- Ok.... Kết thúc lịch quay hôm nay, mọi người có thể về được rồi..... Những ai phải lên núi quay sẽ được nghỉ một ngày để nghỉ ngơi và tập trung ở công ty vào tối mai nhé..... - Pond lên tiếng thông báo khi cảnh quay tại nhà Porsche kết thúc khi Kinn và Porsche bị bắt cóc.
- Ngủ ngon..... Chúc mày may mắn..... - Tong nhếch mép cười vỗ vai Mile.
Đừng hỏi vì sao Tong lại ở nơi không có vai diễn của mình, tất cả cũng chỉ vì hai người nào đó đang trong tình trạng chiến tranh lạnh và anh ấy thì lo lắng cho Apo vì tín hương của Mile cho thấy anh đang rất bực bội, Tong lại là người biết rõ quan hệ của hai người nên buộc phải ở gần cả hai để kịp thời xử lý sự cố nếu một trong hai không kiềm chế được cảm xúc mà gây ra chuyện không hay.
- Chúc may mắn..... - Ping tỏ thái độ không khác gì Tong.
- Xin lỗi Mile.... Nhưng kịch bản là vậy rồi..... - Pond cố gắng nhịn cười, thở dài lắc đầu, vỗ vai Mile trước khi cùng mọi người thu dọn đạo cụ.
Nhìn mọi người đồng loạt thay nhau chúc may mắn, nhưng thật ra là đang trêu chọc mình, Mile chỉ có thể lắc đầu bất lực, ra xe và ngồi đợi Apo.
Trong khi đó:
- Bình tĩnh nha Po..... Chuyện gì cũng có thể giải quyết..... Chỉ là kịch bản thôi.... - Vẫn là Tong sau khi chúc bạn cùng tuổi may mắn thì lại chạy qua phía Apo trấn an cậu.
- Cãi nhau trong phim đủ rồi..... - Pong nói trong khi vỗ vai Apo.
- Tong nói đúng đó, là kịch bản thôi Po..... Hai đứa về nhà đừng cãi nhau vì chuyện này nha..... Tranh thủ nghỉ ngơi để lấy sức quay trên núi, sẽ mệt lắm đó..... - Cũng là Pond tiếp tục đi trấn an Apo và giải thích giúp ai kia.
- Mọi người sao vậy?? Em có giận ai đâu mà mọi người lại đi giải thích cho người ta?? - Apo chớp mắt tỏ ra không hiểu mọi người đang nói gì.
- Vậy đứng đây làm gì?? Người ta đang chờ ngoài xe kìa..... - Tong cười thích thú hỏi.
- Thì em giúp mọi người dọn dẹp..... - Apo thản nhiên trả lời.
- Mọi người dọn xong rồi, vậy Po về đi..... - Tong tiếp tục nói rồi kéo tay Apo ra xe.
-P'Tong..... Anh làm gì vậy..... Em đợi mọi người về chung mà..... - Apo phản đối khi Tong mở cửa đẩy cậu ngồi vào ghế phụ.
- Mọi người ai đi xe người đó nên không cần đợi nhau đâu..... Mile..... Lái xe cẩn thận..... Về nhà an toàn..... - Tong cúi người nói với Mile đang ngồi ở ghế lái với nụ cười ẩn ý rồi đóng cửa lại, không để Apo có cơ hội xuống xe.
Trong suốt quãng đường về nhà, không khí trong xe hoàn toàn im lặng, chỉ có hai mùi tín hương đang hòa quyện vào nhau nhưng cũng không phải là sự hòa quyện như thường ngày mà chỉ mỗi tín hương của Mile đang cố gắng bao bọc tín hương còn lại. Mile biết dù không thể hiện ra ngoài nhưng từ khi cảnh quay của anh và bạn diễn kết thúc thì anh đã cảm nhận được mùi tín hương kỳ lạ từ Apo cho thấy cậu đang khó chịu xen lẫn bực bội, chưa kể thái độ của mọi người xung quanh cũng phần nào cho anh biết anh gặp rắc rối rồi. Nhưng đâu chỉ Apo cảm thấy khó chịu, Mile cũng biết ghen đó, ngay khi cậu trở về từ quán bar thì anh đã ngửi được mùi nước hoa và tín hương Alpha khác trên cơ thể cậu. Dù biết là kịch bản buộc Apo phải tiếp xúc gần với diễn viên nữ, nhưng đó lại là nữ Alpha nên mới khiến Mile cảm thấy khó chịu, anh không muốn bất cứ mùi tín hương của Alpha nào khác trên cơ thể cậu ngoại trừ anh. Và sự khó chịu đó đã khiến Mile diễn xuất rất đạt trong phân cảnh của mình khi dùng sự tức giận của Kinn giải tỏa sự bực bội của bản thân, nhưng anh không nghĩ rằng hậu quả sau cảnh quay lại nặng nề như hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
MY DESTINY..... I LOVE YOU FOREVER
Fanfiction- "MY DESTINY, anh mãi mãi yêu em" - "MY DESTINY, vì yêu anh, em chọn trở về với cô đơn" - Thể loại: Omegaserve Đây là fanfic nên Loud chỉ mượn tình huống từ đời sống của Mile và Apo để viết, nếu có gì không đúng mong mọi người góp ý giúp Loud. Và...