Hasui x Albee

815 45 4
                                    

     Sau trận chiến thì hậu quả để lại là không thể bàn cãi. Tất cả các nước sau đó đã thấy dù có giảm carbon dioxide thì tác dụng cũng không khả quang cho lắm nên là quyết định di chuyển qua Sao Hoả theo đúng nghĩa đen, vì trước đây các nhà khoa học đã xác định trên này có thể sống được, có nước, trồng cây cũng rất ok. Hiện tại ở một du thuyền thì các thủ tướng các nước đang ngồi xúm lại lại với nhau để bàn với nhau một vấn đề nào đó mà tôi cũng không biết, vì tôi cũng không quan tâm cho lắm. Các anh hùng đại diện các nước thì ở lại với nhau, tụ họp ở một dự thuyền khác. Một buồng của nữ, một buồng của năm, một phòng cho mỗi người. Tối nay bên nam thì hai cha nội Aiden và Mikhail rỗi hơi choảng nhau vì xung đột cá nhân ( cụ thể là chọc ngoáy nhau ấy mà, nên để tránh chốn xã hội nhốn nháo này thì Hasuichi đi qua chỗ Albee chơi , một phần vì anh sợ dính lây với bọn kia một phần là muốn sang thăm bé Albee ( dù từng bị Albee cho ăn hành lên bờ xuống ruộng, nhưng Hasui vẫn rất yêu nha!) Anh gõ cửa phòng mấy hồi nhưng vẫn không có phản hồi, mà một lúc sau anh nhận ra cửa không khoá nên anh quyết định ...đi vào luôn, còn nói rõ to là tôi vào nhá. Bước vào căn phòng nhỏ là hình ảnh một cục bông nhỏ, cụ thể là Albee lấy chăn trùm lên, còn phát ra tiếng thở dốc , thành giường cứ rung liên tục nên Hasuiichi rất hoang mang con ngang. Nên với tay chạm vào Albee, khiến cậu giật thót .
- Albee nè, cậu sao vậy?? Bệnh hở , cảm lạnh à???
- ...cậu đi đi ...- Albee nhẹ giọng.
- nè, cậu sao vậy, nói chuyện với tớ đi mà .
- TÔI NÓI ĐI RAAA!!!- Albee hét lớn
     Hasuichi giờ thì không nói gì, túm lấy chén giật mạnh xuống khiến Albee hoảng hốt, tính giật cái chăn lại thì đã quá muộn. Hasui đứng hình , đơ như cây cơ mất vài giây khi thấy Albee KHÔNG MẶC QUẦN, xung quanh cậu là các tờ giấy vệ sinh bị vò nát , vất vung vãi lung tung ( nói thẳng toẹt ra là ổng vừa th* d*m đó mấy ní .) Albee ngại tới mức úp mặt vào chăn, mặt đỏ lựng như cà chua lên tới mang tai, lí nhí vài tiếng nỉ non.
- Đừng ... Đừng nhìn tôi, đi ra ....đi mà.....
-..... Giải thích đi.- Hasuiichi cố lấy lại bình tĩnh nói, thật ra ổng đang sốc lắm chứ. Crush đang th* d*m ngày trước mặt mà, cậu chỉ muốn cảnh trước mặt chỉ là MƠ.!!( và cũng muốn là thật:)))
- T...tôi..ừm...thấy...hơi... khó chịu ở chỗ này, ...ừm...cả ở phía sau nữa ,nên là....cậu hiểu mà.
- Cần tớ giúp không? - Hasui phán một câu xanh rờn ( Hasui tranh thủ đếy :)))
- Ơ...Hả???- Albee ngơ ngác, ngước gương mặt đỏ chót của mình lên .Cậu còn tưởng mình vừa nghe nhầm cơ.
- Ừm, chuyện này ...ở nước tớ là chuyện thường nên ...không có gì đâu.- Hasui vừa nói vừa áy náy về lời nói của mình , dù sao lừa dối người khác không phải là một ý tưởng hay ho. Giờ anh mới phát hiện ra rằng Albee có cái đầu óc TRONG SÁNG vãi cả chưởng, sáng hơn cả bóng đèn luôn. Trong khi cậu còn ngơ ngác thì anh kéo phần chăn đang che đậy chỗ đó lên. "Cậu nhỏ" của Albee hồng hồng, Hasui liền không thử bằng tay trước mà bú thẳng bằng miệng luôn. Albee giật thót người, run rẩy kéo đầu anh ra nhưng không hiểu sao không kéo được mới lạ. 

- Anh!!...Ư..hức...bỏ ra...đừng có ngậm nó như thế ..ư..hức....- Albee nói trong sự vô vọng lẫn sung sướng vì cảm giác lạ lẫm, kể ra đây là lần đầu có người làm với cậu như thế này, còn từng là đối thủ của cậu nữa chứ. Không biết là Hasui có kỹ thuật tốt quá hay là do cậu nhạy cảm nhưng "cậu nhỏ" của cậu đang ở trong miệng Hasui sướng điên đảo. Đầu óc Albee quánh đặc lại , chẳng còn kéo ra nữa...mà thay vào đó là kéo vào. Cả người cậu run lên từng đợt, phóng ra tinh loãng vào miệng Hasuichi. Albee giật mình khi thấy trong miệng anh đầy tinh dịch thì giật mình, còn Hasui thì sau đó thả " cậu nhỏ " ra, cố ý há miệng ra cho cậu nhìn thấy ngậm miệng nuốt cái ực . Hành động đó khiến Albee đỏ mặt gay gắt hơn, cậu  hoảng luôn.
- CÁI...ANH LÀM GÌ VẬY HẢ????? SAO LẠI NUỐT NÓ???
- Ngon mà, tinh của Albee ...ngọt lắm.- Hasui cười dâm, còn liếm môi nữa.
- Cái...- Chưa kịp để cậu nói hết câu thì bị Hasuichi đè xuống giường, nhanh tay đắp chăn , tắt điện rồi nằm cạnh cậu.
- Tới giờ ngủ rồi, bé ngoan là phải đi ngủ~~.- Hasui ôm Albee khiến mặt anh ép vào ngực của cậu. Albee cũng không nói gì nữa, mặt đỏ lựng. Ở bên cạnh Hasui cậu luôn cảm thấy yên bình vào đáng dựa dẫm. Cậu còn nghĩ anh rất ngây thơ cơ, nhưng sau vụ này có vẻ phải suy nghĩ khác rồi.

[REKKYOU SENSEN] Hậu trận chiến.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ