18+bạn đã được cảnh báo.
cameo nhẹ nhàng: guon
.
jeong jihoon kéo anh ngồi lên người mình. đè gáy đưa lee sanghyeok vào nụ hôn do mình dẫn đầu. sanghyeok biết ý nên cũng hé miệng, vòng tay qua ôm lấy cổ cậu. nhiệt độ phòng ngay tức khắc liền nóng lên, quần áo trên người cũng đã rũ sạch, hai cơ thể đàn ông trai tráng như nằm trên lò than lao vào cuốn lấy nhau. jihoon gấp gáp hôn từ cổ, cắn mạnh vào trái cổ anh, rồi lần đến quai xanh. mỗi nơi cậu lướt qua không còn như chuồn chuồn bay lướt, mà như con dấu mộc mạnh mẽ đóng những dấu đỏ người anh, dường như muốn nó in sâu vào người lee sanghyeok, dùng chính đôi môi của mình nghiền ngẫm gieo rắc tình yêu của mình lên người anh.
còn lee sanghyeok, anh nâng mặt jihoon lên, trao cho cậu những cái hôn gấp gáp từ trán rồi xuống chóp mũi, sau đó hoàn toàn chôn vùi bản thân thật sâu vào hõm cổ cậu, như cái cách lee sanghyeok tự chìm sâu vào bể tình mà jeong jihoon tạo ra. tham lam hít lấy mùi whiskey đặc trưng của jihoon, chẳng rõ là bản thân đang say rượu hay đang say chính chủ nhân của nó.
hai đầu lưỡi một lần nữa tìm đến, quấn chặt lấy nhau. càn quét một lượt, lấy đi dịch ngọt thấm đẫm ở đầu lưỡi. jeong jihoon cảm thấy có cỗ vị ngọt béo thơm lừng ở cổ họng, hương cà phê chán ngắt từ anh không còn đắng như thuở ban đầu nữa. jeong jihoon cảm thấy mình đang dính phải cơn nghiện mùi, nhưng cậu nhanh chóng nhận ra một điều. mùi cà phê không làm cậu nghiện, mà cậu nghiện lee sanghyeok. jeong jihoon nghiện lee sanghyeok.
hôn lên góc mặt tinh tế, rồi lại kính cẩn vẽ lên những dấu hoa nở rộ. jeong jihoon dùng hết sự nhẹ nhàng, thận trọng của một con người để gửi đi tình cảm to lớn của mình đến vị Thần của cậu. ở đây chẳng có một geng chovy khát khao chiến thắng, chỉ có một jeong jihoon hèn nhát tới từng cử chỉ.
hai điểm nhô trước ngực vì tiếp xúc với không khí trở nên căng cứng, tròn xoe hồng hào đầy khiêu gợi. jeong jihoon tất nhiên không bỏ qua, cậu rê môi xuống ngậm lấy một bên ngực, bên còn lại cũng được tay chăm sóc. jihoon hết dùng lưỡi đảo đều đầu ti rồi lại thích thú mút mạnh nó. phải chi có sữa thì tuyệt quá nhỉ? jeong jihoon híp mắt, đột nhiên dùng răng cứa mạnh lên đầu ti. lee sanghyeok vì bị kích thích bất ngờ mà giật bắn, suýt thì ngã ra phía sau. may thay cậu vừa kịp dùng tay đỡ eo kéo anh lại.
lee sanghyeok như bị chạm phải công tắc "sướng". tay vò nát mái tóc cậu, ưỡn người áp sát bộ ngực tạo điều kiện để jihoon bú mút thuận lợi hơn. ngực anh không lớn, thậm chí còn phẳng hơn cả ryu minseok. nhưng cứ cái đà được jeong jihoon chăm sóc tận tình như thế này thì đã từ từ thay đổi mất. cho đến khi jihoon rời khỏi, hai bên ngực đã trở nên đỏ ửng, đầu ti sưng tấy lên như quả nam việt quất tới mùa chín mùi.
cẩn thận nới lỏng phía sau cho lee sanghyeok, ngón tay của jihoon bị lỗ nhỏ kẹp chặt đến khó thở. nhưng cậu không vội, nhẹ nhàng khuấy đảo bên trong, ma sát với từng nếp thịt non. mấy chốc lỗ nhỏ đã trở nên ẩm ướt, cảm giác trơn trượt bên trong khiến jeong jihoon hơi nôn nóng. tiếng "lép nhép" có hơi nhanh vang vang lên từng nhịp. bên tai của cả hai lại rõ ràng hơn hết. chợt jihoon dùng đầu ngón tay ấn vào tuyến tiền liệt bên trong, chỉ thấy lee sanghyeok giật bắn người, sau đó như có dòng điện chạy qua, run rẩy điên cuồng. những âm thanh mắc kẹt trong cổ họng như bị dồn nét mà thoát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee | etherealm
Fanfiction"sanghyeokie, nếu em nói em thích anh thì sao?" "thì tỏ tình đi." @jeongleeonstage