mới mà hóng gió. Là Hàn Sát Long Nhân thì tất nhiên là chẳng sợ lạnh, cũng chẳng sợ bị trúng gió hay ốm.

- Hello, ở đây mát quá ta ! - Yoko từ xa đi tới, bận nguyên bộ đồ ngủ màu tím mộng mơ. Riêng Yuki thì chỉ mặc một màu xanh, đúng là Hàn Long.

- Đối với người mặc nguyên đồ Kuromi tím lịm tìm lim là thế, chứ người thường là đóng băng từ lâu rồi. - Yuki chống cằm lên chiếc lan can, con mắt màu Thiên hướng lên mặt trăng. Đêm nay là đêm trăng tròn, sao trên trời khá sáng.

1) Đồ Yuki
2) Đồ Yoko

1) Đồ Yuki2) Đồ Yoko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_____________Sáng Hôm Sau______________

- Có ngon thì anh nói lại coi !

Cả Yuki lẫn Yoko đều giật mình, nhìn sang người phát ra tiếng nói. Là Erza đang phát tiết với... ai nhỉ.

- [ Lôi Long Laxus, cháu ruột của Hiệu Trưởng Makarov.] - Yoko lập tức liên lạc với Yuki qua {Thần Giao Cách Cảm}, trước khi vị {Hàn Long} đó nổi đóa lên và cho Laxus ăn ngay một cước.

Đứng đối mặt với Laxus, Erza nhăn mày đầy sự khó chịu. Khuôn mặt điềm tĩnh dần đen lại, tay nắm chặt nhìn tên tóc vàng hống hách ngồi chễnh chệ trên ghế đầy bố đời.

- Muốn nghe chứ gì, nhớ lấy tai nghe cho rõ nha.... Chúng ta không cần những kẻ không có thực lực trong hội, nhìn các cậu có đáng thương chưa kìa.... - Laxus quay lại mà mỉa mai hai người khác, Yuki dần khó chịu lên rồi đó. Trước khi phát tiết, Yoko vẫn dang cánh mà bám lấy lưng áo Yuki, nhằm mục đích cản cô bạn Cấp S của mình lại.

- Để mấy tên Phantom đó đánh như vậy sao ? À mà, cho tôi hỏi hai cậu tên là gì vậy ?
- Còn cái cô gái vô dụng kia, tôi nhớ không lầm cô là người điều khiển tinh linh thì phải. Tất cả là lỗi của_

- Đủ rồi Laxus. Mọi chuyện đã kết thúc rồi, không phải ngay từ đầu đã thống nhất không đổ lỗi cho ai rồi hay sao !? Cậu không có quyền lên tiếng khi mà cậu không giúp gì hết, đó là những gì hội trưởng đã nói.- Mirajane Strauss hay còn gọi là Nữ Quỷ Mira lên tiếng phản bác. Nhưng đáp lại chỉ là nụ cười khinh của Laxus, khuôn mặt ngứa đòn đến nỗi Yoko phải dùng phép để cản Yuki cho tên đó nhừ đòn.

- CỨ CHO LÀ VẬY ĐI ! CHUYỆN NÀY CHẢ CÓ LIÊN QUAN GÌ ĐẾN TÔI HẾT !! Mà_ nếu như lúc đó có mặt tôi thì Hội Quán đã tơi bời hoa lá rồi. - Laxus vẫn hống hách, thật sự là Yuki đã điên tiết lắm rồi.

- Anh còn dám nói, Natsu ! - Erza chưa kịp nói xong thì Natsu đã xông lên. - Anh còn dám nói vậy sao !

Chưa kịp để Natsu vung quyền trúng, Laxus với năng lực Lôi Long nhanh như sấm đã vụt đi chỗ khóc.

- Tên đầu vàng kia, mau đấu với tôi một trận đi ! Đúng là cái đồ vô tâm mà. - Natsu nắm tay thành quyền, tức giận nhìn Laxus đang cười khúc khích một cách khinh thường.

- Đấu đá cái gì, cậu ngay cái chạm vào tôi mà cũng kh_ - Laxus chưa kịp nói hết đã nghe một chưởng của Yuki, con mắt màu Thiên của Yuki sớm đã tương phản lên sự tức giận của chủ nhân chúng, khuôn mặt bình tĩnh dần đen kịt lại. Yoko bên cạnh cũng chịu hết nổi mà thả Yuki ra, đúng là Idol thật nhưng như thế cũng quá giới hạn rồi.

- Ồ hố.... Ma đã sĩ cấp S của Fairy Tail đây sao, nên trục xuống Cựu cấp S còn Danh dự hơn đấy. Lấy cấp S trong mấy năm nhỉ ? Lấy trong vòng 1 tuần khi mới gia nhập như tôi mới nên hống hách này. - Trình độ của Yuki phải nói là căng.

- Con khốn này.... - Laxus định động thủ, thì Yoko đã hóa thành người và đúng bên cạnh Yuki.

- Ơi, con khốn đây ! - Yuki trông có vẻ ngôn cuồng mà nở một nụ cười khinh, phía sau đã hóa thành băng từ bao giờ.

- Tao là con khốn nạn hơn nó nè, mày làm gì được tụi tao nào ! - Yoko ngậm cây kẹo mứt, Ma pháp khiến không khí trở lạnh lại.

Tất nhiên đối với {Băng Ma đạo sĩ} như Gray thì không sao, nhưng người khác thì ngược lại. Natsu vốn là một tên lì đòn lì nhiệt thậm chí đã dùng lửa hơ ấm vì quá lạnh, một vài người khác nép vào {Hỏa Sát long nhân}.

- Chờ đó ! Tôi nhất định sẽ thừa kế hội, vào tao sẽ đuổi hai chúng bây ra đầu tiên ! - Laxus mang theo sự tức giận mà rời đi, không khí dần ấm lại. Sàn băng phía sau Yuki cũng tan dần đi, Yoko cũng biến trở lại thành hình Exceed.

- Thừa kế cái gì chứ, nói cái gì mà mình không hiểu hết trơn à. - Lucy ngồi xuống, ánh mắt kì lạ mà nhìn hứng Laxus vừa rời đi.

Yuki không thèm quan tâm, đi làm nhiệm vụ. Yoko bất chợt nhớ ra cái gì đó, kéo chân Yuki.

-------------------------------------------

Và từ quá trình hồi tưởng đó, chúng ta có tình cảnh bây giờ.

___________________________

TG: Bữa nay Tết xong nổi hứng với Fairy Tail, thôi thì mấy gái đợi mấy bộ khác nhe.

| ĐN FT | Hoa TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ