13

173 8 0
                                    


【 xa xôi đường về. 】

【 Tsunayoshi huấn luyện chính thức bắt đầu rồi.
Mà Ipin bởi vì cảm mạo mà vô pháp hành động.

Đệ tam bộ đội thượng ở lui lại trên đường, mà Giannini vẫn cứ ở sửa chữa nhập khẩu.
Sau đó, rời đi căn cứ liền thành Haru.

Bởi vì Haru nhận thức một cái bác sĩ, cho nên đi trước tư nhân phòng khám đi.

Thực mau, Haru rời đi bị phát hiện.
Đồng dạng cũng bị địch nhân phát hiện. 】

"Cho nên là thay phiên ra tới sao?" Nhìn đến bị hắc ma chú bắt được Haru, Fran nhịn không được phun tào. Tuy rằng biết Haru chính là một cái bình thường nữ hài tử, nhưng là ở cường điệu cường điệu bên ngoài nguy hiểm còn mang theo hài tử ra cửa Haru ở hắn xem ra vẫn là ngu xuẩn.
Rốt cuộc bọn họ này đó thế giới người đại bộ phận cũng chưa biện pháp lý giải như vậy hành vi, liền tính là ra tới xem bác sĩ, vì cái gì liền phải như vậy chuồn êm? Mặc kệ thấy thế nào cái kia Sawada Tsunayoshi đều sẽ không mặc kệ loại chuyện này tồn tại nha!

Haru bưng kín mặt, "Có thể là mười năm trước ta không ý thức được bên ngoài nguy hiểm đi......"
Lời này nói nàng có chút chột dạ, không phải không lo lắng sốt mơ hồ Ipin, mà là rốt cuộc mặc kệ là từ góc nhìn của thượng đế vẫn là nói đại nhập đi vào Kyoko đều hẳn là sẽ cho nàng nói bên ngoài nguy hiểm trạng huống. Nhưng mà Kyoko cùng Haru lại lựa chọn nhập cư trái phép, nếu là nói nghiêm trọng một chút, kia chẳng phải là ngốc sao? Mang lên cái có vũ lực giá trị bảo tiêu đều có thể nha ~
Trên thực tế đại khái vẫn là không có nhận thức đến bên ngoài trạng huống là cỡ nào nguy cấp đi?

"Cảm ơn." Ipin nhưng thật ra không tự hỏi nhiều như vậy, nàng càng lo lắng chính là nàng việc học, mà Haru nếu bởi vì "Nàng" mà thân thiệp hiểm cảnh, nàng mặc kệ như thế nào đều hẳn là tỏ vẻ cảm tạ.
Haru xấu hổ xua tay, tuy rằng video trung chính mình là có ý tốt, nhưng là vẫn là không có biện pháp che giấu "Hảo tâm làm chuyện xấu" kết quả, hơn nữa chuyện xấu rõ ràng càng thêm nghiêm trọng.

【 Bianchi kịp thời đuổi tới giải cứu Haru, nhưng mà đối thủ cũng không phải dễ dàng như vậy ném rớt tồn tại.
Hai người bị truy đầu óc choáng váng.

Giải quyết khí vị cũng vô dụng, bởi vì đối thủ cũng không phải dựa vào khí vị truy tung.
Mà Tsunayoshi đám người cũng biết Haru bọn họ đi ra ngoài sự tình.

Bianchi cũng từ Haru ngôn ngữ bên trong nghĩ tới cái gì, đem địch nhân dẫn đi cùng căn cứ không quan hệ địa phương.
Nhưng mà thực lực không đủ Bianchi thực mau bị đánh bại, cho dù sử dụng chiếc nhẫn cũng không thể nề hà.

Cũng may Tsunayoshi kịp thời đuổi tới, cứu hai người. 】

Chỉ có đã trải qua sợ hãi mới có thể ý thức được nguy hiểm tồn tại đi, reborn không chú ý tới, Byakuran cùng Uni hơi có chút hoang mang đối diện.
Bianchi lại chọn cao mi, tuy rằng nói thực lực của nàng xác thật so ra kém Arcobaleno cùng với Vongola thành viên từ từ, nhưng là kia rõ ràng là một cái tiểu đội trưởng giống nhau tồn tại. Millefiore thực lực như vậy cường sao? Nàng không khỏi trầm tư.
Một đoạn này video đối thế giới mọi người tới giảng quả thực là lãng phí thời gian, nhưng là người thường nhóm đại đa số lại vẫn là lý giải, bởi vì đột nhiên tới rồi một cái thế giới xa lạ, cái loại này không có cảm giác an toàn ý tưởng liền cùng hiện tại bọn họ giống nhau.
Sợ hãi, không biết làm sao.

Có thể bởi vì đồng bạn sinh bệnh mà lựa chọn ra ngoài, trừ bỏ không có trực diện quá thế giới này nguy hiểm ở ngoài, cũng có kia thuần thiện tâm linh, hơn nữa, đúng là bởi vì ý thức được nguy hiểm, cho nên càng thêm có thể lý giải thế giới này. Đã trải qua chuyện này, các thiếu nữ liền sẽ không lại bởi vì các loại nguyên nhân thoát ly.
"Haru rất lợi hại nga!" Sawada Nana quay đầu lại an ủi Haru, làm Haru ăn thật lớn cả kinh, rốt cuộc hai người không tính hiểu biết.

Kia đúng là thuộc về niên thiếu khi chính mình ngây ngô cùng đơn thuần đi, Haru cũng buông xuống vốn dĩ đối niên thiếu chính mình bất mãn, mới phát giác chính mình tựa hồ thật sự đã đắm chìm ở thế giới này. "Cảm ơn."
Sawada Nana khó được nhẹ nhàng nở nụ cười, "Ta mới là."

【 căn cứ ở nơi nào? 】

Muốn chính thức một chút cốt truyện đại gia lựa chọn tiếp tục, nhưng mà......

【 Tsunayoshi còn tại huấn luyện trên đường, từ Lal không ngừng ngược đánh Tsunayoshi.
Yamamoto cùng Gokudera cũng vẫn luôn ở hồi tưởng phía trước chiến đấu, tỉnh lại tự thân.

Nhưng mà so với Yamamoto, đối ngục bảo cụ Bianchi Gokudera liền phải đáng thương nhiều.
Giannini lại lần nữa rớt dây xích.

Mà tiếng cảnh báo vang lên dự báo căn cứ không bình tĩnh.
Tuy rằng mới nhất hình bẫy rập bộ dáng thực dễ dàng làm người phun tào là được.

Mà bởi vì trục trặc đi sửa chữa Fuuta bị Lambo theo dõi.
Chạy ra căn cứ nhân số lại +1. 】

"Cho nên một đoạn này cũng là cứu vớt chạy ra căn cứ hùng hài tử sao?" reborn liếc mắt một cái thoạt nhìn có điểm sống không còn gì luyến tiếc Lambo, đối bực bội Colonnello không phát biểu bất luận cái gì cái nhìn.
Lambo tắc có chút hoài nghi nhân sinh, hắn khi còn nhỏ có như vậy hùng sao? Vì cái gì mặc kệ thấy thế nào đều không đúng rồi? Nếu là thật sự gặp được reborn như vậy nổi danh đệ nhất sát thủ, hắn trước tiên phải làm chẳng lẽ không phải ôm đùi? Hơn nữa kẹo nói...... Hắn luôn luôn thực chán ghét ăn đồ ngọt nha?

Mọi người nhìn đến như vậy hình ảnh đều có chút đánh ngáp, nhưng là bởi vì lựa chọn tiếp tục nhất định phải đến xem quy tắc vẫn là ngoan ngoãn nhìn hai bên đều không nghe lời hùng hài tử cùng hùng đại nhân đụng phải.
Mặc kệ thấy thế nào, này một cái Millefiore thành viên đều xuẩn muốn mệnh a......

【 Lambo đói kêu to bại lộ vốn dĩ không có bại lộ Fuuta, sau đó bị đối thủ bắt được.
Nhưng mà giãy giụa Lambo rớt xuống một viên lựu đạn, sau đó hai người phi thường thuận lợi rơi xuống một chỗ đi.

Bên kia còn ở hãm hại lừa gạt, bên này không hiểu rõ mọi người còn ở nơi nơi tìm Lambo.

Nhưng mà cơ trí Lambo đang ở hố đối thủ.
Thẳng đến Tsunayoshi cùng Fuuta đã đến.

Bị đối thủ dùng Lambo uy hiếp Tsunayoshi do dự, nhưng mà...... Vân thuộc tính chiếc nhẫn ra tới, đương nhiên phải có người thu về nha ~
Thành công đoạt chiếc nhẫn Hibari thỏa mãn đi trở về.

Mà vì trấn an Lambo, duy nhất kỹ sư Giannini chuyên môn làm một cái kẹo que máy móc. 】

"Nếu đối thủ đều là cái này kiều Lạc giống nhau người thì tốt rồi." Yamamoto cảm thán.
reborn mắt lé xem hắn: "Thua ở như vậy nhân thủ hạ, Vongola vẫn là tập thể tự sát đi."

Cảm giác này hai đoạn thả ra chính là làm cho bọn họ điều tiết một chút tâm tình, rốt cuộc tuy rằng nói bọn họ đối với vẫn luôn chiến đấu chiến đấu rất có hứng thú, nhưng là rốt cuộc vẫn là phải có sở rèn luyện.
Liền giống như Tsunayoshi lần lượt đi ra ngoài cứu người, không phải cũng là thực chiến huấn luyện sao? Tuy rằng hắn rõ ràng, như vậy địch nhân kỳ thật cũng huấn luyện không đến cái gì.

Bất quá lại nói tiếp, cái này kiều Lạc vẫn là có điều cống hiến, rốt cuộc cấp Hibari cung cấp một quả chiếc nhẫn.

【 Tsunayoshi bắt đầu rồi tân tu hành.
Xuất hiện ở trước mặt hắn chính là mãn huyết sống lại Yamamoto cùng Gokudera.

"Đánh lén dùng cá biệt cường hóa kế hoạch."
Đây là bọn họ tân tu hành kế hoạch, mà làm cái này kế hoạch góp một viên gạch, còn lại là ——

Huấn luyện Yamamoto reborn, huấn luyện Gokudera Bianchi, cùng với...... Huấn luyện Tsunayoshi Hibari.
Vừa đến liền công kích gia sư.

"Lơi lỏng nói sẽ chết nga." Bình đạm lời nói, làm người vô pháp suy đoán hắn chân chính ý tưởng. Không, có lẽ đây là hắn chân chính ý tưởng cũng nói không chừng.
Vốn dĩ bị tỷ tỷ "Đánh bại" Gokudera đều kích động đứng lên.

"Ngươi là......" Siêu tử khí hình thức hạ Tsunayoshi thoạt nhìn muốn lạnh nhạt nhiều, nhưng vẫn là có thể cảm nhận được nghi vấn của hắn.
Thanh niên mắt phượng thượng chọn, thẳng tắp nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, "Ngươi mới có thể, từ ta kích phát." 】

Lại lần nữa nhìn đến chính mình động thủ Hibari đứng thẳng thân thể, hắn khó được có chút gấp không chờ nổi muốn lựa chọn tiếp theo đoạn tiếp tục truyền phát tin, này hai tập với hắn tới giảng tuy rằng có điểm nhàm chán, nhưng xem ở tiểu hài tử phân thượng vẫn là miễn cưỡng đầu đồng ý phiếu. Trả giá có thu hoạch, hắn rốt cuộc có thể lại lần nữa nhìn đến chính mình chiến đấu.
Reborn tắc nhìn về phía Yamamoto, tuy rằng hắn có thể lý giải chính mình đối Yamamoto thưởng thức, cũng có thể đủ lý giải biết rõ 10 năm sau phương thức chiến đấu cùng với biết rõ 10 năm sau Sawada Tsunayoshi Hibari tới huấn luyện Tsunayoshi là tốt nhất, nhưng lại không nghĩ rằng nhanh như vậy liền phải đem đệ tử ném cho người khác.
Hắn đều còn không có thượng qua tay, có điểm tiếc nuối a.

Mà Bianchi ở nghe được đối phương nói có cái gì muốn giao cho Gokudera thời điểm liền có điểm cứng đờ, nàng cũng không có giao cho đối phương đồ vật video trung "Chính mình" cũng không có lấy ra tới, nàng biết chính mình biệt nữu thời gian đủ dài, rốt cuộc cha mẹ quan hệ bọn họ đều rất rõ ràng, cũng cũng không xa cầu bọn họ có thể đột nhiên yêu nhau. Nhưng là thật sự muốn giao ra đi sao? Nàng xem ở ngồi ở phía trước Gokudera, nhất thời có chút hoảng hốt.
Nàng vẫn luôn ở làm đem những cái đó tin giao ra đi chuẩn bị, chính là mỗi lần nhìn đến dương cầm biên Gokudera, lại luôn là lấy không ra tay. Nàng biết Gokudera lựa chọn dương cầm lý do, hắn không giống như là video trung cái kia hắn tìm được rồi chính mình quy túc, cũng vẫn luôn cô độc một người, không tin bất luận kẻ nào, cuối cùng liền Mafia đều rời khỏi.
Nàng có đôi khi thậm chí sẽ tưởng, kỳ thật hắn rời đi Mafia chỉ là vì giữ được tánh mạng, từ điểm này xem, kỳ thật cũng còn xem như khá tốt đi? Bằng không, nếu là thật sự giống như video trung cái kia mất đi chính mình tín ngưỡng, mất đi chính mình quy túc thương tâm người, nàng lại nên cỡ nào khó chịu, cỡ nào thống khổ a......

Đại khái là hắn cái kia dương cầm gia mẫu thân dạy cho hắn đi, bình bình tĩnh tĩnh sinh hoạt so oanh oanh liệt liệt muốn hảo đến nhiều.

Gokudera không biết chính mình tỷ tỷ ý tưởng, so với video trung những cái đó nhiệt huyết sôi trào, hắn càng muốn muốn bình tĩnh một chút sinh hoạt. Không biết từ khi nào khởi, hắn liền không hề truy tìm cái kia hắn hẳn là gọi mẫu thân nữ nhân tung tích, cũng không hề oán hận vô cùng có khả năng là giết chết mẫu thân hung thủ phụ thân, đối có bóng ma tâm lý tỷ tỷ cũng khắc phục rất nhiều.
Hắn sớm đã không phải như vậy nhiệt huyết thiếu niên.

Yamamoto cũng không tùy vào cùng này lâm thời "Gia sư" đối diện, hắn có thể cảm nhận được đối phương cường hoành, cho dù chỉ là ở cái này không gian nội, đều làm hắn không tự chủ được có chút nhiệt huyết sôi trào, trời biết trừ bỏ bóng chày hắn nhưng cho tới bây giờ không đối cái gì như vậy kích động quá.
Hắn tưởng, video trung cái kia chính mình theo như lời kế thừa đối hắn tới giảng vẫn là có chút ảnh hưởng, ít nhất, hắn rất muốn đi ngược dòng chính mình phụ thân quá khứ, rất tưởng cũng cùng video trung giống nhau, có như vậy có thể giao phó sinh mệnh đồng bọn.

Mà Lal, cũng đối chính mình không thể huấn luyện Tsunayoshi tỏ vẻ tiếc nuối.

【 thỉnh lựa chọn. 】
【A. Tiếp tục quan khán; B. Tạm dừng nghỉ ngơi. 】

Trên màn hình lại lần nữa xuất hiện lựa chọn, đã nghỉ ngơi quá rất nhiều lần đại gia đại bộ phận đều lựa chọn A, chỉ có xem bực bội xanxus đoàn người lựa chọn B.
Số ít không địch lại đa số, video lại lần nữa truyền phát tin.

【quan khán thể 】 Tsunayoshi không tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ