11. Moon Hyeon-Jun rất hay ôm em nhỏ. Đôi khi lại chui rút, vùi mặt vào lòng em. Mùi sữa dâu ngọt ngào xoa dịu đi tâm trạng bấp bênh sau ngày học hành của hắn.
Với tên họ Moon hắn, Minseok chính là liều thuốc an thần ngọt ngào nhất. Một ngày trôi qua tệ đến mấy thì khi về nhà vẫn có một em ngoan đón lấy thân xác hắn.
12. Moon Hyeon-Jun luôn thu hút rất nhiều ánh nhìn từ những cô gái trong trường. Các cô nàng luôn gửi thư tỏ tình cho hắn bằng nhiều cách khác nhau.
Nhưng điều hắn không bao giờ ngờ đến là những cô gái ấy tìm tới em nhỏ của hắn mà nhờ vả.
“Anh ơi, c-có mấy chị nhờ em đưa cho anh.” Em cầm trên tay xấp thư tỏ tình nhiều màu sắc đưa ra trước mắt hắn. Hyeon-Jun liếc nhìn chúng, lòng đầy than phiền lũ người đó, sao lại muốn lôi em nhỏ của hắn vào mấy chuyện vớ vẩn này.
“Sau này ai đưa cũng đừng nhận.” Hyeon-Jun xoa đầu em nhỏ. Thuận tay vứt hết đống thư ấy vào thùng rác. Em nhỏ, tốt nhất không nên dính líu đến mấy chuyện như thế này.
“Vâng ạ.”
“Ngoan, về nhà thôi.” Thấy em vâng lời, lòng Hyeon-Jun cảm thấy bình yên hẳn. Chỉ cần em vậy thôi, hắn thề với Chúa rằng cả đời này chỉ cần em nói cần hắn, nhất định hắn sẽ có mặt ngay lập tức bên cạnh bảo vệ em.
13. cfs#1078 : hôm nay mình vô tình thấy thành viên đội bóng rổ họ M dẫn tay em nhỏ họ R về nhà, mối quan hệ của họ là gì vậy ạ?
cfs#1079 : bạn Moon Hyeon-Jun có người yêu chưa ạ?
cfs#1080 : nghe nói thủ khoa 10A2 đáng yêu lắm! Mình muốn biết bạn ấy là ai quá ạ! Bạn ấy có người yêu chưa ạ!?
cfs#1081 : bắt gặp hình ảnh đàn anh Moon vứt thư tỏ tình mà mấy chị gái nhờ bé Ryu đưa hộ vào thùng rác. Hình ảnh và video ở cmt!
Comment :
@... : [cfs#1078] Moon Hyeon-Jun với em nhỏ Ryu Minseok là anh em họ đấy! Tôi từng thấy bạn học Moon cùng gia đình dẫn Minseok vào nhập học rồi.
-> @... : thật hả bồ? Tui thấy cách đàn anh họ Moon dùng ánh mắt lên bé Ryu tình lắm, nhất là cái hôm đấu với trường khác ý, ảnh nhìn lên chỗ em Ryu hoài luôn!
-> @... : họ là anh em họ thật hả? Tôi tưởng họ đang hẹn hò chứ. Tôi từng thấy bạn M hôn má em R ở chỗ vườn sau á. Hay tui hoa mắt???@... : [cfs#1079] MHJ chưa có người yêu đâu! Thấy cậu ta từ chối hết mấy lời tỏ tình của mấy nàng hoa khôi luôn!
@... : [cfs#1080] Haha, thủ khoa 10A2 là bé Ryu Minseok, omega nam duy nhất ở khối 10 đó! Ẻm ngoan xinh yêu lắm luôn nhưng ẻm rụt rè quá đi( ;∀;)
-> @... : Tui từng thấy ẻm bị mấy chị dồn ép gửi thư tình cho mhj nè! Chòi ơi, ẻm bé xíu nhìn tội lắm luôn.
->@... : Thiệt hả bồ? Em nhỏ vậy cũng không tha nữa hả!?
->@... : đúng rùi á cậu, hên nhờ có giám thị giải tán nếu không chả biết mấy cô theo đuổi mhj đó sẽ làm gì em nhỏ đâu.@...: [cfs#1081] làm như lần đầu thấy mhj vứt thư tỏ tình không bằng. Thằng chả còn nhẫn tâm xé thư rồi đưa ngược lại vào tay chủ nhân thư cơ mà.
->@...: thành viên đội bóng rổ đã thấy quen với việc làm của hắn ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta!
De Todo[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta! Author : Love _ Bức tranh tình yêu không phải một người vẽ, mà là rất nhiều người vẽ. Vẽ nên cuộc sống màu hường và hạnh phúc của đôi ta thôi Minseok.