Maya maya ay nagpahinga kami sumandali uminom ng tubig at kumain ng chitchirya..
Matapos ang ilang minutong pahinga tumingin siya sa akin.. bigla na naman akong sinunggaban ng malalim na halik na tila hindi magkandamaliw sa kakahalik sa labi ko.. sa isip ko(*Di kaba mananawa neto kakahalik sa labi ko.. baka manawa siya haha*)
Sa pag gawad ng halik na iyon.. ito ang mga sumunod na nangyari.. tila naulit ulit ang pangyayaring paghawak sa lapis at pagsubo dito.. matapos ang mga eksenang ito..
"Tayo ka" sambit niya.
"Bakit? Anong gagawin?"
"Basta tumayo ka"
Biglang may tumawag sa cellphone ko.. tumatawag ung tita ko..
Me: hello po?
Tita: sasama ka daw ba? Magswiswimming sila tito mo
Me: hindi poHabang magkausap kami sa tawag ay hindi ko namalayang nakatayo ako at iniangat niya ang laylayan ng palda ko para itaas at ibaba ang pang ibaba kong kasuotan.
"Sandali kausap ko si tita" batid ko
Patuloy padin siya sa pag angat nito at hinimas niya ang susi upang ihanda ang pagpasok nito sa paraiso..
Hanggang maibaba ko ang tawag at sa pagbaba ko ng tawag ay siyang pagpasok ng susi sa kaloob looban ko..
"Awshiiittt, naipasok mo pala yon" tila hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam na iyon..
"Buka mo lang"
Inalalayan niya ako sa pagtaas at pagbaba..
"Ughhh shitt" ungol ko.
Nagpalit ako ng pwesto at humarap sakanya.. doon ko ibinuka ng maayos ang mga hita ko para dama ko ang sarap ng pagpasok niya sa paraiso ko.
"Ugghhh shit" ungol ko sabay yakap sakanya ng mahigpit at kapit ng kamay ko sa buhok niya.
"Mahal wait dahan dahan lang po" wika ko na tila pinagpapawisan at kailangang huminga..
Pinatigil niya ako at itinayo ako ng kaunti at itinalikod akong muli, don ay gumalaw siya ng bahagya hanggang sa naitulak niya ako at.. NILABASAN na siya. Natapos na ang araw namin at tuluyan na akong umuwi.
Anong pakiramdam iyon tila masarap na masakit at tila happiness ang gawad ng kasarapan sa lib0g ang naramdaman ko.
Kinabukasan.. may pasok padin ako, everyday akong may pasok ngunit matigas ang ulo ko patuloy kong sinusuway ang mga magulang ko at madalang ako kung pumasok ng hapon.
Kinaumagahan wala siyang pasok inaya ko siyang bumaba muli ng bayan para gumala.
Ngunit nagchat siya at sa bahay nila ako muling dumiretso, sa dating pwesto padin kami nauupo. Dito ay ipinatong ko ang paa ko sa hita niya habang siya naman ay nagkwekwento sa akin. Tinititigan ko lamang siya habang nagkwekwento at sa pagtingin niya sa akin inilabi niya sa akin ang awang ng kanyang bibig at ginawaran ako ng malalim na halik.Naulit na naman ang tukso at walang maliw na mga tagpo.. matapos ang mga pangyayari umuwi na ako.. napansin mo ba paulit ulit lang ang nangyayari sa amin??