【 phẫn nộ rít gào. 】
【 hoa thủy hai người thậm chí còn ở thảo luận bọn họ chết tướng, không hề nghi ngờ, Fran lại đem tính tình không phải thực tốt Varia lão đội viên cấp khí dậm chân.
Không chỉ có như thế, còn thành công "Xúi giục" lão đội viên Bell, nhưng mà Bell cũng không tự biết, thậm chí tỏ vẻ tán đồng.
Mà tác chiến đội trưởng cũng bị tạp cá nhóm vây quanh thoát không khai thân, tuy rằng nói tạp cá rốt cuộc là tạp cá, nhưng là nhiều vẫn là phân không khai thân là được.
Một mảnh phế tích bên trong, bị tác chiến đội trưởng quan tâm Lussuria cũng không thấy bóng dáng, duy nhất có thể nhìn thấy cũng chỉ có một bàn tay cùng một bộ rách nát mắt kính.
Một cái khác nghiêm túc tác chiến Levi có điểm thận hư bộ dáng, hơn nữa bởi vì quá mức chú ý xanxus bị tạp cá đánh lén. 】
"Oa nga ~ thật thảm nha!" Fran phù hoa bưng kín miệng mình, phảng phất là bị chính mình thê thảm chết tương cấp dọa tới rồi, bất quá mặc kệ là kia không hề gợn sóng lục mắt vẫn là ngữ khí đều thể hiện không ra hắn muốn hiệu quả.
Rokudo Mukuro bị Chrome kéo lại ống tay áo, nữ hài không hề tâm cơ cảm thán, "Fran thật lợi hại nha!"
Rokudo Mukuro nghe thiếu nữ trong giọng nói chứa đầy thiên chân, rốt cuộc vẫn là lựa chọn phụ họa.
"Đúng vậy, thật sự rất lợi hại!"
Cùng có được một con mắt chính mình bất đồng, thiếu niên này thiên phú thậm chí so với hắn càng tốt, thậm chí còn tới rồi hiện tại, hắn đều có chút dị dạng cảm giác —— Fran tựa hồ đã sờ cái gì, so với hắn biết đến càng thêm rõ ràng, cũng so với hắn...... Càng thêm thanh tỉnh.
Loại cảm giác này đến từ chính thuật sĩ cùng mặt khác người bất đồng radar, cũng mang theo một bộ phận đối chính mình đồ đệ hiểu biết.
Không gian chi chủ quá mức bất công.
Xanxus đối với chính mình đối chiến một cái tạp cá không hề hứng thú, dù sao hắn cũng không có nhìn thấy quá cái gọi là Bell ngu ngốc ca ca gì đó, bất quá, lại thoáng có điểm đối với chiến đấu cảm thấy hứng thú lên.
Hắn trước mắt chiến đấu bạo lực mà tràn ngập huyết tinh, cho dù ôm OOC tâm thái, hắn lại vẫn là mạc danh tin tưởng vững chắc chính mình sẽ không thay đổi thành tác chiến đội trưởng cùng Bell như vậy, tuy rằng bọn họ ngày thường cũng chỉ là càng thêm táo bạo một ít.
Bermuda hơi hơi rũ xuống mắt, Fran thực lực xác thật là làm hắn có điểm kinh hãi, cho dù có video phóng thủy, nhưng là ở kia phía trước căn bản không có nhìn thấu đó là ảo thuật vẫn là làm hắn nhịn không được xa xa mà nhìn chăm chú một phen Fran —— có lẽ hắn trên thực tế thực lực không bằng chính mình, nhưng là chỉ là có thể lừa gạt hắn đôi mắt đã làm hắn tâm sinh kiêng kị.
Huống chi, ở đây còn có một cái so với hắn lợi hại hơn sư phụ —— Rokudo Mukuro.
Có lẽ tiếp theo tiến hành Arcobaleno...... Cũng có khả năng hiện tại reborn bọn họ có thể căng đến càng lâu đâu? Hắn bỗng nhiên liền nhịn không được muốn cười, giang sơn đại có tài người ra, nhưng thật ra đưa bọn họ này đó trước lãng chụp ở trên bờ cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
【quan khán thể 】 Tsunayoshi không tồn tại thế giới
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4008601 Tác giả:Khương Juni Kế thừa thiên cùng nguyền rủa thiên cũng lấy truyện tranh vì đế, làm bộ đã ra động họa. Đương Tsunayoshi không tồn tại gia giáo thế giới, xanxus xử lý chín đại mục thượng...