Warning : SAI CHÍNH TẢ THÌ NHẤP ĐÈN NHÉ! TUI VIẾT NÓ TRONG TÌNH TRẠNG KHÓC HẾT NƯỚC MẮT NÊN FINE, TÔI NGHĨ MỌI THỨ SẼ ỔN.
Onria nhưng sẽ có một chút AllKeria nhé.
_______
“Nốt chu sa, cả đời anh không thể có em lần nữa.”.
.
.
.
.
.
.
.
.“Moon Hyeon-Jun, anh thật sự chưa quên cô ấy…”
“Ryu Minseok, anh xin lỗi em.”
Tan vỡ, chúng ta tan vỡ trong đêm mùa hạ. Vốn dĩ, tình yêu này ban đầu đã không có kết cục, vậy mà kẻ ngu muội lại cứ thế mà đâm đầu vào. Ngu ngốc nghĩ rằng bản thân sẽ có thể nhận được tình yêu từ hắn.
Minseok thua rồi, tình yêu của em hoàn toàn tan vỡ, tim em đã vỡ vụn trước những gì Hyeon-Jun đã gây ra cho em. Cảm xúc của Minseok bây giờ đã hoá thành một hỗn hợp chỉ có đau thương và cay đắng.
“Hyeon-Jun chúng ta chia tay nhé.” Minseok nhẹ nhàng nói.
Khi con người ta đã đạt đến ngưỡng cửa của tuyệt vọng thì sự nhẹ nhàng ấy chẳng phải là sự tha thứ, nó là tất cả những gì em đã nếu trải, em chẳng thể tức giận hay oán hận hắn ta nữa. Vô vọng.
“Được.” Đã chẳng còn cách nào để cứu lấy tình yêu đã cháy tàn này. Hyeon-Jun biết, hắn đã chẳng còn thể giải thích bất kì điều gì nữa. Tổn thương hắn ban cho em, tất cả như xoáy sâu vào tâm trí hắn.
Em buông tay, rời khỏi tình yêu em cố níu giữ lấy năm năm trời. Hyeon-Jun vẫn ở căn nhà đó, chỉ là giờ đây nó vắng đi một người, một người vụn vỡ đến nát lòng.
.
.
.
.
.
.
.“Minseokie…chết rồi…” Đứng trước mắt Hyeon-Jun là Lee Min-hyung. Anh chầm chậm nhìn người bạn của mình, rồi nén lấy nước mắt, trầm giọng nói.
Gã trai mắt cay cay đầy đau khổ, ngóc đầu lên nhìn Min-hyung, đôi mắt hắn vô hồn đỡ đẫn vì nhớ em của hắn. bản thân hắn đơ lại vài giây rồi mấp máy hỏi lại.
“Mày, nói gì?"
“Minseokie của tao, chết rồi. Em ấy không chịu được đau khổ do mày tạo ra…” Min-hyung nghiến răng nói lại. Anh hận, hận không thế đánh chết Moon Hyeon-Jun, hận không thể ôm lấy em sớm hơn. Hận ngày hôm đó đã không đến nhà em sớm hơn. Hận bản thân mình, hận cả người bạn đồng niên. Minseok của anh đã chết, chết trong sự vụn vỡ, dày vò của tình yêu.
“Làm sao! Mày đang đùa tao phải không? Minseokie em ấy…” Hyeon-Jun không tin, hắn không tin em của hắn, Minseok của hắn đã chết.
Cú sốc bất ngờ đã khiến hắn mất kiểm soát nắm lấy cổ áo Min-hyung, hắn muốn nghe được lời xác nhận khác, không phải cái tin đó!
“Mày điếc à!? Mày không có tư cách gọi tên em ấy thằng khốn! Minseok em ấy yêu mày như thế, mày xem bản thân mày đã làm cái chó gì? Mày cả đời này cũng đéo có tư cách gọi tên em ấy!” Min-hyung như hoá điên, anh vô lấy đấm vào mặt Hyeon-Jun, miệng vừa mắng chửi.
Minseokie của anh, Minseokie nhỏ bé của anh! Đã bị thằng bạn đồng niên của anh hại chết. Tuyệt nhiên, khi nhìn thấy Hyeon-Jun bày ra bộ dạng quỵ lụy đó khiến anh hận không thể giết chết hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta!
Rastgele[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta! Author : Love _ Bức tranh tình yêu không phải một người vẽ, mà là rất nhiều người vẽ. Vẽ nên cuộc sống màu hường và hạnh phúc của đôi ta thôi Minseok.