right in front of yizhuo's salad

3.9K 101 33
                                    

mê tấm này quá nên để zạy thui trứ khum j ꈍ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mê tấm này quá nên để zạy thui trứ khum j ꈍ .̮ ꈍ

-----
right in front of yizhuo's salad (tạm dịch: thật sự đấy, ngay trước đĩa rau xanh ngon lành của em luôn à? :)))) )

• aeri, minjeong, yizhuo x jimin | alljimin

• warning: sex scene

• alphas x alpha

• từ ngữ, từ ngữ, từ ngữ 🙏🏻

now, grab sum tissue~

-----

đó là một buổi sáng đẹp trời trong kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần của các cô nàng aespa. một kỳ nghỉ mà cả bốn người xứng đáng được nhận sau khoảng thời gian làm việc chăm chỉ.

aeri cứ liên tục nói rằng cổ muốn đến jeju, cả yizhuo cũng đồng ý nữa, nhưng minjeong thì lại nghĩ khác. một chuyến đi jeju nghe hay ho lắm luôn, nhưng mà busan thì nghe còn tuyệt hơn thế. em đã luôn muốn đưa các thành viên về nhà em một chuyến cùng nhau. jimin háo hức lắm, dù không phải lần đầu nàng đến busan, nhưng là lần đầu được đi cùng các thành viên lại còn là kỳ nghỉ riêng tư không có lịch trình thì nàng càng phấn khích hơn. mà đã đi busan rồi thì cần gì phải suy nghĩ nữa, cứ để hướng dẫn viên của nhà trồng được kim winter dẫn dắt chúng ta đến với thiên đường thôi.

và kim minjeong thật sự đưa nàng đến thiên đường đó.

-

busan, hàn quốc. ngày thứ 2 của kỳ nghỉ.
tại một khách sạn ven biển.

yizhuo dậy sớm hơn mọi hôm, em lững thững đi vào nhà bếp tìm cho mình chút nước uống. hình như vẫn chưa có ai dậy cả. mà cũng đúng thôi, đêm hôm qua jiminie của em rên rỉ từ mười một giờ tối đến gần sáng thì lại chả. yizhuo không tham gia vì em nghĩ rằng em sẽ ngủ sớm để dành sức cho hôm nay. và dù gì thì đây cũng chỉ mới là ngày thứ 2 của kỳ nghỉ, jiminie của em thậm chí còn chưa được nghỉ ngơi chút nào. bé mèo đáng yêu như thế cần được nâng niu, chúng ta không nên sài hao quá đâu, tội nghiệp bé!

cho đến khi yizhuo nghe thấy tiếng lục đục trong bếp khi em đang nằm vắt vẻo trên ghế sofa cũng đã là chuyện của vài tiếng sau.

ô là jiminie!

"hello bé cưng"

"chào bủi sáng, ningie~"

jimin nhào vào vòng tay của yizhuo, để em ôm trọn lấy cơ thể mình, còn nàng thì vùi mặt vào hõm cổ người nhỏ hơn. hmm, alpha của nàng thơm quá.

[og] ravish | allrinaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ