Chương 19:Phải giải quyết triệt để-I

107 20 28
                                    

Haiyya.... tui ngoi lên êy mấy bro!!!

Trên 45 vote nhé 😎✨





__________________
Reng!

Việt Nam:về lớp thôi,đến giờ vào tiết rồi.

Vừa dứt lời,Việt Nam liền quay gót bước về phía cửa ra vào. Hai người kia nhìn nhau chả nói 1 lời rồi cũng lững thững đi theo sau.

Ở hành lang, những học sinh vẫn còn đang hớt hải chạy về lớp, chỉ có ba người là đi trong im lặng mà thôi.

Russia:vậy cô định làm gì để vạch mặt bọn họ đây?

Bỗng chốc Việt Nam dừng lại, chỉ đứng đó không nói gì. Con ngươi màu vàng kia giãn ra, cô quay lại đáp:

Việt Nam:cái này phải để từ từ tôi nghĩ.

Rồi cả ba tiếp tục bươc đi. Không chịu được không khí u ám,cô liền chạy tới mà nắm tay Việt Nam,giương đôi mắt cún con rồi hỏi:

Belarus:Việt Nam ơi,tan học hai bọn tớ đi thăm Đông Lào cùng cậu được không?

Việt Nam:......

Quả thực thì cô muốn nói không nhưng đôi mắt cún con kia lại khiến cô muốn nói ngược lại, thực sự bây giờ cô đang đấu tranh tư tưởng rất sâu sắc đây. Mà nói gì thì nói,kiếp trước thì cô có mối quan hệ rất tốt với Belarus nên cô không nỡ.

Việt Nam:....được.

Belarus sau khi nghe xong liền nhảy lên ôm chặt cô rồi xách cô về lớp,còn Việt Nam thì bất lực để bản thân bị cô bạn mới quen lôi xềnh xệch về lớp học.

Thanh thiện cảm của Belarus:25%
Đã tăng lên:+7%

Thanh thiện cảm của Russia:21%
Đã tăng lên:+11%

Việt Nam:.....(wtf sao dễ thế?)

_________________________________________________________________________
Vừa vào đến lớp học, tất cả bất ngờ vì cô đang được hai mỹ nam, mỹ nữ của lớp túm đầu túm cổ thế kia. Nhiều con simp trong lớp không chịu được mà nổi máu ghen. Còn mấy "thần đằng" kia á? "tHú vỊ~~~" :)))). Không hiểu sao cô lại cảm thấy rất áp lực, vai cô cảm thấy nặng trĩu. Chầm chậm nhìn lên người đang nhìn cô- IE.

Mái tóc ba màu đỏ, trắng, xanh hơi rối nhưng cũng được chải chuốt khá gọn gàng (kiểu rối có tổ chức ấy :))) ), đôi mắt đỏ sẫm cùng con ngươi xanh đang đanh thép nhìn cô khiến cô không khỏi đổ mồ hôi hột. Nhưng khác với 2 tên kia, bộ đồ của hắn full cây trắng trong khi hai tên kia ăn diện toàn màu đen.

Cô không nói gì chỉ quay đầu bước đi,nhưng mặt cô lại thể hiện rõ sự khó chịu và điều đó không may đã lọt vào tầm mắt của hắn.

IE:hừm....

Khi thấy tất cả học sinh đã vào đủ, Y đứng dậy bắt đầu vào bài.

Trên bục thì thầy đang giảng rất hăng còn dưới lớp á?.... cứt mà nghe =)))))) đứa thì ghen, đứa thì cố nghĩ cái lí do tại sao Việt Nam lại được hai người đẹp của lớp bám víu, đứa thì chỉ để ý đến Việt Nam,....

India:(một người lạnh nhạt như Russia mà cô ta vẫn làm thân được sao? Ghê gớm thật)

Japan:(2 anh em nhà đó mà chịu đi làm bạn với nhỏ kia á? Ghê vậy ta~~)

Vừa nghĩ mắt hắn vừa híp lại thích thú, có vẻ lại hơi phiền cho Nam nhà ta rồi ;-;;.

Spain:(Russia nổi tiếng ít nói, lạnh nhạt mà lại chịu đi nói chuyện, kết bạn thậm chí ôm ấp một người như cô ta nữa sao, hai người đó rốt cuộc có mối quan hệ như thế nào?)

Về phần I.E mà nói thì cô không hẳn là ghét hắn, thậm chí còn thấy buồn cười khi một người oai phong uy nghiêm như hắn mà về phe nào là thua phe đó thôi đã làm cô bật cười thành tiếng rồi. Mỗi tội có vẻ như tên này khá ghét nguyên chủ nên thôi, nín cười :))))

Còn Việt Nam á? Cô đéo quan tâm tiết học luôn taii biết hết rồi mà, cô đang ngồi đó cầm sách giả bổ đọc nhưng thực chất đang xem lại thông tin của tên America thôi. Mà nói thật thì, cô chả biết cái nhiệm vụ hút máu tên đó có tác dụng gì ngoài việc để hiệu trưởng + mấy người khác bắt.

Việt Nam:ủa?

Thông tin nhân vật:
+họ tên:United States of America(Hoa kỳ hay Mỹ)(nam chính)
+Tuổi:17
+giới tính:nam
+chiều cao:1m86
+crush:Roxanne
+tính cách:xấu tính nhưng tỏ ra mình tốt, trẻ trâu đòi làm người lớn, ga lăng với người mình thương.
+thích:hamburger,coca,ở bên cạnh Roxanne,....
+ghét:Những kẻ dám động vào Roxanne
+Còn tưởng Việt Nam là con người.
+là người lai đại bàng
+con cả của UK(Vương Quốc Anh),có quan hệ huyết thống với một vài nhân vật.
+thanh thiện cảm:-2
+lưu ý:có độ chiếm hữu cao(nhất là với những người mà hắn cho là thú vị),nên cẩn thận và cảnh giác cao độ.

Việt Nam:(thông tin bị thay đổi rồi?)

Xem xong rồi thì cô bỗng nhìn qua thì thấy chai nước của Đông Lào.

Việt Nam:(là chai nước Đông Lào đã uống khi nãy?!)

Cô từ từ cầm nó lên mở ra rồi ngửi nó.

Việt Nam:....là Kali Xyanua.

Chết tiệt.....
_____________________
Giờ giải lao,

Cô lén trèo tường ra khỏi trường để đi đến một nơi nào đó.
(Đừng lo về việc Tổ Quốc bị bắt, tránh camera dễ như ăn kẹo ấy mà)

Việt Nam:(quả nhiên...)

Chiếc máy bán hàng tự động ở gần trường.

_____________________
1040 chữ

Aiya, chap này có vẻ hơi căng. Nhưng cái vụ này ko quá to như mọi người nghĩ đâu. Còn ai đầu độc anh tui hả? Rồi sẽ biết.

Lưu ý: quay xe cực gắt =)))))

15:27 ngày 09/07/2024

|•CHs-AllVietNam•||•Our One And Only Vampire•|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ