【 Kaveh × Tartaglia 】 ngày xuân ấm đông

58 2 0
                                    

【 Kaveh × Tartaglia 】 ngày xuân ấm đôngSummary:

"Ngươi chẳng lẽ không có gặp được quá người tốt sao?"

Notes:

Điểm ta liền xem đồng nhân nữ bịa đặt
Toàn văn 7k+, thuần túy bịa đặt, trên thực tế là ta quá thích hai người anh xứng thanh âm cho nên kéo một chút ( )
cb/cp hướng đều có thể, bản nhân chỉ là tưởng viết bọn họ trời xui đất khiến tương ngộ chuyện xưa

Work Text:

"Ngươi tỉnh?"
Tartaglia cảm thấy hai mắt của mình đau quá, trong khoảng thời gian ngắn thấy không rõ trước mắt cảnh tượng, đau đớn lại giục sinh thanh tỉnh, sau đó cảm giác được chính là mãnh liệt khát, yết hầu tạc làm đau đớn, đáy lòng bỗng nhiên lên men ra cảnh giác.
Hắn không biết chính mình khi nào đánh mất ý thức, theo bản năng mà chỉ cảm thấy nguy hiểm, duỗi tay muốn nắm lấy chính mình vũ khí, đối mặt hết thảy uy hiếp.
Nhưng là trống không một vật. Trên môi truyền đến ẩm ướt xúc cảm, có người cho hắn uy chút thủy, giống như không có ý thức được hắn phòng bị hành động.
Tartaglia dần dần phục hồi tinh thần lại. Chung quanh thực lãnh, nhắm mắt trước phác mũi sóng nhiệt tựa như ảo giác, nhưng có gió cát đan xen thanh âm, bên người là mờ nhạt, phong bế —— hắn ở một cái nhỏ hẹp lều trại, đối diện người ở hắn trước người thả một trản đèn dầu.
Hắn thong thả mà chớp vài cái đôi mắt, mới thấy rõ trước mặt người mặt.
Là một trương thật xinh đẹp mặt. Tóc vàng, hồng đồng, lẳng lặng mà nhìn hắn, tầm mắt dần dần đan chéo thượng.
"Ngươi..." Hắn mở miệng, thanh âm thực ách, "Ngươi làm cái gì?"
Đối phương hơi hơi nhăn lại lông mày, trên mặt dần dần hiển lộ ra có chút trách cứ thần thái. Là một trương xa lạ mặt. "Hẳn là muốn hỏi ngươi chính mình. Ngươi làm cái gì?"
Tartaglia nhớ lại hắn hôn mê trước chiến đấu. Hắn thu được tình báo, nói sa mạc chỗ sâu trong xích vương di tích, có hắn lão sư tàn lưu xuống dưới manh mối. Hắn tự cho là làm tốt vạn toàn chuẩn bị, lại không nghĩ rằng sa mạc khí hậu so với hắn trong tưởng tượng còn muốn ác liệt. Ở cực hàn Snezhnaya lớn lên hài tử, căn bản vô pháp trong khoảng thời gian ngắn thích ứng sa mạc hoàn cảnh. Hắn tiến vào di tích khi đã lược có mệt mỏi, cùng di tích trung thần bí cơ quan chiến đấu khi, cũng tiêu phí không ít tinh lực, chờ đến hắn rốt cuộc từ di tích trung thoát thân mà ra, sớm đã đã không có lần nữa vượt qua mênh mang cát vàng thể lực. Thủy cùng đồ ăn đều ở bận về việc chạy lang thang khi đánh rơi, mà phụ cận cũng không hề dân cư.
Hắn hôn mê ở nơi đó. Không cam lòng cũng thực vô lực. Thậm chí không có thời gian tinh tế thể hội rơi vào tử vong vực sâu mê mang, mở mắt ra liền đã đến nơi này. Cái này tóc vàng nam tử xuất hiện giống như ảo giác, nhưng hắn nếu chân thật tồn tại, rồi lại làm Tartaglia tâm sinh ngờ vực.
"Ngươi đã cứu ta." Tartaglia nói. Tóc vàng nam tử gật gật đầu, đối hắn nói: "Ngươi không nên một mình ở trong sa mạc lữ hành."
Hắn dùng "Lữ hành" này một từ, nghe đi lên giấu đầu lòi đuôi châm chọc. Tartaglia cong cong khóe miệng, "Cảm ơn ngươi. Nhưng là, ngươi cũng một mình một người tới đến nơi đây, không phải sao?"
Tóc vàng nam tử như suy tư gì mà nhìn hắn, "Này phụ cận ta đã tới rất nhiều lần, tương đối quen thuộc, một mình một người sẽ không có quá lớn nguy hiểm. Nhưng ngươi, ngươi không phải người địa phương."
"Trên người của ngươi có cùng di tích săn giả vật lộn quá dấu vết, ta tìm được ngươi khi ngươi còn nắm chặt bên cạnh vũ khí, ngươi còn có được Vision."
Hắn dừng một chút, "Ta phỏng đoán ngươi là từ phụ cận di tích ra tới. Ta không hiếu kỳ ngươi là cố ý vẫn là vào nhầm, cũng không nghĩ hỏi ngươi là người nào, chỉ là... Ngươi không nên như vậy tin tưởng chính mình năng lực."
"Này rất nguy hiểm. Nếu không phải ta vừa vặn đi ngang qua nơi này, ngươi đã chết." Đối phương rũ xuống đôi mắt, từ phía sau trong bọc lấy ra hắn vũ khí cùng Vision, đưa cho hắn.
"Ngươi không sợ ta đối với ngươi động thủ sao?" Tartaglia tiếp nhận thuộc về chính mình đồ vật, híp mắt hỏi. Bọn họ trung gian đã ẩn ẩn cách ra một khoảng cách.
Đối phương nhún nhún vai, "Ta cứu ngươi, không phải sao?"
Tartaglia trầm mặc. Hắn tiếp tục uống đối phương truyền đạt thủy, người kia nhìn qua không có ác ý, thậm chí có chút quá mức thiện giải nhân ý. Ở nho nhỏ lều trại, hắn lải nhải mà nói:
"Ngày mai chúng ta liền khởi hành trở về, thủy cùng lương khô hẳn là miễn cưỡng đủ dùng. Này phụ cận không thuộc về sao biển hoạt động phạm vi, chỉ cần ngươi biết cố định con đường, liền sẽ không gặp được nguy hiểm, ngày mai ngươi đi theo ta đi, nếu lần sau lại đến, có thể dọc theo đồng dạng con đường, nhưng là vẫn là tìm một ít đồng bạn đồng hành đi. Nơi này quá hẻo lánh, rất ít có người trải qua nơi này, một khi gặp nạn, còn sống khả năng tính rất nhỏ."
"Ngươi còn không có nói cho ta ngươi xuất hiện ở chỗ này nguyên nhân." Tartaglia mở miệng nói.
Đối phương sửng sốt một chút, "A, ta đều đã quên." Hắn tươi cười ở ánh đèn hạ có chút mơ hồ, "Ta kêu Kaveh, là một người kiến trúc thiết kế sư, ta thường xuyên sẽ tới này phụ cận lấy tài liệu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin Impact] Tổng hợp AllTartaglia | AllChildeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ