Nóng trong ngoài lạnh Tsundere Alpha Moon “Oner” Hyeon-Jun x Em bé nhỏ nhắn đáng yêu ngoan ngoãn tự ti Omega Ryu “Keria” Minseok.
Yên tâm, ngọt ngào yêu thương lắm. Chỉ là khứa Moon Hyeon-Jun sau khi yêu bé thì simp hết cứu thôi. Simp mà bày đặt ngại.
_______1. Ryu Minseok, mồ côi cha mẹ từ năm bốn tuổi, sống với bà ở Busan, sau khi lên cấp ba và đổ vào một trường ở Seoul thì em được chuyển lên gia đình dì họ. Dù không được tính là yêu thương nhưng ít nhất ở đây, Minseok được một cuộc sống không mấy tốt đẹp. Dì và dượng không mắng mỏ gì em nhiều, nhưng em luôn bị người anh họ bắt nạt (anh hay mắng yêu em á). Moon Hyeon-Jun, người luôn rất không thích em. Anh Hyeon-Jun và em bé Minseok cách nhau một tuổi, anh học lớp 11A1 lớp chọn và giỏi nhất khối 11, còn Minseok đổ thủ khoa đầu vào lớp 10, hiện tại đang học 10A2.
Từ ngày em dọn đến, trên mặt Moon Hyeon-Jun luôn khắc vẻ chán ghét em. Minseok cũng không hiểu lý do vì sao anh lại không thích em như vậy.
Ở đây, Minseok ngoan lắm, việc nhà thì sau khi đi học về em sẽ làm, cơm em nấu, món em làm, mọi thứ ngăn nắp sạch sẽ. Dì Moon đã nhiều lần kêu em đừng làm, nhưng biết sao được. Em đang ở ké nhà dì mà.
Em ở cùng phòng với Hyeon-Jun, phòng lớn lắm nhưng em chỉ có một góc nhỏ, hai chú gấu bông đã sờn cả màu, có vài chỗ được vá lại, một chiếc chăn nhỏ vừa với cơ thể em và khá mỏng, nệm thấp và khá cũ. Quần áo em không nhiều, quanh năm chỉ vài bộ đơn giản. Tiền tiêu vặt và tiền học được chi trả từ khoản tiền tiết kiệm ba mẹ em để lại, em bắt đầu đi làm thêm từ lúc lên cấp ba. Ở Seoul, xin một công việc không khó.
Trái ngược với Minseok luôn e dè tự ti thì Moon Hyeon-Jun đích thật là một công tử nhà giàu. Gia đình khá giả, hắn từ nhỏ đã chẳng cần làm gì chỉ cần sau này học đúng trường đại học ba mẹ hắn muốn và thừa kế sản nghiệp gia đình. Moon Hyeon-Jun luôn không hiểu, tên nhóc từ quê kia lên rốt cuộc có gì mà lại khiến bố mẹ hắn luôn nói rằng : “Thằng bé cần được yêu thương.”
Và em nghĩa anh họ chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề của em.( em nhỏ nghĩa thế, chứ tên Hổ đó thích mà thái độ kỳ cục á, người đời gọi là ngoài lạnh trong nóng, simp hết cứu mà hay dã nai bảo không thích.)
2. Minseok bị bắt nạt ở trường, đúng vậy. Những trò đùa nghịch tinh quái, những lời trêu ghẹo, sự cô lập của bạn bè. Tất cả đã đẩy em vào vực thẩm của tự ti.
Minseok vốn nhỏ bé, lại da trắng, môi hồng, mặt xinh, mắt to tròn lấp lánh. Thật khiến thú tính con người trỗi dậy. Vừa muốn yêu thương vừa muốn nhìn ngắm gương mặt ấy lắm lem nước mắt.
Và Moon Hyeon-Jun là như thế, hắn nửa vời muốn bế bồng đứa em ấy lại muốn bắt nạt nó đến khi đôi mắt nó long lanh nước. Giây phút ấy, thật sự khiến hắn chỉ muốn mang đứa nhỏ ấy giấu đi, để một thân hắn bắt nạt nó.
3. Hôm đó, Minseok ở tiệm bánh làm việc thêm giờ. Vì hôm nay là sinh nhật em, nên Minseok muốn làm thêm vài tiếng để có dư chút ít mua một chiếc bánh kem nhỏ và một con gấu bông mới.
Em đã xin dì và dượng trước rằng em sẽ về trễ và mong dì cùng dượng sẽ không khoá cửa. Đương nhiên, khi một đứa trẻ ngoan xin phép làm gì đó, thì chắc chắn nó sẽ làm đúng việc nó xin. Cả vợ chồng Moon đều đồng ý cho em về trễ một hôm và họ sẽ không khoá cửa dù sao thằng nghịch tử kia cũng chỉ toàn làm họ tức. Tự nhiên có một bé con vừa ngoan vừa giỏi xuất hiện, họ yêu thương lắm, nhưng nhóc này rụt rè khiến họ không biết nên làm như thế nào để nhóc có thể mở lòng ra một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta!
Diversos[AllKeria] Bức Tranh Tình Yêu Của Chúng Ta! Author : Love _ Bức tranh tình yêu không phải một người vẽ, mà là rất nhiều người vẽ. Vẽ nên cuộc sống màu hường và hạnh phúc của đôi ta thôi Minseok.