Joong Archen đang cảm thấy choáng váng ngay tại trung tâm thương mại, vội vội vàng vàng bắt xe đến bệnh viện, cậu vừa gọi thông báo cho Por Jack, vừa dặn dò por là đừng để Natachai biết chuyện, kẻo mèo nhỏ lại lo lắng.
Nhưng người tính không bằng trời tính, nhờ hastag trên app đen nào đó mà Natachai đã biết việc Archen nhập viện cùng báo cáo viêm amidan.
Mèo nhỏ nhờ bố mình chở đến bệnh viện, lén lén đứng trước cửa phòng bệnh ngó vào bên trong xem cún ngốc đang phải truyền nước, bậm môi khó chịu. Por Jack đứng cạnh hỏi nhỏ:
-" Không vào thăm nó à?"
-" Dạ thôi, tên ngốc đó không muốn con biết hắn nhập viện mà." Mèo nhỏ bĩu môi hậm hực nghĩ thầm " Được lắm Joong Archen, cậu đợi đó mà xem"
Natachai rất ít khi nổi giận, nhưng một khi cuồng phong kéo tới thì không ai có thể đỡ nổi, nhất là đối tượng đang nằm trong phòng bệnh kia.
Sau khi được truyền nước, sức khỏe của Joong dần hồi phục, cậu vớ lấy điện thoại mở lên xem thì phát hiện tin mình mình nhập viện đang rầm rộ trên mạng xã hội. Ài, kiểu này là mèo nhỏ biết rồi. Vội vàng nhấn phím tắt gọi cho Dunk nhưng anh không bắt máy, đang đau đầu thì thấy bé mèo gửi tin nhắn động viên trên app X. Rõ ràng mèo nhỏ đang online cơ mà, nhưng sao lại không bắt máy cậu. Joong hốt hoảng từ nhắn tin đến gọi điện nhưng tuyệt nhiên không hề nhận được sự hồi đáp nào.
Vò đầu, cậu đành tìm sự giúp đỡ từ thằng bạn chí cốt đang du hí trên đất Nhật cùng bé mèo của hắn .
-" Này Pond, Dunk không trả lời tin nhắn của tao. Em ấy có gặp chuyện gì không? Tao thấy ẻm vẫn đang online mà ?"
-" Khỏi tìm nó, nó giận mày rồi"
- " Ơ, tao bị bệnh mà, sao ẻm lại dỗi tao nữa rồi.huhuhuhuuuuuuuu"
-" Nín coi, thì ai bảo mày một bên thì nhờ Por giữ bí mật việc mày bệnh với nó, một bên thì tin tức nhập viện tràn lan trên mạng xã hội."
- "Ơ..."
-" Tao chỉ có thế giúp mày tới đây thôi, tự dỗ mèo nhà mày đi, đừng làm phiền tao ôm mèo nhà tao.hứ"
-" Au..."Cúp máy thằng bạn xong, Joong bèn bão tin line bé mèo.
-" bé ơi, tha lỗi cho anh, anh biết lỗi rồi, anh không giấu bé nữa, bé ơi..."
-" bé ơi đừng dỗi anh, anh nhớ bé...."
-" bé ơi, anh đau đầu, anh sốt rồi, bé tới ôm anh đi..."
-" bé ơi, anh đói,..."
-" bé....."
...........
- " Tôi lớn hơn cậu, gọi anh .Chưa biết sai chỗ nào thì đừng xin lỗi. Ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi, đừng để mọi người lo lắng" – Nhận được lời hồi đáp chỉ vọn vẹn một câu khiến Archen lòng rối như tơ vò – chuyến này bé mèo giận thiệt rồi.
Một tuần, là thời gian Natachai dỗi cún ngốc của ẻm. Trong khoản thời gian này người chịu trận ngoài đối tượng bị dỗi là Joong Archen ra thì không ai khác ngoài ngài Pond Naravit. Khoảng thời gian này, Dunk hay lôi kéo Pond ra ngoài, với một người hướng nội chỉ thích ở nhà như Dunk thì việc này khá là lạ, nhưng Pond thừa sức hiểu thằng bạn thân của mình muốn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Khi Natachai nổi giận
FanfictionTitle: Khi Natachai nổi giận Author: Katherine Pairing: JoongDunk Rating: K Category: đáng yêu Khi mèo nhỏ nổi giận, cún ngốc phải giải quyết làm sao đây.