story 01

2.7K 145 10
                                    

đậu nhỏ của lee sanghyeok lại trốn hắn chạy sang nhật chơi rồi, lần này còn lẻn đi chung với thằng nhóc kim haneul nữa. nhưng lee sanghyeok cũng không dám trách cứ gì em, bởi hắn quá bận rộn để có thể cùng em nhỏ chu du khắp nơi, đi đây đi đó được. han wangho thích tự do như vậy, hà cớ gì em phải gượng ép vì hắn chứ.

lee sanghyeok hiểu em mà, chỉ cần đậu nhỏ hạnh phúc và không chạy ra khỏi tầm mắt của hắn, em muốn gì hắn đều không ngần ngại dung túng cho em đâu. với cả dạo này yêu dấu của hắn sụt cân trông thấy, hai má bánh bao đáng yêu mà hắn hay cưng nựng cứ thế chạy đi mất, làm hắn vừa giận vừa xót em vô cùng.

skylols2
alo
sao tự dưng anh chuyển
cho em 10tr won dữ v???

faker
wangho dạo này gầy đi rồi
nhờ cậu chăm sóc em ấy giùm anh
dẫn em ấy đi ăn nhiều vào
em ấy thích gì cứ mua cho ẻm
thiếu thì anh chuyển thêm

skylols2
ok, anh cứ yên tâm
cho em dùng ké là được 👍

faker
👍

-

lee sanghyeok nhớ em nhỏ của hắn quá. dù rằng cả hai không chung đội nhưng cả em và hắn đều có nơi để về chung cùng nhau. thế nên chỉ mới thiếu hơi em một tí liền đã chịu không nỗi, huống chi hiện tại em nhỏ còn cách xa hắn lâu đến thế. lee sanghyeok nhớ tới phát điên mất.

anh mèo
bé ơi
anh nhớ bé quá
muốn gặp bé

em đậu
sanghyeokie ngoan

nhật bản đẹp lắm áaa >ᴗ<khi nào có dịp em sẽ làm hướng dẫn viên cho sanghyeokie đi nha hehe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

nhật bản đẹp lắm áaa >ᴗ<
khi nào có dịp em sẽ làm
hướng dẫn viên cho sanghyeokie
đi nha hehe

anh mèo
đúng là đẹp thật nhỉ
ý anh là bé đẹp
mi nhon đáng yêu

em đậu
tui giận là tui khỏi cho
anh đi chung nữa đó 😾

anh mèo
haha xin lỗi bé
chỗ bé lạnh lắm đúng không?
nhớ giữ ấm người thật kỹ đó
với cả bé thích gì cứ ăn nhiều vào
về mà sụt thêm cân nào
là anh khẽ mông xinh

em đậu
vânggg
em nhớ òi
anh cũng phải chú ý sức khoẻ đó
hoi em đi chơi tiếp đây
tối về em sẽ nhắn lại anh sau nha
yêu sanghyeokie ❤️

anh mèo
được, anh chờ
yêu em ❤️

-

lee sanghyeok cũng rất ngoan ngoãn nghe lời đợi em nhỏ đến tối, nhưng đợi mãi vẫn không nhận được luồng tin nào từ em. hắn thấp thỏm định bụng nhắn cho cậu em kim haneul thì ngay lập tức thấy nhóc ấy vừa đăng tin. bộ não nhanh nhạy của lee sanghyeok lúc này liền hiểu ra vấn dề, đậu nhỏ nhà hắn chắc chắn lại say mèm rồi. đứa nhỏ này tửu lượng không phải ở mức cao, nhưng mỗi lần nổi hứng đều nhậu nhẹt tới say mới chịu ngưng. cơ mà ngưng bằng cách tạo ra một bãi chiến trường rồi nằm lăn ra ngủ ngon lành, và hắn luôn là người dọn dẹp cái đống đó vì em.

faker
anh bảo chú chăm wangho giúp
anh mà mày để ẻm nhậu vậy
luôn hở em?

skylols2
thì anh nói cậu ấy thích gì cứ
mua cho còn gì
em cũng bất lực lắm chứ bộ
ủa mà anh cũng có cản wangho
được đâu mà chê em 😟

faker
chú mày hay đấy 🙂
vậy giờ em ấy ngủ rồi à

skylols2
vâng
say tới díu cả mắt
à còn nữa
cậu ấy vừa say
vừa mắng anh liên mồm luôn á
trông buồn cười lắm kkk

faker
?

skylols2
thì đại khái nguyên văn
wangho mắng anh là
"đồ tồi, đồ khô khan ngốc nghếch
lúc nào cũng bỏ rơi mình
mà bày đặt hỏi han nhớ mình,
thương cái nỗi gì không biết"
là vậy đó anh 🤐

faker
đưa địa chỉ khách sạn cho anh
anh đặt vé qua ngay

skylols2
ok đại ca 🫡
bạn đã chia sẻ định vị

sau khi xác nhận được tình hình hiện tại của em nhỏ, lee sanghyeok không suy nghĩ gì thêm liền nhanh chóng tra vé chuyến bay đến hokkaido ngay trong đêm, và thật may mắn rằng vẫn còn một chuyến khá sớm, mà càng sớm thì càng tốt, hắn nôn nóng muốn đến bên em nhỏ lắm rồi. nếu không nhờ kim haneul thuật lại, xem chừng hắn sẽ hận bản thân mình tới hết đời vì mồm hứa chăm lo cho em nhưng sự thật lại là một gã bạn trai tồi trong mắt em chứ.

lee sanghyeok càng nghĩ về điều đó, thâm tâm càng thêm day dứt. han wangho vì hắn mà đã chịu thiệt thòi quá nhiều thứ, còn hắn thì lại quá lơ là với những mạch suy nghĩ miên man của em, dấu yêu của hắn không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài mà mọi người luôn thấy. dù rằng hắn có thể vì em mà chi trả cho tất cả mọi thứ, nhưng thứ em mong cầu nhất vẫn luôn có hắn kề bên. vậy nên ngay thời khắc này, hãy để hắn mau chóng được ôm lấy em vào lòng mà vỗ về, mà thủ thỉ. han wangho của hắn cần được chữa lành đúng cách, bởi một liều thuốc mang tên lee sanghyeok - bạn trai của em.

end.
__________

tôi vã ba má quá rồi nên viết dài thêm chút nữa nè 😭🫰

random ‧°𐐪 leehan 𐑂°‧ love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ