Gần như trong lúc Tạ Trì An hôn lên, Giang Khoát hoảng hốt đến mức ngay cả tay chân cũng không biết đặt đâu. Thiếu niên từ trước đến nay vẫn an tĩnh nội liễm, ngay cả một tiếng thích cũng nói hàm súc uyển chuyển như vậy, nhưng một chút chủ động này lại có màu sắc kiều diễm động lòng người như vậy, ôn nhu đến mức khiến cho anh không chống đỡ nổi.Anh là bách luyện cương, cũng là vòng chỉ nhu.
Giang Khoát cúi đầu, hóa bị động thành chủ động, xoay người đem Tạ Trì An đặt đến bên cửa sổ, hai tay ôm chặt lấy cậu. Tạ Trì An dựa xát vào tường, ngẩng đầu trao cho Giang Khoát một nụ hôn sâu.
Ánh trăng mờ ảo,
Thanh niên đẩy thiếu niên dựa vào cửa sổ, một tay giữ chặt gáy thiếu niên, nghiêng đầu rũ mắt. Môi lưỡi dây dưa kéo ra mấy sợi tơ bạc bị ánh trăng cát đứt, trong đêm đen vẫn còn kéo dài vô tận.Giang Khoát trước đây không hiểu chuyện trao đổi nước bọt giữa những người yêu nhau, nhưng bây giờ anh đã biết. Khi bạn thích một người nào đó rất nhiều, làm thế nào bạn có thể không thích điều gì ở người ấy?
Họ hôn nhau một lúc lâu, khi tách ra hơi thở của nhau có chút không ổn định. Tạ Trì An kéo lại khăn che đi cánh môi bị hôn đến đỏ ửng.
Giang Khoát cười tinh nghịch: "An An, em đang đỏ mặt."
Tạ Trì An ngay lập tức kéo rèm cửa lại, hành lang lần nữa tối sầm lại, che đi khuôn mặt hơi đỏ của cậu.
"Thiếu oxy." Tạ Trì An vẻ mặt bình tĩnh, như thể vừa rồi cậu không phải là người chủ động.
Giang Khoát mỉm cười cũng không vạch trần cậu thiếu niên xấu hổ hiếm có.
-
Đêm nay không có thu hoạch gì, hai lão đại này nói đi tìm đơn thuốc, kết quả lại đi nói chuyện tình cảm, hai lão đại tinh thần không ổn, không cẩn thận tìm đã quay lại.Họ đã biết được nhiều thông tin quan trọng hơn.
"Được biết J và Z là một vòng lập vô hạn của cùng một người trong cùng một thời gian và không gian." Giang Khoát nói, "Anh ta cho rằng đây là lần đầu tiên anh ta trải qua phó bản, nhưng thực tế anh ta đã trải qua vô số lần. Vậy An An, chúng ta đều đã mất ký ức, chúng ta có thể...đã từng tham gia trò chơi chạy trốn?"
Trước cửa đầu tiên của họ, trước đó.
Họ đã là người chơi từ lâu.
-
Ngày thứ ba của trò chơi.
Tình trạng của Thẩm Phù Bạch ngày càn trầm trọng hơn, những vết sẹo đã lan đến cổ và mu bàn tay cũng chi chít những vết thâm xấu xí. Thêm một chút nữa là những vết sẹo đó đã lan đến mặt.
Chỉ là ngoại hình anh ta bị hư hại và điều tồi tệ nhất là cơn khát máu của anh ta ngày càng mạnh mẽ và không thể kiểm soát.
Triệu chứng của Bạch Bất Nhiễm vẫn đau không chịu được, trạng thái của Thẩm Phù Bạch và Bạch Bất Nhiễm đã lâu không thuyên giảm, cơn đau chỉ tăng thêm.
Trong bệnh viện có ngân hàng máu, nhưng ai biết được trong túi máu đó có vi-rút gì không, Thẩm Phù Bạch cần máu tươi.
Dọc đường đi, Thẩm Phù Bạch không ít lần bị vấp ngã Vương Tiểu Nhiễm vội vàng quay đầu lại: "Anh ơi, uống máu của em!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chạy Hay Chết - Mặc Y Bạch
رعبTên truyện: Đào sát sấm quan du hí Tạm dịch: Chạy hay chết Tác giả: Mặc Y Bạch Thể loại: Hiện đại,HE(hoặc OE), cường cường, 1x1, kinh dị, tương ái tương sát, chủ thụ,ngọt sủng, vô hạn lưu. Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Tình trạng edit: Đang pha N...