Chương 4:nhiệm vụ đầu tiên.

547 70 20
                                    

???:hở?

Hmmm...nói sao nhỉ? Trong một căn phòng khá tối,nơi đó có các tổ chức trên thế giới. Và có vẻ họ đã nhìn thấy tất cả,từ biểu hiện lạ của Việt Nam cho đến việc Việt Nam cắn vào cổ của Đông Lào đến chảy máu rất nhiều,nếu là người bình thường thì sẽ cắn đến chảy máu được đấy nhưng không nhiều tới như vậy.

Asean:con bé đang làm gì vậy?

UN chống tay bàn mà nhìn vào màn hình,nhìn thấy chất lỏng màu đen(phòng tối nên máu thành màu đen nha) mà không khỏi ảo não,nghi ngờ.

EU:nhìn như kiểu....con bé đang cắn để hút máu Đông Lào vậy.

SEV:nhưng con bé là con người mà?

BRICS:nhưng lỡ đâu con bé giấu?

UN:không thể biết được,chắc cái này chúng ta phải theo dõi chặt chẽ con bé này,từ khi ra viện thì con bé hành xử rất lạ. Chắc đang có gì đó mờ ám.

EU:....hoặc có thể bị bệnh về tâm lý?

Asean:có thể....

UN:ai sẽ đi dám sát con nhóc đó đây?

CIA:vậy để tôi làm cho?

CIA cứ thế hớn hở mà nói.

UN:vậy thì được rồi,chúng ta sẽ bắt đầu vào ngay bây giờ

CIA:rõ.

_tua_
Việt Nam:

Đông Lào:chị ăn em xong chưa đó?

Việt Nam đỏ mặt lên mà hét vào mặt:

Việt Nam:im đi,nghe dễ gây hiểu lầm quá đó!!!

Các tổ chức thế giới thì đứng đó khó hiểu vì họ chưa bật khả năng nghe qua camera. Riêng UN không quan tâm cho lắm mà xem tiếp,Việt Nam thấy vết cắn của mình cũng hơi sâu và Đông Lào chảy khá nhiều máu nên cô phải băng lại cho anh rồi cả hai xoá hiện trường rồi ra ngoài,bọn họ cũng cử CIA xuống kiểm tra thì được Y báo rằng họ xoá dấu vết rất kĩ,không tìm thấy manh mối nào. Bọn họ cũng từ đó mà cử CIA đi theo dõi Việt Nam luôn.




































































Việt Nam và Đông Lào đang trên đường đến lớp học thì gặp phải một cái bảng thông báo,cô liền nói:

Việt Nam:em cứ vào lớp trước đi,chị sẽ vào sau.

Đông Lào:vâng!

Việt Nam thấy Đông Lào đi xa thì cùng vào nhà vệ sinh nữ mà nhìn vào bảng thông báo của của hệ thống, cô đọc dòng đầu thì liền hỏi hệ thống:

Việt Nam:nhiệm vụ?

Hệ thống:rất xin lỗi vì sự sơ xuất này nhưng kí chủ sẽ phải làm những nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ,ngài sẽ phải chọn ngài có làm hay không. Và nó sẽ làm thay đổi tương lai.

Việt Nam:/gật đầu nhẹ/ được rồi....

Việt Nam:đưa ta nhiệm vụ đi!

Hệ thống:vâng!

|•CHs-AllVietNam•||•Our One And Only Vampire•|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ