02

352 20 0
                                    


Một cái đoạn ngắn qua đi, mọi người không hẹn mà cùng lựa chọn tạm dừng nghỉ ngơi.

Xanxus đoàn người không thể nghi ngờ là nhất bạo nộ, cái kia "Mười đại mục" không chỉ có không phải nhà mình bên này người, thậm chí liền như vậy tử vong.

Cho dù chỉ là hình ảnh, cho dù chỉ là một đoạn không biết thật giả nói, cũng đã làm cho bọn họ cũng đủ bạo nộ rồi.

Ở bọn họ thủ lĩnh xanxus dẫn dắt dưới, bọn họ Vongola tuy rằng gây thù chuốc oán rất nhiều, nhưng là ít nhất vị trí còn vững vàng. Đối với cái này do dự không quyết đoán chỉ có ở siêu tử khí hình thức hạ "Tsuna", bọn họ là một vạn cái chướng mắt.

Cố tình, cái này không gian trong vòng không thể tranh đấu, hơn nữa cái kia "Tsuna" cũng không ở, làm cho bọn họ tức giận cơ hồ hoàn toàn đối với Gokudera Hayato mà đi.

Bất quá reborn vốn dĩ liền cùng bọn họ có cũ oán, càng là Bianchi bạn trai, ở không có biện pháp lấy thực lực phân thắng bại dưới tình huống, xanxus bạo nộ lên lầu hai, trực tiếp nghỉ ngơi đi.

Mà bị tử vong reborn tâm tình cũng không thấy đến có bao nhiêu hảo, hắn không chút do dự hướng tới Byakuran cùng với Irie Shoichi vừa đi đi, Uni tuy rằng tận lực khuyên can, nhưng là rốt cuộc vẫn là không ngăn lại.

Bất quá Byakuran cũng không phải cái loại này sợ phiền phức người, biết tiền căn hậu quả hắn càng là chút nào chột dạ đều không có, chính vô tâm không phổi cùng khẩn trương đến không được Irie Shoichi vừa nói cười.

"Ngươi rốt cuộc biết chút cái gì?" reborn đứng ở Byakuran trước mặt, hắn không muốn bức bách Uni, nhưng là cũng không đại biểu hắn đối Uni che chở Byakuran có hảo cảm. Tuy rằng nói hình ảnh bên trong đều là một ít hắn chưa từng biết được cũng chưa từng trải qua quá sự tình, nhưng là cái kia "Tsuna", nhưng thật ra ngoài ý muốn hợp hắn mắt duyên.

Byakuran xoa bóp trong tay kẹo bông gòn, nơi này vô pháp sử dụng bạo lực không thể nghi ngờ đối hắn phi thường có lợi, cho dù có hắn không nghĩ nói sự tình, cũng không cần lo lắng bị bức nói ra. Rốt cuộc trước mặt chính là cái kia reborn, Arcobaleno bên trong mạnh nhất cái kia, cho dù là hắn, cũng không quá tưởng ở không có phi bảy tam xạ tuyến dưới tình huống đối mặt.

"Ta nhưng cái gì cũng không biết nha ~"

Cái này không có Sawada Tsunayoshi tồn tại thế giới, sớm đã làm hắn vô cùng phiền chán, chính là lại như thế nào hâm mộ ghen ghét, hắn cũng biết bọn họ sẽ không có được bất luận cái gì một cái "Sawada Tsunayoshi", trừ phi thế giới này nguyện ý đem "Sawada Tsunayoshi" còn cho bọn hắn. Khả năng sao? Hắn không biết.

Hắn không ngại chọc giận Arcobaleno, cũng không ngại chọc giận bất luận cái gì một người, bởi vì này đó đều là râu ria sự tình.

*

Cùng bọn họ nơi này bầu không khí bất đồng, Sawada vợ chồng chi gian bầu không khí muốn càng thêm trầm trọng một ít.

Từ nhìn đến cái kia bị gọi là "Tsuna" thiếu niên trước tiên bắt đầu, vợ chồng hai liền không hề nghi ngờ xác định đó chính là bọn họ nhi tử, cho dù trên thế giới này, bọn họ nhi tử chưa từng xuất thế. Nhìn hắn nhẹ nhàng cùng bạn bè đi ở trên đường phố, bọn họ không thể nghi ngờ là vui mừng, nhưng là kế tiếp sự tình lại làm cho bọn họ trong lòng tràn ngập lo lắng.

【quan khán thể 】 Tsunayoshi không tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ