04

372 24 1
                                    

Lúc Hyeonjoon mở mắt ra một lần nữa, cậu biết cuộc sống của mình đã chệch sang một ngã rẽ không có đường về.

Cậu đang ở trong một phòng y tế, có vài thiết bị theo dõi mà Hyeonjoon không biết tên đang gắn trên người, tít tít theo dõi nhịp sống của cậu. Rèm giường vốn không được kéo ra nên Hyeonjoon có thể tự do quan sát xung quanh, sau khi đã xác định được đây chắc chắn không phải phòng khám của trường thì cậu rút hết mấy cái ống tiêm trên tay, muốn xuống giường đi xung quanh kiểm tra. Trước khi Hyeonjoon kịp có cơ hội gỡ hết đống dây trên người mình, cửa phòng đã mở ra, bóng hình quen thuộc xuất hiện trước mắt.

Là G.

G vẫn ăn mặc như cũ, áo bó đen cùng quần kaki quân đội, trên thắt lưng còn giắt con dao quân dụng mà anh ta đã nhét vào tay Hyeonjoon lúc trước. G có vẻ vui sướng khi thấy cậu đã tỉnh, anh bước nhanh đến trước mặt Hyeonjoon, thân mật vỗ vào vai cậu, "Cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi. Thế nào? Có cảm giác lạ gì không?"

"Không." Hyeonjoon bình tĩnh trả lời, ngước lên nhìn G, "Tôi thức tỉnh à?"

"Bắt sóng nhanh đấy." G cười, kéo cái ghế không biết từ đâu ra, ngồi xuống bên cạnh cậu, "Đa số mấy người lúc mới thức tỉnh đều hỏi có phải bọn họ thành siêu anh hùng rồi không, tôi đau đầu chết. May mà cậu thông minh." Nói đoạn, anh ta rút con dao bên hông, đặt vào tay cậu.

"Cho cậu. Sau này cậu sẽ theo tôi."

Hyeonjoon chớp mắt, cảm thấy có chút chóng mặt. Cậu không thể tin được, mình lại thật sự thức tỉnh.

Từ khi những người thức tỉnh năng lực đặc biệtAwakener – bắt đầu xuất hiện, bọn họ vẫn luôn là tâm điểm của sự chú ý. Không ai biết bọn họ tại sao lại thức tỉnh, cũng không ai giải thích được những gì mà Awakener nhìn thấy hay cảm nhận, hay sức mạnh của bọn họ. Nghe thì rất giống mấy quyển tiểu thuyết mạt thế thức tỉnh dị năng các thứ đồ, nhưng thứ này lại thật sự xảy ra ở đời thường.

Những gì Hyeonjoon biết được về Awakener cũng chỉ dừng lại ở những lời nhận xét mơ hồ của giáo viên, rằng khi thức tỉnh thì bọn họ sẽ được những Awakener khác chăm sóc, và đừng lo lắng về việc có thức tỉnh hay không. Hyeonjoon cũng giống như những đứa trẻ khác, đọc cái bài phân tích, các video, các diễn đàn bàn luận trên mạng, rồi mơ mộng về một ngày được thức tỉnh. Nhưng khi dần lớn lên rồi, cậu cũng hiểu ra, thức tỉnh cũng giống như những ngành nghề khác trong xã hội mà thôi.

Nói chung là Hyeonjoon đã chẳng còn hứng thú được thức tỉnh nữa rồi.

Nhưng giờ cậu đang ngồi đây, trong một căn phòng lạ hoắc, sau khi vừa cố giết một sinh vật kỳ dị không hề có trong bất kỳ quyển sách giáo khoa nào, và có người nói với cậu, cậu thật sự thức tỉnh rồi.

G thấy cậu thất thần, không vui cho lắm mà vò mạnh mái tóc bạch kim. Hyeonjoon hoàn hồn, nhìn xuống con dao trong tay, rồi lại ngước lên nhìn anh ta.

"Đám người sau anh lúc đó...."

"Đến để mời chào cậu đó, nhưng biết được cậu là hệ tinh thần thì lủi đi hết rồi. Rặt một lũ chỉ biết vũ lực thôi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Onker] RENEGADENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ