Đêm thứ ba, không biết đơn thuốc trong tay tóc bạch kim hay đã bị người khác giật mất. Đơn thuốc vẫn đang di chuyển và phạm vi là ở khoa khám bệnh.
Khoa nội trú khổ lắm. Vì sự tồn tại của ngài Z, mà những người chơi khoẻ mạnh đều lựa chọn hoạt động ở khoa khám bệnh, nên những người chơi khác không có lý do gì để ở lại khoa nội trú.
Đêm đó Giang Khoát và Tạ Trì An ở khoa nội trú.
Vì tất cả người chơi đều ở khoa khám bệnh nên họ có thể trải qua một đêm yên bình ở khoa nội trú---- nếu không gặp Z.
Nhưng mục đích của Tạ Trì An là tìm Z.
Có một điều cậu cần xác nhận lần cuối.
Phòng của Z nằm ở tầng 4 khoa nội trú.
Sáu người dừng lại ở đầu cầu thang, Tạ Trì An nhẹ giọng nói: "Mọi người chờ ở đây, để tôi đi xem xem."
Một người khoẻ mạnh không thể nào xuất hiện trước mặt Z, nếu không Z sẽ bắt đầu cuộc truy đuổi ngay lập tức và tất nhiên sẽ không có cuộc trò chuyện nào cả.
Giang Khoát dặn dò: "Cẩn thận một chút."
Trước ngày thứ năm, Tạ Trì An vẫn chưa bị bệnh nặng. Nếu bị Z chạm vào sẽ chết ngay.
Mặc dù Z sẽ không chủ động tấn công người bệnh.
Thẩm Phù Bạch nói: "Tôi đi cùng cậu, đôi mắt của cậu sợ là bạn đêm nhìn không rõ."
Tạ Trì An nghiêng đầu, cam chịu.
Thẩm Phù Bạch và Tạ Trì An lặng lẽ đi đến phòng 409 cửa phòng đóng chặt, bọn họ nghe được một cuộc hội thoại ở ngoài cửa.
Tình cờ họ bắt gặp bác sĩ J đang kiểm tra phòng bệnh của Z.
Cả hai đều không hành động hấp tấp, lặng lẽ lắng nghe cuộc trò chuyện ngoài cửa.
-
"Anh Z, tôi rất vui vì đêm nay anh ở lại phòng bệnh, anh thường hay chạy đi xung quanh." Đây là giọng của bác sĩ J, trong trẻo như giọng của một chàng trai trẻ.
"Bác sĩ J, anh không thấy sống như này chán lắm sao?" Z hơi khàn giọng, như thể dây thanh quản đã bị tổn thương, ép ra những âm thanh trầm thấp.
Bác sĩ J nghiêm túc nói: "Không được, anh phải sống."
Tạ Trì An và Thẩm Phù Bạch ở ngoài cửa đều nghe ta vẻ trịnh trọng của lời nói. Bác sĩ J rất quyết tâm để Z sống. Khi Tạ Trì An lần đầu tiên nghe được cuộc hội thoại của NPC, ngài Z ghét bản thân mình sống mà người không ra người ma không ra ma. Bác sĩ J hỏi Z: "Sống không phải tốt sao?"
Bên kia cánh cửa ngài Z nói: "Bác sĩ J, anh không thấy nổi đau của tôi lúc này ư? Tôi chỉ muốn chết đi và kết thúc mọi chuyện ngay bây giờ."
Bác sĩ J lẩm bẩm: "Không... Không thể kết thúc được... Dù có chết cũng không kết thúc được. Anh Z, nếu muốn tự do thì anh phải sống cho thật tốt, tôi biết anh rất muốn chết, nếu không phải tôi phát hiện anh đang ở sân thượng thì anh, anh đã nhảy xuống rồi...Nhưng Z, cái chết không thể kết thúc chuyện này đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy Hay Chết - Mặc Y Bạch
HorrorTên truyện: Đào sát sấm quan du hí Tạm dịch: Chạy hay chết Tác giả: Mặc Y Bạch Thể loại: Hiện đại,HE(hoặc OE), cường cường, 1x1, kinh dị, tương ái tương sát, chủ thụ,ngọt sủng, vô hạn lưu. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang pha N...