01

501 29 1
                                    

Quả bóng rổ bay vút trên không trung, đập vào thành rổ, xoay vài vòng rồi chậm rãi rơi xuống.

Không lọt rổ.

Hyeonjoon lau mồ hôi trên trán, tiếc nuối liếc sang bảng điểm bên cạnh. 11-12, chỉ cố chút nữa thôi, vậy mà....

Nhưng Hyeonjoon cũng chẳng giữ cái suy nghĩ đấy được bao lâu, khi người anh em chí cốt đã tát vào vai cậu một cú đau điếng. Tóc bạch kim cáu lắm, xoay người lại sấy thằng bạn của mình không thương tiếc, "Mẹ mày có biết ông đây vừa đánh bóng xong không chịu nổi mấy cú vỗ của mày không? Mày tính vỗ chết ông luôn hay gì? Tin ông mách bạn gái mày hôm trước mày không mua trà sữa cho cô ấy không?"

Kim Jaeyun bị sấy cho tê cả da đầu, ngoan ngoãn nằm im chịu trận không dám hó hé câu nào. Có phải nó cố ý đâu, lâu lắm nó mới thắng được Hyeonjoon, lỡ vui quá đà mà quên mất ông nhõi này ghét nhất đụng chạm thân thể sau trận đấu thôi mà. Nhưng tính Jaeyun cũng đâu mềm mỏng gì, nhường được ông giời con một tí là bật lại ngay. Hai đứa vừa thu dọn đồ đạc trên băng ghế trống vừa chí chóe, mãi đến tận khi bạn gái của Jaeyun đến mới chịu dừng lại.

Nhìn thằng trời đánh ban nãy gân cổ lên chửi mình giờ treo miệng một câu em yêu ơi hai câu em yêu ơi, Hyeonjoon nổi hết cả da gà da vịt. Mịa, đúng là mấy đứa yêu nhau vào thì trở nên ẩm ương, mấy câu sến rện đến tận cổ họng mà chúng nó vẫn có thể nói ra bằng được.

Tuy miệng chửi anh em của mình thế nhưng Hyeonjoon cũng len lén ước ao mình có một anh người yêu để nói mấy câu sến rện như thế với anh.

Còn vì sao là anh người yêu chứ không phải em gái ấy hả?

Vì Hyeonjoon... cong queo vặn vẹo từ đời nào rồi.

Hyeonjoon sinh ra trong một gia đình bình thường. Nhà cậu cũng được gọi là khá giả không thiếu thứ gì, ba mẹ yêu thương, trên có một anh lớn chững chạc dưới có một em gái ngoan ngoãn, đời sống của Hyeonjoon có thể nói là êm đềm viên mãn.

Cuộc sống của cậu sinh viên họ Moon vốn tưởng sẽ luôn bình yên như thế, nhưng đâu ai ngờ được cuộc sống luôn thích những màn jumpscare không báo trước.

Hyeonjoon vẫn còn nhớ, hôm đó là một buổi chiều cấp ba, sân trường đầy nắng vàng, chuông tan học đã vang lên từ lúc nào, nhưng cả đàn báo lớp cậu lại không có ai nhấc mông khỏi chỗ ngồi.

Lý do là vì... hôm nay có tiết giáo dục giới tính.

Ầy, thanh thiếu niên cả rồi, đang tuổi ăn tuổi lớn tuổi phát triển, tò mò với mọi thứ xung quanh. Hyeonjoon với đám bạn thân có ngoại lệ đâu, cả lũ kéo nhau ngồi lại chăm chú nghe thầy giảng về cơ thể người, hết tiết thì mặt mũi đứa nào đứa nấy đều đỏ bừng. Tuổi trẻ khí thịnh nhưng dễ ngại, tuy thầy giáo không đi sâu chi tiết về cái ấy ấy ấy, nhưng cũng đủ làm đám loi choi ngượng đến chín mặt rồi.

Sau tiết thì đám bạn xấu xa của Hyeonjoon cũng không định thả cậu về, mà muốn kéo cậu đi xem AV.

Hyeonjoon: "..."

Ban nãy đứa nào mới nhìn người ta hôn môi trên video đã đỏ mặt?

Một mình Hyeonjoon không chống được 5 ông nhõi, thế là 6 đứa cùng trở về ký túc xá, kéo hết rèm cửa vào, khóa cửa phòng cẩn thận để xem AV.

Bộ AV này quay theo kiểu cổ điển, bá đạo tổng tài lạnh lùng bị chuốc thuốc nên lên giường với nữ phục vụ tiểu bạch thỏ ngoan ngoãn mềm mại (đừng hỏi Hyeonjoon tại sao cậu biết nó cổ điển, cậu chỉ biết thôi). Phim được đến giữa chừng thì lũ bạn của Hyeonjoon cứng hết cả lũ, một đám con trai xấu hổ nhìn nhau rồi nhìn cái túp lều dựng đứng giữa chân nhau, cả căn phòng lặng ngắt như tờ, chỉ có tiếng rên rỉ của nam nữ diễn viên trong video cùng tiếng da thịt va chạm vào nhau.

Hyeonjoon nhìn mấy thằng bạn tranh nhau cái phòng vệ sinh để "giải quyết", yên lặng tắt phim đi. Cũng may là tụi nó bận làm dịu cái túp lều của mình nên không ai nhận ra nãy giờ Hyeonjoon không hề "lên", nếu không cậu thể nào cũng bị tra hỏi.

Mà nếu có hỏi thì cậu cũng không biết câu trả lời. Cậu thật lòng không hiểu tại sao lũ bạn coi phim thì "lên" hết, còn cậu thì chẳng cảm thấy gì, chỉ thấy diễn viên nữ cứ sai sai thế nào ấy. Cô ấy rên nhiều quá, da chẳng trắng tí nào, tóc lại quá dài, ngực cũng hơi bự.....

Nói chung là chỗ nào cũng sai.

Tinh lực của một đám con trai sau khi xem AV thì hết sạch, ai lên giường nấy tắt đèn đi ngủ. Hyeonjoon nằm trên giường lăn qua lăn lại, trong đầu cứ tự hỏi tại sao mình không "lên", trằn trọc một hồi mới chậm rãi vào giấc.

Cậu có một giấc mơ kỳ quái.

Cậu mơ thấy bản thân mình là một con chó.

Một con chó rất to, rất bự.

Cậu đang đè trên một người nào đó.

Người đó rất trắng, trắng đến lóa mắt. Vai nhỏ, eo thon, người tuy cao nhưng mỏng manh đến lạ, bị cậu đè chặt không giãy dụa được. Kỳ lạ là người ấy dường như cũng không muốn thoát ra.

Cậu cúi xuống, cắn lên yết hầu của người ấy.

Hình ảnh chập chờn rồi chớp tắt, lý trí vốn đang vô cùng tỉnh táo nay trở nên mơ hồ. Lúc Hyeonjoon tỉnh dậy, cậu chẳng nhớ được sau đó mình đã mơ thấy gì.

Còn sót lại duy nhất từ giấc mơ như sao băng đó là hình ảnh yết hầu đỏ ửng của ai đó bị cậu dùng làm chỗ mài răng, cùng đũng quần đang dựng cao của cậu.

[Onker] RENEGADENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ