tất cả là tại kim minjeong!

3.8K 108 31
                                    

• tất cả là tại kim minjeong!

• minjeong x jimin | có thể có hoặc không alljimin

• warning: sex scene

• từ ngữ, từ ngữ, từ ngữ 🙏🏻

-

hôm nay của bạn thế nào?

hôm nay của jimin chẳng vui tẹo nào.

tại sao á hả?

tại kìm mínchoong!!!!

kìm mínchoong đáng ghét á!! hừ

chuyện là hôm nay cả nhóm có buổi ghi hình cho chương trình âm nhạc hằng tuần. ban đầu, jimin đã rất hớn hở, vì nàng được gặp lại những người bạn từ những nhóm nhạc khác, gặp người hâm mộ, và đặc biệt phải kể đến các challenges tiktok siêu thú vị nữa. chưa kể hôm nay còn là buổi quảng bá cuối cùng của đợt comeback này nên cả nhóm ai cũng tranh thủ quay thật nhiều video challenge nhất có thể.

mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu kim-minjeong-của-jimin không cười đùa vui vẻ với idol nam nhà khác. tuy chỉ là vài ba câu đùa giỡn giữa những người anh em brotherhood nhưng yu jimin không cảm thấy như thế.

mấy người bọn họ nói cười vui vẻ thì thôi đi, còn ôm vai bá cổ đập tay nhau làm cái gì chớ?! mà kim minjeong lại còn đang mặc đồ diễn váy ngắn, hở vai mà cứ sáp sáp lại nhìn mắc ghéc thiệc sự lun á, jimin không điêu đâu! đừng có mà dính dính lấy chồng bé nữa đi. kim minjeong là của jimin! của yu jimin! tất cả là của yu jimin!!

hình như bé có hơi chiếm hữu hả?! hong nhưng mà mọi người nhìn kim minjeong đi, em ta xinh đẹp như thế, đáng yêu như thế, muốn ngầu có ngầu, muốn dễ thương có dễ thương, muốn đẹp trai có đẹp trai. làm sao mà jimin hong ghen được chớ?! kim minjeong mỗi khi on cam thì dễ thương mềm mại như một em maltese, còn off cam lại siêu lịch thiệp, siêu ngầu, siêu tinh tế, siêu chiều chuộng (cụ thể là jimin) nên cứ làm bé xao xuyến mãi thui í. nên không phải là bé chiếm hữu đâu, mà là tại kim minjeong hết!

cơ mà ghéc ghê lun á, cũng tại cái thói quen ngắm các thành viên mà hiện tại yu jimin em cứ dán mắt vào cái body hót hòn họt của kìm mínchoong rồi nhìn em ta cười đùa với trai. mà cái-váy-đáng-ghét của kìm-mínchoong-đáng-ghét mọi ngày cũng ngắn vậy hả? lại còn khoét sâu như thế nữa? tại sao bây giờ jimin mới thấy chứ? cơ-bụng-đáng-ghét kia cũng hiện rõ lên nhìn ghéc quá đi mất thuiiiiiiii.

tầm nhìn của jimin lên cao dần khi mà minjeong chào tạm biệt những người anh em của mình rồi tiến về phía em mèo, vui vẻ khoác vai em. mà khoan đã!!! yu jimin em vừa mới thấy cái gì đấy???

trước đây không phải là jimin không để ý, nhưng mà ngực kim-minjeong-đáng-ghét đang phát triển to lên hả???

không được! không được rồi! jimin vẫn còn đang giận lắm, em không thể chỉ vì nhìn rãnh ngực và cơ bụng của chồng mình mà bên dưới lại ngứa ngáy ướt đẫm như thế được! không mà!

nhưng mà kim minjeong vẫn đáng ghét nhé. về nhà rồi biết tay em.

hừ!

-

sau khi về nhà, tắm rửa xong xuôi, minjeong thoải mái dựng gối tựa lưng vào tường mà lướt điện thoại. bắt đầu từ hôm nay, cả nhóm có 3 ngày nghỉ, riêng aeri và yizhuo vẫn phải đến phòng tập cho lịch trình cá nhân, nên em sẽ để jiminie nghỉ ngơi một chút rồi mới thong thả đi tìm nàng sau.

[og] ravish | allrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ