3

6K 411 12
                                    

"sanghyeokie, nếu em nói em thích anh thì sao?"

"..."

"thật mà, em thích anh nhiều lắm đó."

"..."

sao mà nói nhiều thế nhỉ?

"jeong jihoon thích lee sang–"

chụt.

lee sanghyeok rướn người hôn vào một jihoon một cái. dường như thứ duy nhất chặn được cái mồm cậu chỉ có thể là môi của anh.

"đừng có nháo. thích thì tỏ tình đi."

nhưng cho đến khi hôn nhau chào tạm biệt, jeong jihoon vẫn không tỏ tình lee sanghyeok.

không hiểu thằng nhóc này nghĩ gì nữa. lee sanghyeok không hiểu nhưng cũng lười suy nghĩ nhiều.

jeong jihoon không phải không tỏ tình lee sanghyeok mà là vẫn chưa, chưa đến lúc để nói câu nói quyết định ấy. jihoon không phải đang thử thách mình đâu nhưng cậu muốn đường đường chính chính theo đuổi anh một cách đường hoàng.

hãy thử nghĩ xem, tạo thật nhiều điều ấn tượng để lee sanghyeok ấn tượng về cậu. hằng ngày chăm chỉ đóng vai một em trai bé nhỏ cần một anh người yêu bên đời. không biết lee sanghyeok có cảm thấy rung động hay không chứ jeong jihoon là khâm phục bản thân mình lắm rồi. nhưng như thế cho đến lúc tỏ tình chằng phải sẽ nắm chắc nhiều phần trăm tỉ lệ thành công hơn sao?

sau cái ngày hôm đó, jeong jihoon trở nên nhiệt tình hẳn. sáng hôm nào lee sanghyeok cũng sẽ nhận được dòng tin nhắn chúc buổi sáng tốt lành từ cậu, mặc dù cái "buổi sáng" của jihoon là vào lúc mặt trời đã lên tới đỉnh đầu, lúc đó lee sanghyeok đã chuẩn bị ăn trưa luôn rồi. nhưng thấy cậu nhóc nhiệt tình quá nên anh cũng từ tốn đáp lại tiếng cảm ơn rồi chúc cậu y chan thế. điều đặn ngày qua ngày, có chúc buổi sáng thì sẽ có chúc ngủ ngon. lee sanghyeok dường như coi nó là điều luôn có trong một ngày mới của mình, anh không cảm thấy phiền ngược lại thấy vô cùng thú vị.

tuyển thủ chovy lúc nào cũng thú vị cả.

không chỉ thế, jihoon còn lộ liễu hơn khi trên phiên live stream của mình, ấn vào phần chat trong game rủ lee sanghyeok duo. thật đấy, cậu không có quan tâm tới cơn bão trong phần chat lắm nhưng người khác thì có. sau đó lee sanghyeok cũng chấp nhận chơi game cùng cậu. vâng, một vấn đề bùng nổ sau đó...

"sắp tới giải lck mùa hè rồi, mình nóng lòng đến ngày được đấu cùng anh ấy quá."

"ánh mắt nào của mình khiến mọi người nghĩ mình ghét anh ấy vậy hả? quá đáng thật đó."

'anh ấy' là ai thì khỏi phải hỏi.

"kể về chuyện hồi asiad hả? không tiện kể lắm nhưng thật sự rất thú vị. mình được ở chung phòng với anh sanghyeok."

đã lượt bỏ đi rất nhiều câu thoại mà jihoon nhắc đến 'người ấy'. fan không khỏi kêu trời khi jeong jihoon luôn vô(cố) ý nhắc đến lee sanghyeok trong câu chuyện của mình. mặc dù nó chả liên quan mấy. jeong jihoon càng ngày càng kì lạ thấy rõ, cậu trở nên cực kỳ nhiệt tình với câu chuyện với câu chuyện của người, mà người đó không ai khác là người đi đường giữa nhà bên, đến mức han wangho cũng phải hỏi thẳng cậu.

jeonglee | etherealmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ