「 Bạn là đàn chị năm cuối của Gojo Satoru. Cả hai đang theo học trường cao chuyên chú thuật 」
Cảnh báo: chương này có có cảnh 18+, lỗ hổng cốt truyện Gojo nhận nuôi Megumi khi Geto vẫn đang theo học tại trường cao chuyên chú thuật.
જ⁀➴
Năm học cuối, cả trường tổ chức đi ăn nhậu để mừng tốt nghiệp cho các học sinh năm 3. Nói là cả trường, nhưng tổng kết cả giáo viên và học sinh chỉ có lác đác chục người. Dù gì thì cao chuyên chú thuật cũng không phải một trường học bình thường, có từng ấy người đã là may rồi.
Vừa bước vào phòng đặt riêng của quán ăn, Gojo đã ngay lập tức đứng dậy rồi kéo bạn vào trong. Mọi người đều đã có mặt đông đủ cả, trừ mỗi bạn theo thói quen đến muộn hơn một chút.
"Chị! Ngồi đây, ngồi đây."
Gojo ấn bạn ngồi xuống ghế bên cạnh hắn, cười toe toét. Bạn nhăn nhó đẩy tay hắn ra, xách váy định ra chỗ khác.
"Không thích! Gojo phiền phức lắm."
"Thôi mà. Sắp tốt nghiệp rồi, chị chiều đàn em một chút đi. Không phải ai cũng được ngồi cạnh kẻ mạnh nhất đâu?"
Gojo níu lấy tay bạn, ưỡn ẹo làm trò. Bạn đảo mắt, đành làm theo cho hắn vừa lòng. Bạn biết kiểu của hắn là sẽ cứng đầu cho đến khi được cái gì mình muốn mới thôi. Thật là phiền toái.
Mọi người bắt đầu vào tiệc. Qua mấy cữ rượu, ai cũng đã bắt đầu ngà ngà. Haibara say đến mức chạy ra nhà vệ sinh nôn mấy lần, hại Nanami phải đi theo vỗ lưng đỡ. Shoko cũng không còn tỉnh táo nữa, sau khi ôm bạn nhõng nhẽo nói sẽ nhớ lắm khi khoá trên tốt nghiệp lại tiếp tục ngồi chơi trò hút mì bằng lỗ mũi với Geto. Bạn ngồi uống với thầy cô liên tục bị ép rượu, cộng thêm Gojo bên cạnh liên tục bồi thêm khiến đầu bạn mơ màng đi lúc nào không hay. Haibara sau khi từ bồn cầu đi ra lại cố chấp uống thêm lon bia nữa, miệng bắt đầu lảm nhảm lung tung.
"Thế rốt cuộc là chị vẫn không đạt được ước nguyện trước khi tốt nghiệp đúng không ạ? Tiếc thật đấy!"
"Haibara đừng nói nữa, chị buồn lắm đấy nhé!" Bạn tủi thân nhăn nhó.
"Ước nguyện gì cơ?" Gojo xen vào, tay vẫn liên tục rót thêm rượu vào chén của bạn.
"Ước nguyện được biết mùi đàn ông!"
Haibara cười ha hả, làm bạn mếu máo thêm còn Nanami giật mình bảo cậu im đi. Gojo cười rộ lên, vỗ vỗ vào lưng bạn đau điếng.
"Còn phải ước được biết mùi đàn ông? Chị độc thân không tự nguyện lâu lắm rồi đấy!"
"Kệ chị! Khi nào tốt nghiệp lên đại học, chị sẽ hẹn hò với người đẹp trai nhất ngành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jujutsu Kaisen x Reader] Mỗi ngày đều được yêu
FanfictionMỗi ngày bạn đều yêu và được yêu. Oneshot, có yếu tố H và 18+, các bạn lưu ý trước khi đọc.