CHƯƠNG 15

239 20 16
                                    

- Apo là gì?? - Mile hỏi khi ngồi trước mặt Bow trong phòng làm việc của cô.

- Apo là Apo..... Tại sao cậu lại hỏi tôi như vậy?? - Bow tỏ vẻ bình thản hỏi ngược lại Mile.

Sáng nay khi vừa vào ca làm việc, Bow đã được thông báo có người chỉ định cô khám bệnh riêng và khi bước vào phòng cô đã khá bất ngờ vì người đó là Mile. Không cần phải cảm nhận mùi tín hương Alpha thống trị thoang thoảng khắp phòng thì theo những gì Tong đã kể, Bow cũng đoán được mục đích Mile đến tìm cô là gì, chỉ là quá sớm hơn cô nghĩ mà thôi.

- Tôi nghĩ là P'Bow đã đoán được mục đích tôi ngồi ở đây..... - Mile nhếch mép trả lời bằng khuôn mặt lạnh lùng thường thấy.

- Đúng như Tong đã nói, ngoại trừ Po ra thì không ai có thể thấy được con người thật sự bên trong của cậu, Alpha thống trị lạnh lùng..... - Bow cười khúc khích nói.

- Bởi vì không ai xứng đáng..... - Mile thẳng thắn đáp trả.

- Tại sao cậu lại nghĩ Po xứng đáng được cậu cho thấy con người thật sự của mình..... - Dù là một Omega nhưng Bow đã quen với việc đối mặt với những Alpha thống trị, kể cả thuần chủng như Mile nên cô không có gì sợ hãi mà không nhìn thẳng vào mắt Mile để chất vấn anh.

- Tôi nghĩ P'Bow biết lý do..... - Mile cũng không chịu thua, nhìn vào mắt Bow đáp trả và cuộc đấu mắt giữa hai người bắt đầu để xem ai là người thua cuộc.

- Được rồi..... Cậu muốn tôi nói gì.....?? - Cuối cùng người chịu thua vẫn là Bow vì Omega không bao giờ thắng nổi Alpha thuần chủng thống trị - một phân giới được xem là vua của mọi phân giới.

- Vẫn câu hỏi lúc đầu, Po là gì?? - Mile thu hồi tín hương chỉ để lại một chút vừa đủ để kiềm chế sự phản kháng của Bow.

- Tôi đã trả lời rồi, Po là Po..... - Siết chặt hai bàn tay dưới bàn, Bow cố gắng tỏ ra bình tĩnh nhất có thể.

- P'Bow biết đó không phải là ý câu hỏi của tôi và cũng không phải là câu trả lời tôi muốn nghe..... - Mile nhíu mày nói.

- Vậy cậu muốn nhận được câu trả lời như thế nào cũng như ý nghĩa thật sự cho câu hỏi của cậu là gì?? - Bow kiềm chế sự run rẩy của mình, tiếp tục hỏi.

- Phân giới của Po.....?? - Mile không muốn vòng vo mà hỏi thẳng vấn đề.

- Beta cấp cao..... - Bow hít thở sâu trả lời Mile.

- Thật sự là Beta?? - Mile nheo mắt hỏi trong khi tiếp tục giải phóng tín hương, có lẽ chỉ có cách này Bow mới nói ra sự thật.

- Là..... là..... thật sự là Beta..... - Bow run rẩy, lắp bắp.

- Bow Maylada Susri..... Chị biết tôi muốn có câu trả lời đúng sự thật..... - Mile sử dụng tín hương bao bọc, siết chặt lấy cơ thể Bow khiến cô bắt đầu cảm thấy đau đớn.

Mile chưa bao giờ muốn dùng năng lực này với người khác, đặc biệt là phụ nữ và Omega, chưa nói đến Bow là bạn đời của Alex, là người chị mà Apo rất mực tôn trọng và yêu thương, nhưng chỉ cần liên quan đến Apo thì Mile đành phải bất chấp tất cả để có được sự thật và không khiến cậu chịu đau đớn nữa, dù sau này nếu biết được anh đã dùng năng lực với Bow có thể Apo sẽ giận anh hay Alex cũng sẽ đánh cho anh một trận.

MY DESTINY..... I LOVE YOU FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ