warning: có đề cập tới vấn đề tự sát!
-
lee sanghyeok luôn được người hâm mộ ví von và biết đến với biểu tượng là một chú chim cánh cụt, nhìn vào trông đáng yêu thật nhỉ.
tuy nhiên, hiếm ai biết và tìm hiểu sâu xa rằng chim cánh cụt là một loài động vật sống chung thuỷ, một khi đã kết bạn đời, nếu một trong hai xảy ra chuyện bất trắc, ngay lập tức con còn lại sẽ không còn tâm trí khao khát tiếp tục cuộc sống nữa.
và lee sanghyeok thừa nhận, hắn cũng không khác bọn chúng là bao.
phàm của hắn, xinh đẹp của hắn, trân quý của hắn, người mà hắn một lòng một dạ trao đi cả con tim.
duy chỉ mình em,
han wangho.
nhưng em đã rời đi rồi.
em tàn nhẫn chọn rời xa hắn bằng cách,
xoá sạch đi sự sống của chính mình trên cõi đời này.
miệng lưỡi cay độc của bọn khốn ngoài xã hội núp bóng kia đã giết chết em của hắn. lee sanghyeok căm ghét những lũ người ngợm chết tiệt bị phần con chiếm đóng đó.
vậy mà, thật đáng buồn làm sao. lee sanghyeok cũng chẳng thể nào cứu rỗi được người hắn thương. miệng mồm lắm lúc treo câu yêu đến em, nhưng lại bất lực lúc em yếu mềm nhất. hắn cũng đáng chết không kém nhỉ.
cơ mà, trân quý của hắn đi rồi, hắn cũng tha thiết sống làm gì nữa.
lee sanghyeok cầm trong tay con dao rọc giấy đang phản chiếu đôi con ngươi đen láy tự bao giờ đã không còn sức sống, bình thản bén một đường thật sâu vào động mạch nơi cổ tay. từng giọt máu đua nhau túa ra, rơi xuống nhuộm đỏ cả một mảng sàn phòng tắm. xong xuôi, hắn liền quăng đi con dao ra xa rồi buông thõng cả hai tay xuống nền đất, ngưỡng cổ thở ra từng hơi.
lee sanghyeok cũng dần chìm vào khoảng không vô định, máu từ vết cắt vẫn tuôn ra không ngớt, hơi thở đứt quãng, tròng mắt bắt đầu nổ đom đóm.
ồ, hắn nhìn thấy em rồi, han wangho của hắn đây rồi.
wangho à, em sẽ không còn cô đơn nữa đâu.
lee sanghyeok đến với em rồi đây.
end.
__________đừng động vào vảy ngược của bọn tôi nữa 🦧
BẠN ĐANG ĐỌC
random ‧°𐐪 leehan 𐑂°‧ love story
Fanfictionnhững mẩu chuyện vụn vặt về lee sanghyeok và han wangho. warning: ooc, lowercase, textfic + văn xuôi, toàn bộ đều dựa trên trí tưởng tượng, có ke hoặc thích gì viết đó.