(𝟒)

155 10 0
                                    

Những thứ Phương Tiểu Bảo mang về cho Lý Liên Hoa trong nửa tháng này gần như đã chất thành núi.

Hắn thậm chí còn suýt đưa cả khóa trường mệnh của mình cho y, làm Lý Liên Hoa sợ đến tái mặt, nói đứt cả hơi mới khiến đối phương bỏ cuộc được.

Những "rắc rối" này vô tình được nhắc đến khi y lên núi báo bình an cho sư nương.

Không ngờ sư nương nghe xong lại chỉ bật cười.

"Tương Di à, đứa trẻ Tiểu Bảo này, nó đang sợ đó."

"Ngày hai đứa còn cùng nhau phá án, đã hơn một lần con không từ mà biệt với nó rồi. Lúc đó nhóc ấy vẫn còn ngây ngô, chuyện đã qua là sẽ quên luôn. Nhưng sau khi con mất tích ở trận chiến trên Đông Hải, nó không chỉ mất đi Lý Tương Di mà còn mất đi cả Lý Liên Hoa nữa. Như vậy phải đau lòng đến nhường nào cơ chứ."

Hàng mi của Lý Liên Hoa khẽ run rẩy. Những lời này của sư nương, không phải là y chưa từng nghĩ tới.

"Ta tin là rồi sẽ có một ngày Phương Tiểu Bảo đủ trưởng thành để có thể gánh vác mọi thứ."

"Nhưng nó sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để buông bỏ Lý Liên Hoa." Từng lời của sư nương đều rất dịu dàng, nhưng chữ nào chữ nấy đều khiến lòng người cảm thấy xót xa.

"Mấy năm nay con không ở đây, đứa nhỏ ấy cứ như quỷ quấn thân ta, ngày đêm kiếm tìm, hôm nào cũng đến trước núi xin được gặp ta, ta không ra gặp thì nó cũng cứ quỳ suốt như vậy."

"Lại còn tự nghiên cứu thực đơn gì đó. Đường đường là thiếu gia của viện Bách Xuyên, thế mà lại ngày ngày ở trong bếp, ngón tay toàn là vết dao cắt, hơn nữa còn ra lệnh cho hạ nhân làm khóa trường mệnh, kỳ trân dị bảo gì cũng muốn tìm hết về."

Lý Liên Hoa đột nhiên nhớ tới vết thương trên tay Phương Tiểu Bảo. Y chưa từng nghe Tiểu Bảo nhắc tới, thậm chí còn trêu chọc hắn rằng "Phương công tử bây giờ còn học cả nấu ăn nữa cơ à?"

Khi ấy Phương Tiểu Bảo đã nói gì?

"Đương nhiên, bổn công tử là người thập toàn thập mỹ mà."

"Thậm chí lúc Tứ Cố Môn lập mộ phần cho con nó còn chạy qua làm loạn một trận..." Sư nương bất lực lắc đầu, "La hét nói là Lý Liên Hoa vẫn chưa chết..."

[Phương Hoa] Liệu vết thương lòng có thể được chữa lành bằng tình yêu không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ