nhà hàn hoa vẫn như mọi tháng đều đặn có lịch stream cho các tuyển thủ giao lưu cùng fan. hôm nay chính là buổi stream đầu tiên của tháng và tuyển thủ peanut cũng như thường lệ cân luôn dàn mic của bốn đàn em.
han wangho vui vẻ trò chuyện cùng các fan trên kênh chat của mình. chỉ cần có người khơi mào, em ta liền say sưa kể hết đủ thứ chuyện trên trời dưới đất. tuyệt vời hơn nữa là chuyện chẳng cần ai nhắc đến, em ta cũng tự giác khai ra cả luôn.
"haha đúng rồi mọi người ơi, chuyện là tui có ý định đến đền của s-sanghyeok hyung ý, hông biết nó sẽ mở đến khi nào ha."
xuyên suốt buổi chuyện trò, han wangho tự tin không vấp lấy một chữ. vậy mà những khi cái tên của vị nào đó được nhắc lên, han wangho lại cứ vô thức ấp úng như thể có thứ gì đó chọt đúng tim đen của em vậy.
nói gì thì nói chứ han wangho cũng tự hào lắm. thần của em giỏi giang đến vậy cơ mà, thế nên em lại càng phải phấn đấu thêm nữa mới được.
"àiii mình chưa có thời gian để đi nữa. nghe nói ở đó xếp hàng đông lắm, đợi chờ mòn mỏi luôn mất."
người đẹp trên stream bẽn lẽn biết bao, còn vị được nhắc tới kia đang nằm ở nhà xem người đẹp stream sĩ tới chẳng biết mặt đất có màu gì.
úi giời cưng ơi, việc gì em phải đến đó chỉ để xem qua mấy bức hình vô tri trong khi người thật thì luôn nằm ở nhà đợi chờ em về hằng đêm vậy.
đến khi han wangho tan ca trở về, lee sanghyeok đã lái xe tới trước toà gaming house đợi em từ thuở nào. han wangho không mấy ngạc nhiên khi thấy người yêu em xuất hiện ở đây bởi lúc nào chả thế đâu, đặc biệt là vào những hôm em mấp mé nhắc đến hắn thế này cơ chứ.
"sanghyeokie ơi, bé muốn đến đền của faker chơi á."
"tại sao?"
"hửm? thì em muốn đến đó xem thôi."
"sao em phải cất công đến đó làm gì khi người thật bằng xương bằng thịt đang ở ngay trước mặt em nè."
"tui không biết. anh là lee sanghyeok chứ có phải faker đâu. tui muốn faker cơ."
"vậy ra là em muốn quỷ vương bất tử, được."
"ê ê vô nhà đã rồi tính nha ê!!"
đây chính là lí do tui muốn đến cái đền đó đó! có mấy ai biết bộ mặt thật của quỷ vương - lee sanghyeok - là như thế này không hả?!
chuyện của sau đó thì đúng như chức danh của "quỷ vương bất tử", và trung điện han dĩ nhiên là người được hưởng phước thần đó. riêng phận con chiên của hai người chỉ biết ngóng chờ mòn mỏi câu chuyện "người lạ từng quen" mà thôi.
end
_________________chỉ lừ healing và healing 🤗 muốn ăn thịt thì tới khuya tính sau nhía
BẠN ĐANG ĐỌC
random ‧°𐐪 leehan 𐑂°‧ love story
Fanfictionnhững mẩu chuyện vụn vặt về lee sanghyeok và han wangho. warning: ooc, lowercase, textfic + văn xuôi, toàn bộ đều dựa trên trí tưởng tượng, có ke hoặc thích gì viết đó.