Warning : song tính, sếch, sếch và sêch dirty talk. CHƯA BETA!!!
Deria, Raria, Zekaria, Peyria.
_Bối cảnh xưa, tầm những năm thời Pháp những năm năm mươi sáu mươi.
Minseok may mắn được đưa vào nhà ông bá hộ Kim trong làng làm hầu. Định bụng sẽ cho nó làm hầu bếp bưng món dọn nước, ấy vậy mà vừa đưa về nó lại được cậu út Su-hwan xin cho nó làm hầu riêng. Nó ngoan ngoãn nghe lời cậu, vừa hôm mới vào phủ cậu liền bị cậu đè ra đụ. Sau đó đến cậu ba, cậu hai và cậu cả cũng đè nó ra hiếp. Lồn non bót bị đụ đến đỏ ửng, nước dâm không ngừng chảy ra lại được ăn no tinh thay cơm.
_________Nhà Ryu trong làng có ba đứa con, hai đứa lớn được cho đi học một thời gian rồi bỏ học về làm nương rẫy với cha mẹ Ryu, còn đứa út Minseok vừa đến tuổi trăng tròn, vẻ ngoài khả ái đáng yêu, tính cách lại ngoan ngoãn hiền lành ai ai cũng quý nó. Nó khờ khờ hiền hiền mà được cái giỏi giang nên ai cũng mong nó về làm con.
Năm đó, mùa vụ thất bát, lỗ lã, người trong làng lâm vào cảnh đói, đành đến nhà bá hộ Kim xin vay gạo về ăn. Và nhà Ryu cũng không thể thoát cảnh khổ.
Cái hôm đó, chập chừng giữa canh thìn, nắng mới bắt đầu hơi gắt, đã thấy ông bà Ryu đưa theo đứa út đến nhà bá hộ Kim xin vay gạo.
Đứa nhỏ đáng yêu, tay cầm cỏ sậy, nhìn ở ngoài trông rất ngốc nghếch, quỳ cạnh ba mẹ xin vay gạo. Hình ảnh đứa nhóc nhỏ con trắng trẻo xinh xắn lập tức được thu vào đôi mắt của cậu út họ Kim tên Su-hwan. Cậu hơn nó ba tuổi, chuẩn bị thi quan thì triều chính loạn nên đành học lên tiến sĩ ở trường trên phố lớn. Cậu học trường nước ngoài ở phố trên, nơi xe hơi tấp nập, người Pháp khắp nơi.
Minseok may mắn lọt vào mắt cậu, từ đó cứ khi đến vay gạo thì chỉ cần thấy Minseok cậu liền kêu người cho thêm gạo vào bao rồi sai mang ra cho nhà nó.
Năm đó, nắng hạn gắt, lúa chín sớm không được mùa, bán giá rẻ mạt. Nhà Minseok trả không đủ số gạo, còn thiếu hơn ba mươi mấy cân.
"Con xin ông, nhà con mùa này chỉ ăn khoai, ăn rau ăn cỏ tạm bợ, cho nhà con xin khất lại mùa sau nhất định sẽ trả đủ cả vốn lẫn lãi." Người phụ nữ quỳ rạp dưới đất cầu xin nhưng chẳng biết hôm nay có chuyện gì mà nhìn ông bá hộ trông rất bực bội.
"Tao không quan tâm! Bọn mày xin khất bao lâu rồi!? Ông cho khất mấy lần rồi hả?" Ông Kim quát lớn.
"Vậy xin ông lấy con của con về làm hậu nhà ông trả nợ, thật sự nhà tôi không còn gạo để trả." Dù không nỡ, nhưng bây giờ là bước đường cùng của gia đình Ryu rồi. Cha Ryu vừa ngã bệnh cách đây không lâu, đốc tơ nói cha Ryu bệnh nặng khó sống, nếu có sống cũng trở thành người thực vật thêm gánh nặng gia đình.
Ông Kim nhìn một lượt ba đứa con nhà Ryu. Hai đứa lớn đứa nào cũng cường tráng làm được việc nặng nhưng nhà ông không thiếu gia nhân làm mấy việc đó. Còn đứa út, nó trắng trẻo, non nớt khả ái. Trong cũng thích hợp làm bưng cơm dọn nước, may sao nhà ông vừa tống con bưng nước bỏ thuốc vào cơm con cả ông để trèo lên giường nó. Nhìn thằng này nó nhỏ, nhỏ con chắc cũng nhanh nhẹn. Ông lấy nó vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta!
Diversos[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta! Author : Love _ Bức tranh tình yêu không phải một người vẽ, mà là rất nhiều người vẽ. Vẽ nên cuộc sống màu hường và hạnh phúc của đôi ta thôi Minseok.