【 ly đạt 】 phóng khắc nhân vật nổi tiếng Uptown Funk By yến mạch

72 3 0
                                    

【 ly đạt 】 phóng khắc nhân vật nổi tiếng Uptown Funk By yến mạchSummary:

Phía trước ở trong đàn mặt khẩu hải, về hai nhà công ty tổng tài hoặc thủ tịch chấp hành quan ở chúc mừng tiệc rượu thượng trên đường ly tịch đến tột cùng đi làm cái gì...... Nghiêm khắc tới nói Zhongli là Morax khai tiểu hào lạp, chịu bằng hữu ủy thác đi đánh hồ ly, tốt nhất đem hắn đánh đến anh anh khóc kêu chịu không nổi xã hội khổ, chính mình chạy về Snezhnaya, băng hoàng là như vậy tưởng.
Morax: Ta hoàn toàn lý giải.
Ba nạp Bass: Ngươi lý giải cái gì???
Cảnh cáo: Nuốt kình, lựu đạn, tề cam, thất tẩm, ngôn ngữ vũ nhục, dưới bộ phận đề cập không lạnh nội dung kính thỉnh gia trưởng lưu ý.

Đại phát, hết thảy quyền lợi từ tác giả yến mạch giữ lại.

Work Text:

Đương hắn ngồi ở Lưu Li Các uống trà, 10 điểm qua canh ba, chung quanh như cũ tiếng người ồn ào.

Đây là một hồi tiệc tối, dùng để chúc mừng Snezhnaya món đồ chơi cùng bản thổ chế tạo nghiệp một lần thành công liên hợp, rốt cuộc chúng nó hiếm có mà hợp tác cũng đánh lui đến từ Fontaine mỹ lộ tân tập đoàn bí mật xâm lấn...... Ở thị trường thượng, Snezhnaya món đồ chơi cùng tim sen công ty thông thường bị coi làm hai vị bất đồng người cạnh tranh, thị trường tương đồng mà ích lợi bất đồng, bởi vậy có thể làm hai bên chung sức hợp tác tình huống hết sức hiếm thấy. Làm vai chính chi nhất, Zhongli tự nhiên là đại biểu tim sen công ty đã chịu mời, rốt cuộc đây là thân hạc làm độ cho hắn, tỉ mỉ làm tốt giả thân phận giả món đồ chơi, về tình về lý hắn đều hẳn là đại biểu tim sen công ty tham dự; đến nỗi chú ý điểm một vị khác, Snezhnaya món đồ chơi thủ tịch chấp hành quan Tartaglia, hắn ở yến hội trong quá trình liền không thấy bóng dáng, chỉ có Childe sinh hoạt trợ lý ở Tartaglia rời đi mười phút sau mang theo hai ly rượu cùng một tờ giấy trong lén lút tìm được Zhongli, hy vọng hắn ở nửa giờ sau ( 10: 50 ) có thể cưỡi tư nhân thang máy đi trước đỉnh tầng cùng Childe một tự, đối phương chuẩn bị tốt rượu.

Nói thật, này thực ái muội, ở phía chính phủ thái độ thượng Zhongli cùng Tartaglia quan hệ cũng không hữu hảo, bởi vậy Zhongli là hoàn toàn có lý do cự tuyệt. Nhưng ở Childe cùng hắn tư nhân trợ lý xem ra, bọn họ chắc chắn Zhongli sẽ tiếp thu, hơn nữa ở quan hệ cá nhân thượng Zhongli kỳ thật đối Childe cũng không ác cảm, hắn chỉ là chịu người gửi gắm...... Đi đem này chỉ theo đuổi mộng tưởng cùng thành tích hồ ly ra sức đánh về nhà, thuận tiện nghỉ phép, đối với Morax tới nói thao tác như vậy tiểu công ty xác thật xem như nghỉ phép.

Đồng dạng, hắn đối Tartaglia cũng không ác ý.

Bọn họ kém gần như 20 tuổi! Bất luận Childe làm cái gì, Zhongli đều có thể đủ lấy một loại trưởng bối xem tiểu bối ánh mắt xem hắn, hơn nữa hắn thương nghiệp thủ đoạn cũng có đủ vụng về. Chỉ là bọn hắn quan hệ cá nhân thành lập ở Morax giả thân phận thượng —— tim sen công ty tân nhiệm CEO, Zhongli 29 tuổi, suốt tuổi trẻ mười năm, nhưng ở Tartaglia xem ra cùng chính mình tuổi tác chênh lệch cũng rút nhỏ, ít nhất không hề như là trước kia hồng câu.

( Morax thậm chí là hắn dưỡng mẫu kia đồng lứa! Tartaglia không có khả năng động cái gì oai tâm tư, nhưng, Zhongli có thể. Cho nên hắn mời Zhongli tiến đến. )

[Genshin Impact] Tổng hợp AllTartaglia | AllChildeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ