Chap 3: Là vợ chồng!

148 10 0
                                    

"Joong Joong của Dunk lâu về quá dì Dao ơi!"

Dunk thở dài và chán nản khi phải chờ bạn ấy về để ôm mình, à do bé đói quá nên đã ăn trước rồi chỉ cần chờ Joong về ăn uống tắm rửa nữa là xong!

"Dunk à Joong phải làm việc nữa mà, con đừng lo lắng quá nhé, con thấy đấy! Joong đã phải vất vả dậy từ sáng sớm chỉ để nấu cho con ăn vì con nói thích, lúc nấu nó không cho dì đụng chạm gì hết, nó muốn tự tay nấu cho con ăn đấy Dunk à!"- dì giúp việc.

"Con biết chứ! Chỉ là hôm nay anh ấy về muộn hơn mọi ngày nên con thấy lo thôi ạ!"

Cậu vừa dứt lời thì bỗng dưng tiếng chuông cất lên.

*Ting tong*

Cậu hớn ha hớn hởn chạy nhanh về phía cánh cửa mà hoán hức rằng liệu ai sẽ ở ngoài kia? Có phải người mà cậu mong đợi không? Mọi thắc mắc của cũng đã có đáp án.

"Anh về rồi nè bé!"

À thì ra là hắn sao? Tuy cậu cũng mong muốn được ôm hắn đấy nhưng liệu chuyện khi sáng hắn còn nhớ không nhỉ?

"Anh về rồi đấy à?"

"Ơ sao em không ôm anh, mọi ngày bé thường làm vậy cơ mà.."

"Thế bạn có nhớ bạn hứa với mình bạn mua cho mình thứ gì không?"

"Thứ gì? À hộp kem đúng không nè!"

"Đúng rồi ạ"

"Ơ anh quên mất tiêu rồi.."

Tuy bé hơi buồn nhưng cũng đành phải chấp nhận, anh đi làm cả ngày đã mệt lắm rồi, giờ bạn mà còn nhõng nhẽo với anh thì chẳng được đâu.

"Anh đùa bé thôi!"

Hắn lại lừa bé như mọi hôm nữa rồi, cho dù có mệt như thế nào thì đã hứa với bé thì anh sẽ không bao giờ nuốt lời, cũng như anh đã nói anh sẽ ở bên bé suốt cả cuộc đời này vậy.

Trên tay bạn chính là hộp kem với vị yêu thích của cậu mà hắn đã hứa với cậu sẽ mua nó cho em.

"Đùa hay ghê ha?"

Suýt nữa là bé không định ôm anh đâu đấy nhưng chịu thế nào được đành phải ôm anh thật chặt mà quên rằng: anh còn chưa bước vào nhà nữa.

"Úi em quên, anh mau vào tắm rửa sạch sẽ rồi ăn cơm đi nhé!"

"Em ăn rồi phải không?"

"Chứ sao nữa? Đợi anh về ăn chung chắc tôi chết đói luôn quá, thôi đi lẹ dùm cái đi!"
___________________________________________

"Au! Bé ăn hộp kem ấy luôn đó hã?"

Ngay trước mắt hắn chính là một bé mèo đang cuộn tròn mình lại trên chiếc ghế sofa còn đang ăn dở miếng kem lạnh tê ấy trong khoang miệng. Còn hắn thì vừa từ nhà tắm bước ra, trên người hắn chỉ trọn vẹn chiếc khăn tắm quấn quanh phần dưới.

"Anh sấy tóc và mặc áo vào đi, không là cảm lạnh mất!"

Bỗng dưng hắn nhẹ nhàng tiến lại gần cậu rồi ghé sát tai và thì thầm.

"Thôi em đừng ăn cái này nữa, anh có cái này ngon hơn cái này cơ?"

"Cái gì?"

Cậu ngơ ngác nhìn thẳng vào mặt hắn ta và chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Em biết mà, cậu bé đáng yêu ở dưới ý!"

Rồi bỗng dưng em hiểu ra vấn đề mà giật thót người lên rồi hốt hoảng nhìn sang hắn ta.

"Chắc ai cũng hiểu cặp vợ chồng này nói gì ha"

"Dẹp dẹp, thôi đi ngày mai em còn đi làm nữa đấy"

"Ò, không thích hã, khi sáng còn khóc nhè không muốn xa anh, giờ lại né anh như né tà vậy nè!"

"Em em~"

Hắn nhõng nhẽo trước mặt cậu.

"Gì mày?"

" Ơ sao sáng như em bé mà tối đến bé hay cọc vậy?"
___________________________________________

Cậu sợ hắn bị cảm mà chủ động sấy tóc cho hắn ta, và kể một loạt chuyện trên trời xuống đất này cho hắn ta nghe, cho dù nó có vô tri đến đâu, xàm đến đâu thì hắn vẫn ngồi đấy, ngồi chờ vợ yêu của hắn kể xong, ngồi lắng nghe những gì mà em nói, ngồi để ngắm nhìn một vẻ đẹp trời ban này...
___________________________________________

"Dunk Dunk, dậy chơi với anh"

"Anh bị hâm à, không thấy em đang bận với một nùi công việc hay sao ạ?"

Bạn thấy em quát như vậy liền chạy đến một góc tường trong nhà mà khóc thút thít lên như một một đứa trẻ con

Cậu tưởng chuyện gì nghiêm trọng liền chạy tới chỗ hắn mà lo lắng

"Ê, anh sao vậy?"

Hắn nghe được tiếng nói cất lên từ cậu mà quay người lại rồi oà khóc lên

"Dunk ngày nào cũng công việc..Dunk hết thương Joong ròi, aa"

Cậu rất bất lực nhưng mà đành chịu thôi

"Ờ được rồi được rồi dậy đi chơi nàooo, haiz"

"Há!"

Nghe xong thì mắt hắn tròn xoe rồi liền chạy tới ôm lấy cậu.
___________________________________________

Hé lô mn, tớ là Chaya đâyy, ờm thì chap trước tớ nói 100 view là tớ ra chap mới đúng không, thì thật ra chap kia chưa đủ 100 view nhm tớ nóng lòng quá nên đăng giờ luôn nè ;-;

Tớ cảm ơn mn đã ủng hộ cho tớ nhé! 🌷

Nhớ cmt cho tui zui và vote, fl cho tui nhee


[Joong Dunk] Giấc MơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ