story 06

1K 96 1
                                    

tại buổi stream đầu năm của nhà hle, han wangho có ngoi lên kể chuyện với các fan rằng em đã có một buổi đi bơi cùng với untara hyung. mọi người còn trông thấy điệu cười lúc kể ra chuyện này của em trông có vẻ rất là thích thú, ánh mắt cũng dịu đi vài phần, đặc biệt chính là hai gò má phính trắng xinh có một vài vệt màu hồng phấn ẩn hiển.

dĩ nhiên, tất cả những điều này đều vô tình khiến cho các fan dậy sóng một phen. cả bọn không khỏi thắc mắc, chỉ vì kể một câu chuyện nhỏ xíu thường ngày thôi mà đậu nhỏ nhà bọn họ lại tâm đắc đến mức này. ngoại trừ mấy lúc đanh đá, phũ các anh em, chị mẹ ra, bao nhiêu biểu hiện ngại ngùng xinh yêu ngay lúc này đều được mấy khi bộc lộ ra tất tần tật.

kể chuyện mà cười e thẹn thế này, chắc chắn là đã trúng phải tia ái tình từ ai đó rồi.

dễ gì qua được mắt fan, lại càng không qua được mắt người ế đã bao năm kinh nghiệm nhìn ngắm thế giới ngoài kia yêu nhau ra sao.

củ cải trắng được các anh trai mưa cùng các chị mẹ nuôi trồng kỹ lưỡng này thật sự sắp bị cắp đi mất rồi.

"àii, vì nó giúp xương cốt của mình thoải mái hơn nên mình đã bơi rất vui luôn đó. mọi người cũng nên thử mỗi tuần một buổi bơi đi nhé. nó tốt lắm luôn, cứ tin mình."

"gì chứ~ tui không có biết bơi đâu nha. nhưng lỡ bị rớt xuống biển thì ít ra tui vẫn phải thể hiện một chút chứ, đúng hông?"

ôi em ta lại luyên thuyên vụ này tiếp kìa, trông điệu cười đó thoả mãn lắm. nếu chỉ là chuyện bơi không thôi thì ẻm làm sao có thể phấn khích như vậy được, hẳn là có uẩn khúc gì đây mà.

nhưng rồi cho đến tận cuối buổi stream, khung chat chỉ có thể ngậm ngùi gạt bỏ sự tò mò đó qua một bên,  ngồi xem em ta chơi game cùng với một ngàn lẻ một câu chuyện phiếm khác.

thật ra thì han wangho có đọc hết mấy dòng chữ hiếu kỳ đó, nhưng mà chuyện này thẳng thừng ra mà nói thì có đôi chút không mấy trong sáng lắm. han wangho nghĩ thoáng qua trong đầu, trong lòng vừa ngại vừa đang rủa thầm anh nào đó nhà bên.

cách vài hôm sau, nhà t1 cũng lên lịch stream như thường lệ. cả bốn cậu nhóc đã có mặt đầy đủ, duy chỉ anh đội trưởng mãi vẫn chưa thấy đi làm khiến fan đợi chờ tới mốc meo. bọn họ còn trêu rằng hẳn là cả đám mới đi ăn lẩu về nên ảnh bị tào tháo dí đây mà.

tới khi lee sanghyeok chịu xuất hiện trước màn hình máy tính với vẻ mặt phớ lớ cùng môi mèo cong hớn hở, các anh em cũng chỉ cười xoà cho qua vì đã quá quen với viễn cảnh này rồi.

như bao lần stream khác, anh chủ tịch vẫn luôn chung thuỷ với tựa game giải cứu công chúa yêu thích, chỉ có mỗi fan là ngán ngẩm tới ứa nước mắt. tiếng donate cũng vang lên liên tục, hầu hết đều có chung một nội dung là do đâu mà ngài chủ tịch đây đến trễ.

donate 50 bóng
[oà, hình như tiền quỹ đi ăn lẩu lại tăng thêm một chút rồi ha 🤭]

"mình cảm ơn nha."

"xin lỗi mọi người, tại hôm nay mình có đi vận động một xíu nên sửa soạn hơi muộn tí."

donate 100 bóng
[vậy chắc hẳn là urihyeok đã tập rất chăm chỉ nhỉ~]

"cảm ơn bạn nha."

"đúng vậy đó, dạo này mình chăm đi bơi lắm, vậy nên vai của mình bây giờ trông cũng ra gì phết ha mọi người."

nghe qua thì có vẻ như chỉ là một câu chia sẻ những việc làm hàng ngày đơn thuần. nhưng mấy ai hiểu được rằng những câu từ đó của lee sanghyeok đều có chủ đích riêng.

ôi, đúng rồi! đậu nhỏ nhà hàn hoa hôm bữa có hàn thuyên về chủ đề này suốt đây mà.

nhìn xem, lúc bày tỏ chuyện này, ngài lee còn đá cao cái cặp đoản đao của ảnh nữa. đáng ngờ, quả thực rất đáng ngờ.

họ lee và họ han kia, xin hãy thành thật khai báo với bàn dân thiên hạ trước khi vỏ hoa chúng tôi ra tay đi.

cùng lúc đó, bị cáo họ han cũng không khác gì các fan là bao. em cũng đang vừa đong đưa chân, vừa thong thả nhâm nhi chút mồi nhắm và xem stream của anh người yêu.

thế nên khoảnh khắc anh ta khua mồm và đá lông nheo. em cá chắc một trăm phần trăm là anh ta đang cố ý nhắc nhẹ cho dân tình biết, bọn họ chính là vẫn hoà thuận và ở cùng một chỗ với nhau.

"aiss, xấu hổ chết mất."

han wangho áp tay ôm lấy hai bên má đỏ bừng. dường như câu chuyện đi bơi không chỉ đơn giản dừng lại ở việc đạp chân và quạt cánh thôi thì phải.

có trời mới biết, buổi hôm ấy cả hai có vẻ như đã quẳng luôn ra sau đầu rằng mục đích trước đó chỉ là đến đây tập bơi thôi. ai mà có dè, lee sanghyeok vờn cả người han wangho ở phòng thay đồ tới nhũn nhão bước chân, đi còn khó khăn chứ huống chi là đạp bơi.

tới tận lúc ngâm mình vào bể nước, lee sanghyeok cũng chẳng thèm buông tha cho em. hắn lấy lí do là bảo vệ thân thể ngọc ngà của người thương nên xuyên suốt cả buổi bơi, hắn cứ kè kè phía sau lưng em mà áp sát lồng ngực nóng hổi của mình vào. hắn còn không biết ngượng mồm mà bảo với em rằng hãy biết ơn hắn vì đã dùng tấm thân giữ như vàng này che chở cho em đi, có nhiều kẻ đang nhăm nhe em lắm.

không ai mượn hết á. tên biến thái mà tui biết ở đây chỉ có anh thôi đó, đồ lee - dâm dê - sanghyeok.

end
_________________

muốn biết nhiều thêm thì các khách iu đợi sốp xong dl nha 🤤

random ‧°𐐪 leehan 𐑂°‧ love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ