ĐÔI LỜI LOUD MUỐN CHIA SẺ

164 11 8
                                    

Nhân chương mới được đăng, Loud cũng chia sẻ đôi lời, không dài và làm phiền mọi người nhiều đâu, cũng như biết rằng những chia sẻ này sẽ không được nhiều bạn hiểu hay có cùng quan điểm. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm, suy nghĩ của riêng Loud nha mọi người, không phải là những chia sẻ để gây tranh cãi đâu nha.

- Thứ nhất: Các bạn theo dõi Loud có hỏi là Loud có tiếp tục viết truyện này không thì Loud khẳng định sẽ tiếp tục viết cho đến khi kết thúc, dù có lẽ sẽ còn rất lâu lâu nữa, có thể đến lúc mọi người chán không còn muốn đọc nữa cũng chưa end đâu. Nhưng truyện này là đứa con tinh thần của Loud, là tất cả kỷ niệm của Loud với idol của mình kể từ khi KinnPorsche bắt đầu khởi động, cũng là động lực để Loud thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tốt hơn rất nhiều, có lẽ một số bạn cũng sẽ có cảm nhận giống Loud, đúng không?? Vì vậy, Loud sẽ tiếp tục viết như để lưu lại kỷ niệm của chính mình cũng như những ai muốn nhớ đến.

- Thứ hai: Thời gian vừa qua có lẽ đã có rất nhiều người rời đi và người ở lại cũng sẽ không nhiều, Loud chọn ở lại bởi vì có thể quan điểm của Loud không giống với đa số mọi người và cũng đã nhận được những lời nói không hay dành cho những ai tiếp tục ở lại. Không thể chia sẻ hết quan điểm của mình ở đây vì rất nhiều điều muốn nói, nhưng nếu ai có theo dõi trang cá nhân của Loud và xem những bài đăng gần đây sẽ hiểu quan điểm của Loud như thế nào.

Còn ở đây Loud chỉ muốn nói rằng mỗi chúng ta đều có suy nghĩ, quan điểm riêng, không ai giống ai cả, tiêu cực cũng có, tích cực cũng có, và cũng trải qua những phương thức support idol khác nhau. Như Loud nói ở trên, KinnPorsche đã trở thành một kỷ niệm đẹp, một mùa hè đáng nhớ với hầu hết mọi người, và thấy được cả những cố gắng, nổ lực để KinnPorsche thành công như vậy dù trước đó đã gặp rất nhiều khó khăn để KinnPorsche có thể trở lại sau khi bị hoãn vô thời hạn. Mọi người ơi, không gì là dễ dàng đối với đội ngũ KinnPorsche cả, họ đã cùng nhau nổ lực rất nhiều và sự ủng hộ của mọi người khi đó chính là động lực để họ cố gắng, rồi đến cả Mansuang cũng vậy, mọi người có nhớ đến những ngày chúng ta động viên MileApo không?? Luôn mong muốn cả hai sẽ bình an, sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình để cho ra một bộ phim điện ảnh xuất sắc. Rồi đến cả những nỗ lực để nhận được sự ủng hộ của MOC nữa, mọi thứ đều không dễ dàng đúng không mọi người?? Vậy những lúc đó, chúng ta support MileApo vì điều gì vậy?? Vì nỗ lực của họ, vì những cố gắng của họ, vì những khó khăn họ vượt qua để mang đến KinnPorsche bùng nổ, một Mansuang tuyệt vời và tương lai sẽ là Shine nữa?? Hay chúng ta support họ chỉ bởi vì những hành động quan tâm, tình cảm họ dành cho nhau mà chính bản thân họ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ của họ là gì??

Để trở thành một người nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng cả mọi người ạ. Họ phải từ bỏ rất nhiều thứ và quyền tự do cá nhân là cái họ luôn muốn giữ nhưng chưa bao giờ giữ được. Một idol càng nổi tiếng thì càng có nhiều người support và sự tự do càng khó giữ hơn, bởi vì đi đâu ai cũng nhận ra, ai cũng biết họ là ai. Idol BL thì càng khó khăn hơn nữa bởi vì họ còn có partner của mình, họ không thể tự do trong các mối quan hệ riêng trong cuộc sống vì không chỉ có fan only mà còn có fan couple nữa. Và chúng ta ở đây là fan của họ, chúng ta đang support họ ở quan điểm nào?? Như câu hỏi ở trên là năng lực hay mối quan hệ??

MY DESTINY..... I LOVE YOU FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ