intro

2.2K 85 21
                                    

hèllôu, lại là tui ly ber ma quái nè ✌🏻

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hèllôu, lại là tui ly ber ma quái nè ✌🏻

nhân danh
🔥bottom!jimin supremacy🔥
this's about allrina

tui cũng chạ bíc tui viết đc đến đâu với trình độ văn vở khô khan của mình, so plz nô expect anything 🫶🏻

và nếu mấy bà hok ngại thì có thể cho tui xin idea, tui có thể hoặc hok viết hết but mi will try🫰🏻

---------
table of contents

1. right in front of yizhuo's salad | allrina, alpha x alphas | done
đó là một buổi sáng trong những buổi sáng của kì nghỉ mà các cô nàng aespa xứng đáng được nhận. yizhuo đang thưởng thức món salad tươi ngon do chị trưởng nhóm của em phục vụ thì ở đâu xuất hiện một kim winter đang tóm lấy mông trần của chị trưởng nhóm bên dưới lớp áo sơ mi rộng rồi chơi nàng ngay trước món salad của em. mà hình như kim aeri cũng đang chờ đến lượt thì phải. chỉ là yizhuo không ngờ, ngoài salad và cá ngừ thì chị trưởng nhóm còn (bất đắc dĩ) phục vụ thêm loại "xốt" đặc biệt nữa.

2. tất cả là tại kim minjeong | g!p minjeong x jimin
jimin đặc biệt thích ngắm nhìn các thành viên của nàng. bất kể là ở nhà, trên sân khấu, studio hay phim trường. nhưng nếu chỉ dừng ở khuôn mặt thì chẳng có gì để nói, nhưng ánh mắt hư hỏng của yu jimin lại đảo xuống cơ thể săn chắc ẩn sau trang phục của họ. mà khoan! chẳng phải là ngực kim minjeong đang to lên hả?! tại sao bây giờ nàng mới để ý chứ?!

3. ass-session (ass obsession) | g!p aeri x hybrid jimin
aeri vừa trở về từ chuyến công tác nhật bản cho lịch trình cá nhân của mình. phòng khách tối om, hình như không có ai ở nhà. nhưng khi cửa phòng vừa mở, aeri biết cô nên làm gì với con mèo hư hỏng đang rên rỉ tên mình giữa đống quần áo lộn xộn của bản thân rồi.

4. shaking sheets | g!p ningning x jimin
yizhuo vẫn thường hay hướng dẫn bạn gái em về máy tính, mà đặc biệt là đánh cắp giữ liệu. nhiệm vụ hôm nay của nàng là truy cập vào camera an ninh, theo dõi và hỗ trợ yizhuo, người đang thực chiến ngay lúc này. cơ mà có vẻ phi vụ hôm nay với yizhuo lại dễ như ăn bánh. nhưng điều đáng quan tâm lúc này là khi yuzhio mở cửa phòng ngủ và phát hiện bạn gái em đang thiếp đi bên chiếc laptop vẫn còn sáng đèn trên giường. á à, con mèo dám lơ là nhiệm vụ hả?! xứng đáng bị tét mung! (hoặc là đạo tàn bụ, mi have nô idea)

(cont.)

and, welcum to the party 👻✌🏻

[og] ravish | allrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ