Warning: agegap — Ilay!34 x Taeui!17;; có thể ooc!!
Summary: Sĩ quan Jeong Chang In đưa theo cháu trai mười tuổi Jeong Taeui đi đến Berlin - Đức, nơi mà người bạn tâm giao của anh đang sinh sống và làm việc. Ở đây, đứa trẻ ngây thơ chưa biết gì về thế giới bên ngoài vô tình nhìn thấy một Alpha trội - tầng lớp cao nhất trong thế giới này, hắn là con trai thứ của nhà Riegrow, cũng là đồng nghiệp của Jeong Chang In - Sĩ quan Ilay Riegrow.
***********
(1)
Có lẽ hôm nay sẽ là một ngày yên bình khi đứa trẻ vốn hiếu động nay đã trở nên ngoan ngoãn và đánh một giấc ngon lành trên máy bay như vậy.
Jeong Chang In thầm nghĩ, ánh mắt anh dán lên thân hình bé nhỏ ngồi cuộn tròn trong tấm chăn mỏng ở ghế bên cạnh, anh chợt nghĩ đến đêm qua khi Jeong Taeui rón rén gõ cửa phòng mình và phát ra tiếng thì thầm như gió thổi. Chang In nhìn đồng hồ và nhận ra cái khung thời gian đó đáng lẽ ra hai anh em Jaeui và Taeui đã phải say giấc từ rất lâu rồi nhưng lạ thay, hôm đó đứa lớn thì thực sự đã ngủ say, nhưng đứa nhỏ lại ôm gối đến trước phòng anh và gọi cửa, khoảnh khắc cánh cửa mở ra, Jeong Chang In thấy đứa trẻ nhìn mình với cặp mắt lấp lánh, em mếu máo nhìn Chang In.
"Chú ơi...cháu háo hức quá nên không ngủ được.."
Đến lúc này, Jeong Chang In mới nhớ ra lời hứa đưa Taeui đến Berlin của mình khi em bị ốm vài tuần trước, sao đứa trẻ này lại có trí nhớ tốt như thế nhỉ? Trùng hợp rằng ngày mai anh cũng sẽ đến đó và hình như đứa trẻ này đã nghe được cuộc điện thoại giữa anh và bạn mình lúc chập tối.
Thật là, đôi lúc cháu khiến chú bối rối đấy, Taeui à.
Chang In luồn tay xuống dưới hai cánh tay Taeui và bế em lên một cách nhẹ nhàng, Jeong Taeui nhanh tay níu vào áo anh và nhìn anh chằm chằm.
"Cháu còn gì muốn nói sao Taeui?"
"Chú đã hứa đưa cháu đi nên không được nuốt lời đâu đấy. Nhưng không thể đưa anh Jaeui đi cùng sao ạ?"
Đôi bàn tay bé như búp măng không nhanh không chậm ôm vào đôi má của Jeong Chang In, hai đứa cháu của anh kể từ thuở lọt lòng đã dính lấy nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau cho nên việc thằng bé muốn được đến đất nước khác cùng anh trai cũng không có gì là lạ.
Nhưng quan trọng là đứa trẻ thiên tài ấy, Jeong Jaeui ấy còn có rất nhiều chuyện phải làm, mấy ngày hôm nay cậu bé phải liên tục đến viện nghiên cứu cùng với bố mẹ, Jeong Chang In không yên tâm khi để đứa còn lại ở nhà một mình suốt được. Dù sao thì đích đến là nhà người bạn tâm giao của anh chứ không phải UNHRDO, cho nên anh nghĩ là nó ổn và việc đưa Taeui đi theo cũng giúp ích phần nào cho khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của em.
"Chú sẽ không nuốt lời, nhưng chỉ mình cháu được đi thôi, Taeui. Giờ thì đi ngủ thôi, nếu không ngày mai chú sẽ đi một mình đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
『fanfiction passion』
Fanfictionwarning: đây chỉ là những áng văn dở dở ương ương được viết ra với nhu cầu thỏa mãn trí tưởng tượng của bản thân và nhưng người có chung chí hướng. có yếu tố không thực, ooc, cân nhắc trước khi nhấp vào! author: wek_d2 aka siren. couple: ilay riegr...