kim minjeong vốn thuộc tuýp người thường xuyên bị trêu chọc, mà cụ thể mà bị em người yêu yu jimin của cổ bày đủ trò để trêu. sau bao lần quê từ nhà đến studio, quê lên cả sóng truyền hình thì nhân một ngày đẹp trời kim minjeong với bộ óc thiên tài đã nghĩ ra trò chơi khăm không thể trong sáng hơn và đương nhiên mục tiêu của cổ là em bé yêu của cả nhà - jimini.vốn chỉ là một trò chơi khăm, nhưng kim minjeong nghĩ rằng, năm thuở mười thì mới bày trò thì đầu tư cho đáng. thế nên, cổ định sẽ bắt đầu với aeri, rồi đến ning và cuối cùng là em jimin.
kim minjeong bước vào phòng bếp, nơi mà aeri đang làm pancake cho jimini còn em mèo nhỏ thì ngồi ngay ngắn ngoan ngoãn trên ghế tròn mắt dõi theo từng động tác thuần thục của ả, cổ khoác vai kim aeri rồi cất tiếng. câu hỏi đột ngột thành công thu hút sự chú ý từ em mèo hay tò mò.
"hey bro, do you wanna see my dic?"
kim aeri trên đầu đầy dấu hỏi chấm nhìn kim minjeong như thể hôm nay cổ dùng nhầm nhân cách khác vậy.
"seriously bro?!"
"nói thiệc đó, you wanna see my dic?"
"ugh thiệc á hả? i'm not jimini you know"
"nè, lét mi sô du 'my dic' nha"
"dont you even dare-"
aeri chưa kịp nói hết câu với thái độ ghét bỏ thì kim minjeong lôi từ đâu ra quyển từ điển dày cộp rồi hí hửng bảo rằng ý của cổ là quyển từ điển chứ ko phải là cái thứ tối hù mà mí người đang nghĩ đến đâu 🫵🏻
kim aeri chưng hửng ngao ngán nhìn kim minjeong ôm bụng cười ngoác cả miệng vì thành công trêu chọc ả, còn em mèo con ngồi đối diện chả hiểu mô tê gì nhưng kim minjeong cười nhìn vui quá nên bé cũng tủm tỉm cười theo.
chiều hôm đó, khi mà ning yizhuo vừa đi chơi về, nhỏ xà ngay vào ghế sofa có em mèo con đang quấn cái chăn vía màu vàng yêu thích, chòn ủm mụt cục đang ngồi xem phim truyền hình.
kim minjeong lại từ đâu xuất hiện và bắt đầu trò đùa hạt nhài của mình. đổi lại là thái độ ghét bỏ của ning yizhuo và những tiếng 'ewwww' liên tiếp. cho đến khi quyển từ điển lại được show ra lần nữa thì tiểu phẩm hạt nhài của kim minjeong mới chịu dừng lại.
nhưng có vẻ sự tò mò của em mèo nào đó thì ngược lại. em ta cứ tròn mắt vểnh tai nghe người hàn nói tiếng anh với người trung rồi lại nhịn không nổi mà tối đó bẽn lẽn mò tới giường kim minjeong để hỏi xem cổ đã nói gì với hai người kia vậy.
kim minjeong xấu tính cứ úp úp mở mở nói với em rằng 'sự tò mò có thể giết chết mèo con đó', mà em jimin nhà mình là mèo mà, em ta chắc chắn phải tò mò đin lên đượt í, dù cho là tiếng anh của em khá tốt, nhưng vẫn chưa hiểu vì sao ba người kia lại chơi vui đến vậy, đặc biệt là kim minjeong lần nào cũng cười không ngậm được mồm.
"bé thiệc sự mún bíc hả?"
"ưng~ minjeong nói cho bé nghe với"
"vậy minjeong hỏi chimini nhớ trả lời có nha"
"dạ~"
"bé cưng có muốn xem dick của minjeong hong?"
"bé có í~"
"mà minjeong lỡ cất rùi, bé đưa tay minjeong chỉ chỗ cho bé lấy nha"
jimin ngoan ngoãn đưa tay cho minjeong, chờ đợi cổ dẫn tay em đi tìm quyển từ điển, nhưng mà... khoan đã!!!!!
sao kim minjeong lại tuột quần xuống thế??? chỉ còn mỗi quần boxer thôi á??? rồi mắc gì đè em lên giường vậy hả???
"vì chimini năn nỉ nên minjeong mới cho bé xem á nha"
nói rồi kim minjeong thuận thế chống tay lên giường, cả cơ thể lơ lửng bên trên jimin, cổ cầm tay em đặt vào trong quần boxer của mình, dùng tay em nắm lấy dương vật đang cương lên một nửa rồi bắt đầu sục.
"yahhhh kìm mínchoong bín tháiiiiiii sao bảo cho em xem dic mà???!!!"
"thì bé cưng đang chạm vào dick của minjeong rồi còn gì, nè để minjeong cởi quần ra cho em xem nha"
nói rồi kim minjeong kéo tuột quần boxer của mình xuống, côn thịt vừa dài vừa dày bật ra, bàn tay nhỏ xíu của em vẫn còn đang bị bắt nắm lấy gốc dương vật.
jimini đỏ ửng mặt mũi, em dùng tay còn lại đánh lên vai người phía trên. nhưng dù có muốn cũng không thể rút tay về.
ừ thì 'sự tò mò có thể giết chết con mèo' và em jimin là một em mèo chính hiệu, nhưng em ta không chết, chỉ là hơi đau eo, nhức lưng, chân run rẩy, da thịt ẩn hiện vết hôn xanh tím còn cả cơ thể thì ê ẩm vì bị đè trên giường với cây xúc xích to bự của kim minjeong cứ nắc vào mông em cho đến tận sáng.
mãi sau này khi mà kim aeri giải thích thì em mèo con mới biết kim minjeong lợi dụng cách phát âm giống nhau của 'từ điển' và 'cây xúc xích khổng lồ trong quần của cổ' để được đâm xúc xích vào lỗ nhỏ của em cả đêm.
end.
-
dic or dict (n).
/dɪk/
aka dictionary - từ điểndick (n.)
/dɪk/
cây chúc chích khổng lồ trong quần kim minjeong/kim aeri/ning yizhuo-
vì lười nên tui sẽ đăng mấy shot drabbles ngắn ngắn, fluffy cutie có mà smutty hỏny cũng có, có thể xem như là promt ai mún viết cả shot trọn vẹn thì cứ lấy ideas về viết thoải mái but jimin!bottom only (nhớ gửi link cho tui đọc ké với)
còn mấy shot dài thì tui nghĩ là tui cần thêm thời gian í, ko phải vì tin đồn hẹn hò hồi tháng 2 của jimini mà là vì tui ko biết phải bắt đầu viết từ đâu và viết như thế nào cho nó ko bị nhàm chán í, nên là que sera sera
that's it, see you when i see you ✌🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[og] ravish | allrina
Fanfiction👻 hello, lại là ly ber ma quái và chiếc series oneshot tà răm của ả ✨jimin-centric✨ và 🔥 bottomjimin supremacy 🔥 lần này là viết truyện vì đam mê, ai hỏng mê xin đừng nói lời cay đắng 🫠 - warning: TỪ NGỮ, TỪ NGỮ, TỪ NGỮ 🙏🏻 cái gì quan trọng t...