【 đội mạt 】 chấp hành quan ôm gối chế tạo thương rốt cuộc là aiSummary:
Il Capitano đối mười một tịch là tương đương không quen thuộc, cùng mặt khác chấp hành quan bất đồng, Tartaglia quá tuổi trẻ, tiền nhiệm thời gian đoản, đối với thường xuyên ngoại phái ra cần hắn tới nói, một năm khả năng không thấy được một lần mặt, chỉ có vài lần cũng là mọi người đều sẽ tham gia hội nghị thượng.
Notes:
*CP: Đội mạt, Il Capitano x Tartaglia
* sấn nhân vật còn không có ra tới điên cuồng bịa đặt(See the end of the work for.)
Work Text:
Lại hỏng rồi.Tartaglia nhìn trước mắt rơi rụng đầy đất mao tiết buồn rầu gãi gãi đầu.
Không có biện pháp, lại đi mua một cái đi.
Il Capitano đối mười một tịch là tương đương không quen thuộc, cùng mặt khác chấp hành quan bất đồng, Tartaglia quá tuổi trẻ, tiền nhiệm thời gian đoản, đối với thường xuyên ngoại phái ra cần hắn tới nói, một năm khả năng không thấy được một lần mặt, chỉ có vài lần cũng là mọi người đều sẽ tham gia hội nghị thượng.
Cứ thế với Il Capitano cũng chỉ là nhận thức mười một tịch gương mặt kia mà thôi.
Hôm nay Il Capitano đi ở Snezhnaya trên đường, vừa lúc nhìn đến phía trước có mười một tịch thân ảnh.
Snezhnaya quốc thiên, rét lạnh đến xương, là bị màu trắng tuyết che giấu quốc gia, hết thảy sắc thái tan rã ở mênh mang băng thiên tuyết địa.
Nhưng phía trước kia một mạt hồng lại phá lệ thấy được.
Xa xa nhìn thấy, Il Capitano không có mạo muội tới gần, trừ bỏ sẽ sinh ra không cần thiết lễ tiết ở ngoài, hắn cũng không cần thiết cùng mười một tịch tiếp xúc, nhưng là hiểu biết đồng liêu càng nhiều tình báo là đối chính mình có điều trợ giúp.
Thế là, hắn bắt đầu cẩn thận quan sát mười một tịch ở làm cái gì.
Thoạt nhìn là ở mua đồ vật, cầm trên tay...... Là ta?
Il Capitano nhìn kỹ, mười một tịch cầm trên tay chính là một cái gối ôm to bằng người, hắn bản nhân bị khắc ở mặt trên, ôm gối thậm chí so mười một tịch còn muốn cao lớn, bị mười một tịch ôm vào trong ngực có vẻ mười một tịch đặc biệt nhỏ xinh.
Làm Fatui chúng đại biểu chấp hành quan sẽ bị làm thành một ít quanh thân cũng không kỳ quái, nữ hoàng cũng không có ngăn lại, lại còn có có thể cùng dân chúng càng có liên kết, đại gia cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ là quanh thân bị làm thành bộ dáng gì thật đúng là không có người đi tìm hiểu.
Bất quá Il Capitano như thế nào cũng không thể tưởng được, có một ngày sẽ nhìn đến chính mình đồng liêu ở mua bọn họ quanh thân.
Có lẽ là ánh mắt bởi vì khiếp sợ mà khuyết thiếu che giấu, mười một tịch mày nhăn lại hướng nơi này nhìn qua.
Il Capitano theo bản năng nghiêng đi thân, mũi chân một chút lùi lại né tránh đến bên cạnh một viên thụ sau, thu liễm hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact] Tổng hợp AllTartaglia | AllChilde
FanficTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106