Couple : Onria
Warning : SE."Tìm đến cái chết, chỉ để gặp em."
__________Mùa đông…lạnh thật.
“Hyeon-Jun này, em tự đan, tặng anh này.” Minseok cười hiền, đưa cho Hyeon-Jun một túi quà xinh xắn.
“Ừ.” Gã trai đô con hừ lạnh. Hắn, Hyeon-Jun luôn cho rằng Ryu Minseok yêu hắn, nên hắn luôn luôn tàn nhẫn lạnh lùng với em. Hắn luôn nói như thế. Minseok em sẽ không bao giờ từ bỏ hắn.
Mối quan hệ giữa Hyeon-Jun và Ryu Minseok là mối quan hệ tồi tệ nhất mà khi những người bạn của cả hai nhắc đến đều lắc đầu. Minseok dành cả trái tim cho Hyeon-Jun, còn Hyeon-Jun lại vứt đi trái tim ấy.
Gã tồi ấy, vốn từ lâu đã cho rằng Minseok yêu hắn và hắn mặc sức tổn thương em. Trái tim của Minseok không ít lần đã bị hắn làm cho vỡ vụn.
“Hyeon-Junie này, đông năm nay sẽ lạnh lắm. Nhớ giữ ấm cho bản thân nhé! À, nhớ ăn uống đầy đủ, đừng ra ngoài nhiều có bão tuyết đấy. Đúng rồi, anh nhớ phải thường xuyên quan tâm sức khỏe của mình nữa, em thật sự sắp không thể ở bên anh nữa rồi…” Minseok dặn dò Hyeon-Jun rất nhiều thứ, nhưng đến câu cuối cùng em lại nói vô cùng nhỏ. Môi em mím chặt lại, hai tay bấu vào nhau đến độ nó đỏ lên và sắp chảy cả máu.
“Bộ mày chết à? Sao nói nhiều thế?” Nghe những lời nói của Minseok khiến Hyeon-Jun cảm thấy phiền toái, hắn lầu bầu mắng Minseok rồi quay đi. Tay hắn hờ hững cầm túi quà rời đi, trong thâm tâm hắn đang dự đoán rằng Minseok sẽ lẽo đẽo theo hắn nhưng lần này có vẻ hắn đoán sai rồi.
“Moon Hyeon-Junie! Em thật sự rất yêu anh! Sống hạnh phúc nhé!” Minseok phía sau hét lớn lên, có thể thấy những giọt lệ long lanh đang thi nhau chảy khỏi khoé mắt em.
Em quay lưng rời đi, trong sự khó hiểu của Hyeon-Jun. Minseok khuất dần rồi tan vào dòng người, thật tốt khi cả hai không gặp nhau. Một kẻ vô tâm đến tàn nhẫn, lại có một kẻ yêu đến dại khờ bên cạnh. Thật là trêu ngươi mà.
Không phải tự nhiên mà Moon Hyeon-Jun bị gọi là kẻ vô tâm. Thử nhìn xem, cách tên khốn đó đối xử với Minseok đi.
Khi Minseok tỏ tình hắn đồng ý, vì hắn thấy chán và hắn muốn dày vò ai đó để giải trí và thật may mắn làm sao. Minseok lại rơi vào tay hắn.
Bánh em làm cho hắn, hắn đổ bỏ. Quà em tặng, hắn vứt. Em nhìn hắn bằng ánh mắt đầy yêu thương, hắn nhìn em bằng ánh mắt né tránh lại chứa đầy chán nản.
Cặp đôi này, chỉ có tình yêu của Minseok vun đắp, còn Hyeon-Jun hắn chẳng bao giờ quan tâm đến nó.
Thật lâu rồi, hắn chưa bao giờ xem rõ tin nhắn của Minseok, chỉ lướt qua cho có rồi lại mặc kệ em.
Hơn năm năm bên nhau, chưa một lần hắn nhớ đến ngày kỉ niệm của cả hai, chưa một lần hắn nghe em tâm sự và cũng chưa một lần nào hắn cho em một cái thơm hay một cái ôm.
Hyeon-Jun hắn, cho rằng không có em cuộc sống hắn thậm chí sẽ thoải mái hơn trước. Hắn có thể tự do tự tại không ai làm phiền lúc chơi game, không ai gọi cho hắn hay nhắn tin hỏi hắn những điều hắn cho là vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta!
Random[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta! Author : Love _ Bức tranh tình yêu không phải một người vẽ, mà là rất nhiều người vẽ. Vẽ nên cuộc sống màu hường và hạnh phúc của đôi ta thôi Minseok.