Note:
Bởi vì không nhớ rõ thứ tự của các cảnh quay thực tế nên từ chương này Loud sẽ dựa vào BTS của từng tập phim để viết, nên nếu có gì sai sót thì mong mọi người thông cảm và góp ý giúp Loud để nội dung hợp lý hơn nha. Cám ơn mọi người.
-------------------
Cuối cùng thì phim cũng đã bắt đầu bước vào hành trình quay chính thức. Ở tập 1, để Mile và Apo quen dần với vai diễn của mình trước khi quay những phân cảnh chung, Pond đã sắp xếp để cả hai quay riêng với các diễn viên khác trước để hiểu rõ tâm lý và hoàn cảnh của vai diễn hơn, vì dù đã đọc qua kịch bản và workshop nhưng bước vào hành trình quay thì lại khác, đôi khi diễn viên phải biến hóa một chút để vai diễn hoàn hảo hơn, chỉ cần không sai với nội dung gốc của kịch bản là được, cho nên việc hiểu rõ tâm lý của nhân vật là rất quan trọng. Những phân cảnh riêng đa phần cũng chỉ là những phân cảnh đơn giản làm tiền đề cho Kinn và Porsche gặp nhau thôi, nên thời gian quay cũng không mất nhiều thời gian, phần quan trọng vẫn là những cảnh quay của Kinn và Porsche. Tuy nhiên, những phân cảnh của Apo có lẽ sẽ nặng hơn Mile về phần tâm lý vì Porsche phải trải qua nhiều khó khăn trước khi gặp Kinn. Đối với Apo, những cảm xúc tâm lý của Porsche không thể làm khó được cậu, ngoài kinh nghiệm diễn xuất trước đây có được thì Apo cũng đã lấy chính cảm xúc ở cuộc sống thực tế của chính cậu để diễn tròn vai Porsche mà không theo bất cứ khuôn khổ nào của kịch bản dù cậu vẫn giữ được nội dung chính. Trong phim, Porsche là một người có tính cách phóng khoáng, thậm chí là ngông cuồng ngoài xã hội, nhưng khi trở về nhà, Porsche lại trở thành một chàng trai hết lòng yêu thương em trai của mình, cậu ấy sẽ làm mọi cách để Porchay có một cuộc sống tốt đẹp nhất có thể và thậm chí là không quan tâm bản thân cậu ấy phải hy sinh những gì vì Porchay. Càng đi sâu vào cảm xúc của Porsche, Apo càng nhận ra rằng Porchay chính là phiên bản của cậu ở cuộc sống đời thực, khi cậu luôn được mọi người yêu thương, chăm sóc và bảo vệ khỏi những nguy hiểm xung quanh, cũng như Porchay luôn được Porsche bảo vệ, che chở khỏi những thứ xấu xa ngoài xã hội, cậu ấy muốn trong mắt Porchay chỉ là những điều tốt đẹp mà thôi. Cũng chính vì ở vị trí của người chăm sóc người khác nên Apo hiểu được những lo lắng và trăn trở của người thân, vì vậy khi bắt đầu quay những phân đoạn phải diễn đạt cảm xúc của Porsche, cậu hoàn toàn không diễn mà dùng chính cảm xúc và lời nói của mình để truyền đạt tâm trạng của Porsche khiến đạo diễn rất hài lòng với cách diễn chân thật này của cậu.
Nếu hỏi rằng ở tập 1, Apo thích nhất phân cảnh nào thì cậu sẽ ngay lập tức trả lời rằng phân cảnh anh em Porsche chia sẻ tình cảm với nhau, lúc cậu ấy trở về nhà sau khi biết được chú mình đã dùng số tiền trả nợ để đánh bạc và nợ thêm một khoản lớn, bắt buộc cậu phải đến làm việc cho Kinn để có tiền trả nợ và giữ lại ngôi nhà của ba mẹ. Lúc đó Apo đã khóc thật sự mà không cần dùng đến nước mắt nhân tạo để hỗ trợ hay gượng ép bản thân phải khóc, bởi vì khi diễn phân cảnh đó Apo nhớ đến ba mẹ, P'Alex, P'Bow và cả..... Mile nữa, những người đã luôn lo lắng cho cậu trên mỗi bước đường cậu đi trong xã hội và nghĩ mọi cách để mang đến điều tốt đẹp nhất cho cậu, cũng như Porsche đã hy sinh sự tự do, thậm chí có thể là mạng sống để Porchay được an toàn. Tuy nhiên, Apo cũng trách bản thân tại sao cậu lại không hiểu chuyện như Porchay mà nghĩ đến cảm xúc, suy nghĩ của mọi người, tại sao cậu chỉ nghĩ đến cảm xúc của bản thân và chiều theo những cảm xúc đó, để rồi gây ra biết bao nhiêu hậu quả khiến mọi người mệt mỏi vì cậu. Với những suy nghĩ đó, Apo đã khóc trong vô thức khiến cho mọi người xung quanh vô cùng ngạc nhiên, đặc biệt là Barcode, cậu bé cũng đã khóc theo Apo và nhờ như vậy mà phân cảnh đó không mất nhiều thời gian để quay nhưng lại chân thật đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY DESTINY..... I LOVE YOU FOREVER
Fanfiction- "MY DESTINY, anh mãi mãi yêu em" - "MY DESTINY, vì yêu anh, em chọn trở về với cô đơn" - Thể loại: Omegaserve Đây là fanfic nên Loud chỉ mượn tình huống từ đời sống của Mile và Apo để viết, nếu có gì không đúng mong mọi người góp ý giúp Loud. Và...