Soujiro đẩy cửa phòng, bật đèn sáng lên rồi đẩy cô vào, chốc khoá cửa lại. Hành động đầu tiên của anh là bật vòi sen xả nước nóng đầy bồn tắm.
"Sao vậy, Soujiro?" Phải mãi đến bây giờ cô mới cất được tiếng hỏi, dùng tay tháo khăn tắm ra.
Anh ngẩng đầu lên nhìn đã thấy ngay cơ thể lấp ló dưới chiếc váy trắng trong suốt và ướt đẫm của cô, yết hầu khẽ chuyển động.
"Dáng vẻ này của cậu, tớ không muốn mấy thằng đó trông thấy."
Lúc này, Fuyumi mới nhìn mình trong chiếc gương phòng tắm. Quả thật trông quyến rũ vô cùng, nhưng so với các cô gái mặc bikini hai mảnh kia thì như này cũng chẳng có gì là hở hang.
"Nè." Soujiro ôm mặt, như nửa ngày sau mới cất giọng được, từng âm tiết lí nhí trong cổ họng. "Hôm nay cậu là bạn gái tớ, đêm nay mình làm chuyện đó được không?"
Fuyumi đỏ bừng mặt. Cô thật sự không thể tin nổi anh đang đề nghị chuyện đó với cô. Cô sớm dự đoán được đêm nay hai người sẽ ở chung một phòng, cô cũng có thử nghĩ đến việc mình sẽ "quyến rũ" anh như thế nào, nhưng nghìn vạn lần cô không dám tưởng tượng anh sẽ chủ động chuyện đó.
Cô có thể từ chối được sao? Cô là kẻ tồi tệ khi ân ái cùng người yêu nhưng tâm trí lại tưởng tượng ra đang làm cùng anh, viễn cảnh cùng anh hoà thành một đã xuất hiện trong giấc mơ của cô không biết bao nhiêu lần.
Nước đã xả đầy bồn, Fuyumi bước vào trong phòng tắm, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Cô cúi xuống, nhẹ nhàng đẩy anh vào bồn tắm, còn mình thì uyển chuyển phủ lên cơ thể anh...
...
Cô nằm trong cánh tay của cậu ấy, đầu cô gối lên bả vai, cả cơ thể cô ôm trọn lấy bờ ngực cậu ấy.
Chuyện xảy ra trong vòng một ngày vừa qua nhanh đến mức khiến cô không thể nào tin được. Mới đêm qua thôi, cô còn đang nằm ôm Ryu ngủ, nhưng đêm nay lại có thể cùng một người đàn ông khác làm chuyện đó, kinh ngạc hơn đó lại còn là bạch nguyệt quang của cô, là người cô yêu đơn phương suốt hàng năm trời nhưng không thể nào bước thêm.
Mùi của cậu ấy vẫn thơm như vậy, nhưng cơ thể so với hồi đi học đã đầy đặn hơn, cứng cáp hơn. Tiếng thở của cậu ấy đều đều bên tai cô, vừa quen thuộc nhưng cũng rất đỗi lạ lẫm.
"Soujiro..." Fuyumi vô thức gọi tên anh.
"Hmm, tớ đây?" Tiếng anh ấy lí nhí và khàn đặc đáp lại tiếng gọi của cô.
Fuyumi giật mình, cô vậy mà đã vô thức làm anh tỉnh giấc rồi.
"Không có gì, cậu ngủ đi." Cô dụi mặt vào lồng ngực anh, cánh tay cô siết chặt lại. Cô không bao giờ tưởng tượng được ngày này sẽ xảy đến. Nhận lời làm bạn gái một ngày của anh, đó là giấc mơ cô hằng khao khát nhưng giờ đây, đó cũng là điều ước cô tham lam muốn nhiều hơn nữa.
Soujiro khẽ xoay người, đem cô ôm vào lòng chặt hơn nữa.
"Cậu không hỏi tớ lý do sao?"
Fuyumi ngước đầu lên nhìn cậu, từ góc độ này cô chỉ thấy được quai hàm và chiếc mũi cao của cậu. "Lý do gì cũng được, tớ chỉ muốn ở cạnh cậu thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạt Gạo Vương Trên Áo
Roman d'amourTrương Ái Linh từng viết, "Có lẽ bất kỳ ai cũng đều từng có hai người như thế này trong đời, ít nhất là hai. Cưới đoá hồng đỏ, theo thời gian, sắc đỏ biến thành vết máu muỗi loang lổ trên tường còn hồng trắng vẫn là ảnh trăng sáng rọi đầu giường. Cư...