Tên: RENEGADE
Tên gọi khác: 배신자 - Traitor - Kẻ phản bội.
Pairing: Moon "Oner" Hyeonjoon x Lee "Faker" Sanghyeok, Lee "Gumayusi" Minhyeong x Ryu "Keria" Minseok.
Tags: Angst, nsfw, fluff.
Notes:
- Fic này mình lấy cảm hứng từ bài RENEGADE của Valorant, khuyến khích mọi người ghé qua nghe thử trước khi đọc fic ✍️(◔◡◔) Mình siêu thích nhạc của con Rito, nhạc game nào nó cũng làm hay hết. Dạo này nghe bên League nhiều quá quay lại Valorant mò được cái track này làm mình bùng lên cảm hứng viết nên thành ra giờ mình ở đây ╰(*°▽°*)╯
- Tình tiết truyện xin đừng áp lên người thật. OOC là của mình, còn Hyeonjoon và Sanghyeok là của nhau.
- Tình tiết nhanh, tình tiết nhanh, tình tiết nhanh, cái gì quan trọng thì nói ba lần.
- Fic theo setting, bối cảnh của riêng mình, thiên vị Moon Oner thiên vị Lee Faker, không thích vui lòng click back. Ngoài ra các chi tiết về huấn luyện hay quân sự gì đó đều là tưởng tượng của mình, có chút dựa trên đời thực nhưng sẽ không giống hoàn toàn nên xin đừng hỏi tại sao nó dô lý thế ಥ_ಥ
- Fic sẽ có cảnh pỏn, mà mình viết pỏn dung tục trần trụi láo lếu nên nếu có ai không đọc nổi thì bạn đã được cảnh báo trước. (k̶h̶o̶n̶g̶ ̶c̶o̶ ̶d̶a̶u̶ ̶c̶a̶c̶ ̶b̶a̶n̶ ̶d̶u̶n̶g̶ ̶t̶i̶n̶ ̶l̶o̶i̶ ̶t̶o̶y̶)
- Mình không có ai beta nên những gì up lên đều là raw, nếu các bạn tìm thấy lỗi sai nào rất hoan nghênh mọi người cmt sửa giúp mình (;'༎ຶ Д ༎ຶ ') mắt đã cận mà toàn ngồi gõ fic vào buổi tối nên dù mình có cố đọc lại vài lần trước khi up thì đôi khi nó vẫn sai tùm lum à huhu.
Preview:
Moon Hyeonjoon từng là một cậu nhóc sinh viên bình thường.
Sẽ dậy sớm vào buổi sáng để tập thể dục, tưới hoa giúp mẹ, ngồi ăn sáng với gia đình. Sẽ chạy bộ đến trường vì trên đường mải đút bé mèo uống sữa, sau đó bị giám thị phạt dọn vệ sinh vì tội trèo tường vào trường. Sẽ cãi nhau chí chóe với bạn học để xem ai giải đúng một câu hỏi khó, cuối cùng cả hai đều sai, bị giáo viên ghi sổ vì tội ầm ĩ trong giờ học.
Bình thường, giản dị nhưng vui vẻ, ấm áp.
Trọng tâm là chữ từng.
Tất nhiên Moon Hyeonjoon bây giờ vẫn là một cậu nhóc sinh viên, nhưng cậu không còn "bình thường" nữa.
Hoặc đúng hơn là, cậu chưa bao giờ bình thường?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Onker] RENEGADE
RomanceRENEGADE - 배신자 I'm taking all the risk I'm running to you. .25/12/2023 - ?