【 mạnh nhất VS mạnh nhất. 】
Đây là một hồi Hibari cùng Genkishi chiến đấu, tuy rằng tin tưởng Hibari thực lực, nhưng là Genkishi có được Mare chiếc nhẫn rốt cuộc là cùng Vongola chiếc nhẫn giống nhau cấp bậc, mà Hibari vân thuộc tính chiếc nhẫn từ trước đến nay đều là từ người khác nơi đó đoạt tới, quỷ biết cấp bậc rốt cuộc như thế nào.
Ở cái này chiếc nhẫn phát huy tác dụng vô cùng lớn thời đại, cho dù là Hibari như vậy thực lực, sợ cũng không phải như vậy hảo thoát thân.
【 Genkishi cũng không có xem thường Hibari, không có vô nghĩa lấy ra chính mình tráp mở ra.
Quanh thân hoàn cảnh thực mau liền đại biến dạng, đó là Genkishi sở chế tạo một cái ảo thuật không gian, mà Hibari đối với như vậy hành vi tỏ vẻ...... Ghét nhất các ngươi này đó thuật sĩ!
Mà Genkishi không nói một lời liền đánh lén hành vi cũng không có khởi đến cái dạng gì tác dụng, bởi vì Hibari rất dễ dàng lại tránh được hắn công kích, Genkishi một bên sử dụng ảo thuật, cũng đồng dạng cùng chính mình kiếm thuật xác nhập, hướng tới Hibari công qua đi.
Hibari thoạt nhìn phi thường khó chịu, ở Genkishi còn ở kinh ngạc thời điểm, hắn mắt lạnh liền nháy mắt liếc qua đi, "Ta phi thường quen thuộc ảo thuật, bởi vì ta chán ghét ảo thuật!"
Thật lớn vân con nhím nhanh chóng bay lại đây, sau đó Hibari trong tay chiếc nhẫn lại lần nữa vỡ vụn.
Nhưng mà cũng không có thể chế trụ Genkishi.
Hộp binh khí ở một bên du tẩu, Hibari cũng thành thạo hướng tới Genkishi tiến lên công kích lên. 】
Quả nhiên...... Hibari hơi hơi nheo lại đôi mắt nhìn video trung "Chính mình", ở đối phương nói chán ghét ảo thuật thời điểm, hắn liền nhịn không được nhớ tới ở đây duy nhất cái kia làm hắn khó chịu ảo thuật sư.
—— trời sinh nói sẽ tới trình độ như vậy sao? Hoặc là nói...... Là bọn họ cùng video trung mọi người cảm xúc đồng hóa đâu?
Phải biết rằng, ở đây trừ bỏ Byakuran cùng Uni hai cái không biết từ nơi nào hiểu biết Sawada Tsunayoshi người kia liền vẫn luôn giảng bọn họ mới biết được tiếng lóng ở ngoài, cũng liền lúc sau mới gia nhập không lâu γ cùng Spanner đối Sawada Tsunayoshi cái này tồn tại biểu hiện rất là tôn sùng.
Mà mặt khác từ lúc bắt đầu liền xuất hiện mọi người bên trong, hẳn là không ngừng hắn một người đối Sawada Tsunayoshi có một loại không thể miêu tả cảm xúc.
Reborn từ lạnh nhạt đến đem đối phương xác thật coi như đệ tử tới xem mới bao nhiêu thời gian? Dino càng không cần phải nói, không thể hiểu được liền lo lắng khởi cái kia thiếu niên; xanxus từ lúc bắt đầu bạo nộ đến bây giờ khó chịu, Squalo đối Yamamoto Takeshi phá lệ chú ý, hoặc là nói hận sắt không thành thép; Sasagawa Kyoko đám người cũng đối hắn cực có hảo cảm, mà như là Arcobaleno nhóm thậm chí đều đối Sawada Tsunayoshi người này không có ác cảm.
Trong đó bao gồm thân phận không rõ Bermuda cũng đồng dạng như thế.
Hắn không biết Uni reborn chi gian rốt cuộc nói chút cái gì, nhưng là không hề nghi ngờ, cái này thế giới đệ nhất sát thủ xác xác thật thật đơn giản liền hướng Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ chính mình hảo cảm.
Hibari Kyoya tuy rằng chủ yếu kinh doanh tập đoàn tài chính sinh ý, nhưng là bởi vì hiếu chiến nguyên nhân có thể nói là mặc kệ biểu thế giới vẫn là thế giới đều hảo hảo tra xét một lần, cho nên có thể biết Arcobaleno như vậy cơ mật không sai biệt lắm đã có thể nói thượng là một vòng tròn nội nhân...... Cho dù hắn chỉ khiêu chiến, trừ cái này ra gì cũng chưa làm.
Nói thật, hắn tư duy rất ít như vậy cao tốc chuyển động, nhưng lúc này rốt cuộc là không có cách nào lấy chiến lực thể hiện, bởi vậy vận dụng khởi hắn thông minh đầu không thể nghi ngờ là biện pháp tốt nhất.
Hắn tuy rằng từ "Hắn" chính mình trên người nhìn không tới chắc chắn, nhưng là không hề nghi ngờ chính là, so với một cái khác 10 năm sau tồn tại, hắn tựa hồ là quá mức thuận lợi...... Mà mặc kệ Irie Shoichi hay không có âm mưu, nếu muốn thu thập toàn bộ chiếc nhẫn nói, mười năm trước hắn cần thiết phải bị đổi thành lại đây.
Đánh thắng lúc sau sao? Hắn có điểm tưởng không rõ ràng lắm.
Reborn cũng vẫn luôn ở tự hỏi, bởi vì Spanner cùng Uni để lộ ra tới tin tức nhiễu loạn hắn cảm giác, hắn chỉ có thể suy đoán có lẽ là Hibari thắng được trận chiến đấu này, đến nỗi chuyện sau đó, có lẽ chính là Tsunayoshi nói ( đánh ) phục Irie Shoichi. Bởi vì nếu muốn Irie Shoichi gia nhập bọn họ trận doanh, mặc kệ là ở thiếu niên mạn bên trong vẫn là nói ở hiện thực bên trong, đánh phục T giáo khả năng tính đều so thuyết phục khả năng tính đại —— đương nhiên, cũng có thuyết phục khả năng tính.
Mà nếu Byakuran là Irie Shoichi cấp trên, như vậy bọn họ lúc sau có lẽ còn cần đánh bại Byakuran.
Gokudera suy xét cùng bọn họ đều không quá tương đồng, hắn đích xác so với phía trước càng thêm để ý Sawada Tsunayoshi một chút, nhưng là cái loại này ngọc nát đá tan dũng khí thật sự là làm hắn kinh ngạc...... Hắn tự nhận là làm không được như vậy nông nỗi.
Ở hắn tự mình nhận tri bên trong, hắn vẫn luôn là một cái không phải rất có dũng khí người, mặc kệ là đi theo hạ mã ngươi tu hành, hoặc là một người lưu lạc, lại hoặc là rời khỏi thế giới, này đó hành vi đều là có một cái "Cần thiết tồn tại" ý niệm ở chống đỡ hắn. Nhưng trên thực tế, hắn không ngừng một lần ở trong lòng nghĩ từ bỏ, mỗi một lần gặp phải một cái lựa chọn thời điểm, hắn đều sẽ phi thường yếu đuối lựa chọn trốn tránh.
Dùng chính mình sinh mệnh đi thể hiện trung thành, điểm này làm hắn không quá có thể tiếp thu.
Mà Sawada Tsunayoshi biểu hiện tuy rằng có lượng điểm, nhưng mười năm trước nói chỉ là cho hắn nhất thời mê võng, thực mau liền thanh tỉnh lại đây.
Có lẽ thiếu niên nói lời này thời điểm rất sáng mắt, nhưng cẩn thận tự hỏi nói, như vậy mục tiêu cũng đã vậy là đủ rồi sao? Hắn thậm chí khó mà tin được ở kia lúc sau hắn sẽ thật sự bởi vậy mà dao động, thậm chí bởi vậy đem đối phương đặt ở nhất quý trọng địa phương.
Không, Sawada Tsunayoshi cũng không phải như vậy tưởng —— hắn ở thanh tỉnh sau liền như vậy cho rằng.
【 Hibari bên kia thân thiết nóng bỏng, Tsunayoshi bên này cũng không phân cao thấp, Alice mang theo chính mình chết hành đội cũng cùng Tsunayoshi liều mạng lên. Bất quá Alice thoạt nhìn phi thường có tự tin, thậm chí còn mặc kệ reborn cùng Spanner thảo luận thực lực của hắn, làm reborn đều giật mình.
Mà Alice chết hành đội, bị nàng xưng là...... "Bọn người hầu".
Dùng một cây roi da ẩu đả chết hành đội, mà M chết hành các đội viên sẽ bởi vì như vậy ẩu đả mà trở nên cường đại lên, trên người cơ bắp đều càng cường đại hơn lên.
Bất quá có điểm cay đôi mắt.
Tsunayoshi cũng bị cay tới rồi, đầy mặt ghét bỏ nhìn đối diện.
"Sao lại thế này?" 】
"So với phía trước cái loại này tại nội tâm phun tào thời điểm bộ dáng, lúc này mộng bức mặt cảm giác càng hấp dẫn người......" Chrome phủng mặt mở miệng, sau đó thắng được Rokudo Mukuro cùng Fran kinh hãi ánh mắt —— đứa nhỏ này sợ không phải giả mạo đi?
Tuy rằng bọn họ thừa nhận, vẫn luôn diện than trạng thái chiến đấu hạ đột nhiên mộng bức thậm chí mang theo ghét bỏ thời điểm xác thật làm người kinh diễm, nhưng là Chrome nói như vậy lên cảm giác giống như là một cái si nữ a!!!
Chrome ngượng ngùng đỏ mặt, sau đó bưng kín hai mắt của mình không đi xem chính mình các đồng bạn cơ hồ hỏng mất mặt —— ân, đặc biệt là Mukuro-sama.
Rốt cuộc Fran diện than không tốt lắm trị.
"Alice? Millefiore giống như không có này nhất hào người?" Irie Shoichi kỳ thật vẫn là mộng bức rất lâu, mặc kệ là hung tàn chính mình vẫn là không chút do dự phản bội bạn tốt Spanner, cộng thêm màn hình bên trong đại vai ác màn hình bên ngoài đại si hán Boss Byakuran, hắn cảm thấy hắn không có tinh thần hỏng mất đã xem như phi thường cường hãn.
Hắn phi thường thưởng thức Sawada Tsunayoshi, nhưng là đồng dạng cũng quan tâm Millefiore an toàn cùng với trưởng thành.
Byakuran búng búng ngón tay, "Bọn họ không phải tất yếu."
Nếu nói một cái khác hắn có thể từ Irie Shoichi trong mắt nhìn ra không tán đồng tiến tới đoán ra đối phương ý tưởng nói, hiện tại Irie Shoichi liếc mắt một cái trung đồng dạng có thể nhìn đến đối Millefiore cùng hắn quan tâm, cùng đối mặt trong màn hình cốt truyện mộng bức.
Hắn cho rằng Irie Shoichi biết rất nhiều chuyện ý nghĩ như vậy, có phải hay không quá mức chủ quan, hoặc là nói bị mặt khác thế giới sở ảnh hưởng đâu?
Irie Shoichi như cũ vẻ mặt mờ mịt, "Không phải tất yếu? Kia, Kikyo bọn họ cũng sẽ xuất hiện ở video bên trong?"
"Có lẽ đi." Byakuran dời đi tầm mắt, ba phải cái nào cũng được trả lời.
Hắn cùng Spanner kịch thấu không có bị ngăn cản, nhưng là không gian chi chủ mặc kệ chuyện như vậy cũng không đại biểu nguyện ý làm cho bọn họ đem sự tình phía sau toàn bộ nói ra, rốt cuộc hắn cũng không có đình chỉ truyền phát tin video tính toán.
Hắn nhìn video bên trong lại lần nữa xuất hiện Hibari cùng Genkishi, hơi hơi liễm hạ mắt.
Genkishi lúc này đây không có bị hắn cứu, cho nên đã sớm biến mất ở mênh mang mỗi người thế bên trong.
Uni đã sớm biết được kết cục, đối này cũng chưa nói ra bất luận cái gì ý kiến.
Huống chi, Millefiore tuy nói bên ngoài thượng thủ lĩnh là hắn, nhưng trên thực tế thủ lĩnh lại là Uni, đó là bọn họ từ mười năm trước tương ngộ thời điểm cũng đã xác định một sự kiện.
10 năm sau hôm nay, tự nhiên cũng sẽ không có bất luận cái gì thay đổi.
Irie Shoichi vừa nhíu mặt nhìn nhìn Byakuran, hắn có đôi khi kỳ thật suy nghĩ Byakuran đến tột cùng hay không là một cái cùng hắn có rất nhiều cộng đồng đề tài bạn tốt, mặc kệ là phía trước vẫn là hiện tại, hắn đều có thể cảm nhận được một cổ tử mãnh liệt khoảng cách cảm. Không, trước kia nói cũng không rõ ràng, chỉ là theo hắn nghiên cứu không gian khiêu dược lần lượt thất bại, như vậy cảm giác liền càng thêm mãnh liệt, sau đó ở đi vào cái này không gian bên trong đạt tới đỉnh núi.
Hắn biết Byakuran có một cái nhớ người, thậm chí lý giải bởi vì người kia ảnh hưởng đến chính hắn sinh hoạt, nhưng là khoảng cách cảm vật như vậy, vốn dĩ liền cùng thời gian dài ngắn không có bất luận cái gì quan hệ, có, duy độc chỉ có nghi kỵ mà thôi.
Quan trọng nhất chính là, Byakuran rõ ràng đã ý thức được hắn phát giác điểm này, lại không có chút nào thu liễm ý tứ, đặc biệt là đi vào cái này không gian lúc sau, càng thêm làm trầm trọng thêm lên. Điểm này, Irie Shoichi có thể lý giải.
Bởi vì hắn rõ ràng biết —— Sawada Tsunayoshi, chính là cái kia bị Byakuran sở vẫn luôn nhớ người.
Mấy năm nay thời gian, rốt cuộc là hư ném sao?
Hắn nhìn trong màn hình cái kia dừng hình ảnh vài giây hình ảnh, có lẽ thời gian hư ném kỳ thật cũng không phải cái gì đại vấn đề, bởi vì trên thế giới này chung quy là có càng quan trọng hoặc là nói càng làm cho hắn chấn động tồn tại. Chính như Spanner theo như lời, hắn trong xương cốt mặt kỳ thật là có nhất định hy sinh tinh thần, vì càng thêm đáng giá hoặc là nói càng thêm vĩ đại mục tiêu, hắn tổng hội làm ra lựa chọn.
Mấy năm nay thời gian, thật sự đáng giá hắn lựa chọn sao?
Byakuran cũng không biết bạn tốt suy nghĩ cái gì, rốt cuộc hắn ánh mắt đều tụ tập ở màn hình bên trong, tuy rằng nói xem Hibari Kyoya cùng Genkishi đại gia đối hắn tới giảng không tính là cái gì hưởng thụ.
Irie Shoichi xanh sẫm con ngươi từ hắn phía sau lưng dời đi, cùng Spanner vi diệu đan xen một cái chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【quan khán thể 】 Tsunayoshi không tồn tại thế giới
Hayran Kurguhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4008601 Tác giả:Khương Juni Kế thừa thiên cùng nguyền rủa thiên cũng lấy truyện tranh vì đế, làm bộ đã ra động họa. Đương Tsunayoshi không tồn tại gia giáo thế giới, xanxus xử lý chín đại mục thượng...