_ Hồi 9 _
_ Vở Kịch Bất Ổn _
___________________________
_ Rầm _
Con quái vật cấp A bị hạ ngay tức khắc, xung quanh là hàng tá quái vật từ A đến D nằm lăn lóc. Bỗng nhiên Yuki nhìn thấy một con cấp S, trò chơi bắt đầu.
- Mày ngồi đó chơi vậy à ? - Yuki vừa tránh né vừa liếc cô bạn thân Yoko của mình bay trên trời, nãy giờ chả thèm giúp gì mà cứ ngồi chơi vậy. Tồy.
- Ơ, ê tính ra tao có cổ vũ tinh thần lun á ! - Yoko cảm thấy bất đồng, hà cớ gì cứ nói sai về cổ thế nhờ.
- Có hả ?
- Tất nhiên òi, tao cổ vũ mấy con quái mà nó nhanh ngủm quá. - Yuki triệt để bất lực với Yoko, đồng đội nó không cổ vũ mà chơi cổ vũ đối thủ. Thấy mất nết ghê hông, muốn đúm.
- {Song Linh Hàn} - Con quái bị cắt ra làm hai đường, ngủm ngay tại chỗ.
Nhảy lên trời kí đầu Yoko, Yuki vẫn chả thấy hả dạ. Đúng là điên mà, không hiểu sao Yuki có đủ nghị lực để làm bạn với Yoko nữa.
___________________________
Vài ngày sau....
- Yu-chan ~ Chán quá à ~ - Yoko bay lượn lượn xung quanh Yuki, nhưng có vẻ cô bạn tóc {Hàn Long} này chả mải may tới cô nàng Exceed kia.
- Nếu các cậu chán, các cậu có thể tới nhà kịch để xem nhóm Erza đóng kịch đó. - Mira có một gợi ý nhỏ, Yuki đang uống miếng nước cũng khẽ nhíu mày lại. Cái gì mà diễn kịch chớ ! Có mà cái nhà kịch đó tan tác lắm ! Ai xui xẻo mà thuê phải họ vậy !?
- Là sao vậy, Mira ? - Yuki lắc ly nước ép trong tay, khó hiểu nhìn Mira đang hào hứng.
- Yuki ! Nhìn nè ! - Yoko từ đâu lượn tới, tay cầm hai tờ giấy quảng cáo. Ra là làm nhiệm vụ, nhưng mà ai chọn nhiệm vụ lại có kiểu quá vậy.
- Có định đi không, Yoko ? - Thuận theo chiều gió, vậy Yuki thuận theo Yoko thôi.
- Có chứ. - Yoko vui vẻ gật đầu.
- Vậy đợi thôi.
___________________________
- Oa.... Ở đây đông quá đi. - Yoko nhìn xung quanh, ngồi trong lòng Yuki.
Khán đài khá tráng lệ với tấm rèm màu hồng và hình trái tim. Yoko nhớ ra đây là tập 30, vở kịch bất ổn tới nỗi sập luôn nhà kịch.
Vừa bắt đầu đã ngân nga tiếng nhạc, của một Tinh linh thuộc quyền của Lucy.
Nghe rằng.... Ngày xưa, chuyện vương quốc kia lâu rồi.... Hoàng tử phương Tây chót yêu... cô nàng công chúa, vương quốc kẻ thù... Bèn lên đường, tìm cô....
Ánh đèn một lần nữa bật lên, Erza trong bộ đồ Hoàng tử cùng cây kiếm đầy oai phong xuất hiện.
Vượt ngàn dặm xa, chẳng quang ngại...
TG: Thôi dẹp đê, hổng nghe được bả hát gì hết á.
Nhưng động tác của Erza cứng ngắc, chân run như cầy sấy. Yuki hoài nghi nhân sinh, có phải diễn sao cho diễn không vậy ? Còn Yoko thấy hơi... mệt rồi đó.
- T--T-Ta đ-đế-đến đ-đâ-đâ-đây đ-đ-đ-để-để c-cú-cứ-cứa-cứa- c-co-c-công c-ch-ch-chú-chúa !
Ây sao mà cái giọng nó lạ vậy.
- "Chắc Erza gồng hết sức rồi." - Đúng là xem thật nó... sao sao ấy nhỉ Yoko ?
- ???? - Yuki đầu đầy chấm hỏi, rồi là hay dữ chưa ?
- Đ-Đâ-Đây l-là-là c-c-của ta ! - Erza giơ kiếm lên, người vẫn run. Hình như thiếu chữ thì phải ?
- Thiếu chữ kiếm á. - Thấy Yuki khó nói lên lời, Yoko mới chấn chỉnh lại, nghe xong Yuki mới gật đầu.
- Nh-Nhữ-Những th-tha-thanh k-k-kiê-kiếm c-của-của ta. - Mười thanh kiếm (thật ra là thanh gì không biết) được triệu hồi và bay loạn xa. Để ý có cây cầu tiêu hút vô đầu một khán giả kìa.
Một lần nữa, ánh đèn lại xuất hiện. Lucy đã bị chói trên sợi dây dần được hạ xuống, chỉ tội cho Happy là phải nâng cô ấy.
- Ơ, hãy cứu em đi hơi Hoàng tử Phi-li-ríp. Tên mặt áo tím cổ lịm đã bắt em tới đây.- Xin tự giới tiệp ta là Ju-li-ớt, muốn cứu Công chúa thì hãy bước qua xác ta đã rồi tính. - Gray từ khán đài và ánh đàn nhảy ra, cơ mà đó là áo xanh mà.
Một cung Hoàng đạo khác được Triệu hồi, Erza nhảy vào trong đó ổn định tinh thần. Khán giả ở ngoài... không biết viết sao nữa, trên sân khấu thì Lucy đang thì thầm gì đó với Gray.
Thôi xàm quá, khỏi đi. Tua tới lúc sập nhà kịch.
- Ú la,... vui quá ha Yuki.
- Vui cái cục c*c á con mồn lèo kia.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| ĐN FT | Hoa Tuyết
FanfictionTác Giả: Hàn Tử Sương Tên truyện khác: Tuyết Vĩnh Cửu Nơi đăng tải: Wattpad và Noveltoon Lưu ý: Chỉ đăng tải tại Wattpad và Noveltoon, các web khác đều là lừa đảo. Văn Án: Bông Tuyết dần trở nên ô uế. Nhưng nó lại đang dần khôi phục lại.... FAIRY TA...